top of page

Nhà hàng White House - Biểu tượng của sự sang trọng

Nhà hàng White House là điểm đến lý tưởng cho cặp đôi yêu thích vẻ đẹp sang trọng với lối thiết kế chỉn chu và cách bày trí tỉ mỉ. Từng không gian sảnh tiệc đều mang màu sắc riêng biệt giúp cặp đôi dễ dàng lựa chọn phong cách ấn tượng cho tiệc cưới của mình. Nếu vẻ đẹp thời thượng và hiện đại là điều mà đôi bạn đang tìm kiếm cho ngày trọng đại, hãy khám phá ngay nhà hàng White House bây giờ nhé!

1. Nhà hàng White House - Lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi tại quận 12


Nhà hàng White House tọa lạc tại số 256-258 Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu khuôn viên rộng gần 4000m2 với lối kiến trúc hiện đại, sử dụng sắc trắng đại diện cho sự thịnh vượng và tráng lệ làm màu chủ đạo, nhìn từ xa nhà hàng White House như một tòa bạch ốc xinh đẹp nép mình giữa lòng thành phố.



Đến khi bước vào không gian bên trong nhà hàng cặp đôi sẽ bị thu hút lần thứ hai bởi vẻ đẹp xa hoa và tinh tế trong phong cách thiết kế cho đến lỗi bày trí tỉ mỉ.


2. Khám phá 4 sảnh tiệc cưới đẳng cấp của nhà hàng White House


2.1. Sảnh White House - Không gian lộng lẫy và hoành tráng


Nếu cặp đôi đang tìm kiếm một không gian sảnh tiệc có diện tích lớn cho tiệc cưới hoành tráng của mình thì sảnh cùng tên nhà hàng White House là sự lựa chọn hoàn hảo. Sở hữu không gian thông thoáng không bị ngăn cách bởi các trụ cột giúp mở rộng tầm nhìn khắp toàn bộ sảnh tiệc. Quan khách có thể dễ dàng theo dõi quá trình diễn ra lễ cưới với góc nhìn đẹp và thuận tiện.


Phần sàn được lót thảm mềm mại với họa tiết hiện đại cho toàn bộ sảnh tiệc tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thể hiện được sự tỉ mỉ trong khâu chuẩn bị tiệc cưới.



2.2. Sảnh Doric sở hữu vẻ đẹp thanh lịch


Không gian sảnh Doric của nhà hàng White House được rất nhiều cặp đôi yêu thích bởi vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế trong cách bày trí. Khu vực sân khấu được thiết kế nổi bật với các trụ đèn led lung linh kết hợp hoa tươi xinh xắn trải dài hai bên lối đi, phía trên sân khấu ngoài một màn hình chiếu lớn còn có biển sao trời lấp lánh từ những chiếc đèn led nhỏ tạo sự bắt mắt và hoành tráng cho cô dâu chú rể trong từng khoảnh khắc trên sân khấu. 



Với thiết kế hiện đại không gian sảnh tiệc này sẽ nâng tầm giá trị tiệc cưới của bạn và tạo được sự ấn tượng cho khách mời khi đến tham dự tiệc cưới.


2.3. Sảnh Rustic mang đến cảm giác ấm áp cho tiệc cưới


Dưới ánh đèn vàng ấm áp từ những chiếc đèn chùm pha lê tinh tế kết hợp cùng các chi tiết ánh kim lấp lánh từ khu vực background sân khấu và các ô cửa sẽ đem lại không gian ấm áp và trang nghiêm cho buổi tiệc cưới của bạn tại nhà hàng White House. 


Trên mỗi bàn tiệc đều được bố trí chỉn chu với các bộ dụng cụ ăn hiện đại kết hợp cùng một chậu hoa tươi xinh xắn giúp cách bày trí sảnh tiệc thêm sang trọng. Màu sắc nổi bật của thảm trải sàn cũng góp phần quan trọng tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian sảnh tiệc.



2.4. Nhà hàng White House gây ấn tượng với sảnh Garden ngoài trời


Nếu anh chị yêu thích sự mới lạ và không gian thoáng mát thì sảnh Garden ngoài trời của nhà hàng White House sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho buổi tiệc cưới hiện đại. Sở hữu không gian thông thoáng quan khách sẽ cảm nhận đượ

c sự mát mẻ của gió trời, không bị hạn chế về không gian mọi góc nhìn trong buổi tiệc sẽ thật đẹp mắt và thuận tiện. 


Cách bày trí hiện đại với các bàn tiệc tròn xoay quanh sân khấu sẽ tạo nên sự liên kết hài hòa cho không gian. Ánh đèn led lung linh kết hợp thêm các loại hoa tươi sẽ giúp tiệc cưới của cặp đôi thêm hiện đại và ấn tượng. 


Cặp đôi có thể tìm hiểu thêm về cách mà chúng tôi thực hiện phóng sự cưới tại Khi nào cần quay phóng sự cưới và nên đặt ekip bao nhiêu máy?"

3. Tại sao nên chọn nhà hàng White House là nơi tổ chức tiệc cưới?


Tiệc cưới không chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi mà nó là cả một kỷ niệm đẹp đánh dấu tình yêu đôi lứa. Dưới sự chứng kiến và chúc phúc của người thân, bạn bè cặp đôi sẽ tận hưởng được từng khoảnh khắc ý nghĩa khi bước đến và chấp nhận đồng hành cùng nhau trong quãng đời còn lại. 


Nhà hàng White House sở hữu dịch vụ chu đáo và tận tâm
Nhà hàng White House sở hữu dịch vụ chu đáo và tận tâm

Chính vì hiểu được sự quan trọng đó nên nhà hàng White House luôn đặt sự tận tâm lên hàng đầu khi tổ chức mỗi buổi tiệc cưới. Chẳng những sở hữu không gian sảnh tiệc đa dạng White House còn đáp ứng mọi mong muốn của cặp đôi từ cách trang trí đến tổ chức theo nhu cầu cá nhân, để đảm bảo  tiệc cưới diễn ra như mong muốn. 


Bên cạnh đó với hệ thống món ăn đa dạng được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp kết hợp cùng đội ngũ phục vụ được đào tạo bài bản tiệc cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trọn vẹn và chỉn chu nhất.


4. Đặt tiệc cưới trọn gói ưu đãi tại nhà hàng White House qua WEDDINGBOOK


WEDDINGBOOK - dịch vụ cưới chuyên nghiệp chuẩn Hàn Quốc
WEDDINGBOOK - dịch vụ cưới chuyên nghiệp chuẩn Hàn Quốc

Với cương vị là đối tác chính thức của nhiều nhà hàng, trung tâm hội nghị tiệc cưới tại Sài Gòn. WEDDINGBOOK với mô hình dịch vụ All-in-one chuẩn Hàn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho hành trình cưới của cặp đôi. Từ bước chọn váy cưới, makeup cô dâu, chọn studio hoặc ngoại cảnh chụp ảnh cưới cho đến việc lưu giữ từng khoảnh khắc đẹp nhất của cặp đôi bằng những thước phim cưới sống động và chân thực. 


Các cặp đôi có thể để lại thông tin tư vấn báo giá tiệc cưới tại nhà hàng White House hoặc các địa điểm cưới tương tự khác hoàn toàn miễn phí, ngoài ra còn có cơ hội nhận được những ưu đãi cưới dành tặng riêng cho khách hàng của WEDDINGBOOK. 

Cặp đôi đặt lịch tư vấn tiệc cưới tại “Đặt lịch tư vấn tiệc cưới nhà hàng White House

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page