top of page

Danh Sách Top 3 Nhà Hàng Tiệc Cưới Quận 4

Quá trình chọn lựa nhà hàng tiệc cưới cho ngày trọng đại luôn mất rất nhiều thời gian và công sức của các cặp đôi. Sự so sánh về địa điểm, không gian sảnh tiệc, dịch vụ giữa các nhà hàng để tìm được địa điểm tổ chức lý tưởng thường sẽ khiến các cặp đôi đau đầu khi phải chọn lọc rất nhiều thông tin cùng một lúc.

Thấu hiểu được điều đó ngay trong bài viết dưới đây của WEDDINGBOOK sẽ liệt kê giúp bạn danh sách 3 nhà hàng tiệc cưới quận 4 được yêu thích nhất với các thông tin quan trọng giúp cặp đôi dễ dàng so sánh và đưa ra quyết định.


1. Nhà hàng tiệc cưới quận 4 - Riverside Palace


Địa chỉ: Số 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh


Nhà hàng tiệc cưới sang trọng quận 4 đầu tiên mà WEDDINGBOOK muốn giới thiệu đến cặp đôi là nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace. Nơi đây tạo dấu ấn khó quên trong lòng khách hàng bởi phong cách Châu Âu hoa lệ, đặc trưng với các lối kiến trúc hình khối đặc sắc. Nhìn từ xa, Riverside Palace hệt như một cung điện tráng lệ trong thần thoại Hy Lạp với sắc trắng tinh khôi, nổi bật trong các địa điểm nhà hàng tiệc cưới Quận 4.


Nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace quận 4

Chẳng những sở hữu vị trí vàng khi nằm cạnh bờ sông Bến Nghé, nhà hàng Riverside Palace còn được biết đến là địa điểm có không gian thông thoáng với tổng diện tích khuôn viên lên đến 6000 m². Hệ thống các sảnh tiệc cưới lớn nhỏ từ trong nhà đến ngoài trời đáp ứng đầy đủ nhu cầu tổ chức tiệc cưới, từ phong cách Tây Âu hiện đại cho đến tiệc cưới sang trọng, truyền thống. 



Ngoài ra, với sức chứa từ 300 đến 2000 khách mời ở mỗi sảnh tiệc, hành lang và sảnh chờ rộng rãi, thông thoáng,.. Cặp đôi có thể thỏa sức tổ chức những lễ cưới có quy mô hoành tráng mà không cần lo lắng thiếu khoảng không gian để set up hoa tươi và phụ kiện trang trí.


Chẳng những sở hữu không gian sảnh tiệc được bày trí thời thượng theo nhu cầu cá nhân hóa, nhà hàng tiệc cưới Riverside Palace quận 4 còn sở hữu dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm. Đặc biệt hơn thế, với các thực đơn tiệc cưới đa dạng các món ăn từ Á sang Âu được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm còn giúp đảm bảo làm hài lòng những thực khách dù là khó tính nhất.

Cặp đôi có thể nhận được báo giá chi tiết và đặt bàn tiệc tại nhà hàng Riverside Palace thông qua WEDDINGBOOK để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất cho tiệc cưới của mình. 

Không gian sảnh tiệc sang trọng và đẳng cấp của nhà hàng Riverside Palace 

Tham khảo thêm các thông tin chi tiết khác của nhà hàng tại đây “Riverside Palace - Không gian, dịch vụ, menu cưới và sảnh tiệc

2. Nhà hàng tiệc cưới Honey Moon quận 4


Địa chỉ: Tòa nhà H3, 384 Đ. Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh


Nhà hàng tiệc cưới Honey Moon nằm tại tầng 2 của tòa cao ốc H3, sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 4. Nhà hàng được biết đến với phong cách thiết kế và trang trí hiện đại lại không kém phần sang trọng, là nơi tổ chức tiệc cưới lý tưởng mà nhiều cặp đôi đang tìm kiếm.


Nhà hàng sở hữu 5 sảnh tiệc đa dạng diện tích, quy mô mỗi sảnh có thể trên 180 bàn tiệc, các sảnh mang tên lần lượt là Sảnh Vàng, Sảnh Son, Sảnh Ngọc, Sảnh Trăng, Sảnh Mật. Mỗi một sảnh tiệc đều mang một màu sắc cá nhân đặc trưng và được trang hoàng lộng lẫy với thảm lót sàn có hoa văn nổi bật, đèn trần ánh vàng lung linh kết hợp cùng hoa tươi xinh xắn trên mỗi bàn tiệc.



3. Tiệc cưới Elisa Floating Restaurant quận 4


Địa chỉ: Số 5 Đường Nguyễn Tất Thành, Phường 3, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh


Nếu cặp đôi đang tìm kiếm cho mình một nhà hàng tiệc cưới quận 4 với không gian mới lạ và độc nhất, thì Elisa Floating Restaurant là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Đây là nhà hàng nổi duy nhất được neo đậu cố định ở Cảng Sài Gòn giữa trung tâm thành phố. Nhìn từ xa, con tàu đã thu hút mọi ánh nhìn bởi kích thước to lớn và thiết kế 3 cánh buồm đặc biệt được chiếu sáng bởi hệ thống đèn độc đáo, tạo thành điểm nhấn khó quên trong lòng khách hàng. 


Nhà hàng có sức chứa lên đến 1000 khách mời, cùng lúc và có diện tích 5 tầng với nhiều không gian sử dụng riêng biệt phù hợp với tiệc cá nhân, sinh nhật, tiệc công ty cho đến tiệc cưới sang trọng. Với quy mô đó, Elisa Floating Restaurant quận 4 đã được mệnh danh là tàu nhà hàng lớn nhất Việt Nam.



Nhà hàng Elisa Floating Restaurant sở hữu hệ thống sảnh tiệc độc đáo từ trong nhà đến ngoài trời, giúp nhiều cặp đôi hoàn thiện lễ cưới một cách chỉn chu và ấn tượng nhất. Ngoài ra nhà hàng Elisa còn phát triển thêm dịch vụ tiệc cưới tại nhà, phục vụ khách hàng tổ chức tiệc tại địa điểm yêu cầu như: nhà riêng, công ty, khuôn viên ngoài trời,… với chất lượng dịch vụ được đảm bảo tương tự như tiệc được tổ chức ngay tại nhà hàng Elisa.

4. Dịch vụ tư vấn địa điểm cưới từ WEDDINGBOOK


WEDDINGBOOK với dịch vụ All-in-one-chuẩn Hàn

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa điểm, nhà hàng tiệc cưới quận 4 hay các khu vực lân cận phù hợp với ngân sách và ý tưởng tổ chức hôn lễ. Dịch vụ tư vấn và báo giá địa điểm cưới WEDDINGBOOK VENUE của WEDDINGBOOK sẽ giúp bạn tiết kiệm phần lớn thời gian tham khảo, so sánh giá và ưu đãi ở các sảnh tiệc trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Đừng ngần ngại liên hệ với WEDDINGBOOK VENUE để nhận được gợi ý nhà hàng - trung tâm tiệc cưới phù hợp nhất với yêu cầu của hai bạn.  

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page