top of page

Nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ - Lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc ngày chung đôi

Nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi yêu thích vẻ đẹp lãng mạn và sự chỉn chu trong ngày trọng đại. Với hệ thống sảnh tiệc đa dạng có sức chứa từ 500 - 800 khách mời, được đầu tư trang trí theo nhiều phong cách riêng biệt, từ ngọt ngào, tinh tế đến sang trọng, quyến rũ, sẽ đáp ứng trọn vẹn mong muốn của cặp đôi về một hôn lễ cổ tích. 

1. Nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ - Sự lựa chọn hàng đầu cho ngày trọng đại


Nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ có vị trí tại số 615A Âu Cơ, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành Phố Hồ Chí Minh. Ngoài vị trí đắc địa, nhà hàng còn sở hữu không gian rộng rãi và thông thoáng với tổng diện tích trên 9000m2 cùng hệ thống sảnh tiệc đa dạng được lắp đặt trang thiết bị hiện đại, phục vụ chu đáo cho mọi buổi tiệc cưới.


Nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ - Điểm đến lý tưởng cho cặp đôi tại quận Tân Bình
Tham khảo thêm những thước ảnh cưới từ WEDDINGBOOK tại “Trải nghiệm ảnh cưới 10 điểm không có nhưng

2. Khám phá hệ thống sảnh cưới đa dạng của nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ


2.1. Chìm đắm trong nét lãng mạn của sảnh Hoa Hồng 


Hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu khi chìm đắm trong không gian sảnh tiệc này cặp đôi sẽ cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp lãng mạn trong cung cách thiết kế cho đến lối bày trí tỉ mỉ. Sắc đỏ được chọn làm sắc màu chủ đạo cho mọi chi tiết, từ bàn tiệc, vách tường, trụ cột, đèn trần cho đến toàn bộ khu vực sân khẩu tạo nên sự nổi bật cho tổng thể không gian. 



2.2. Sảnh Mai Vàng cuốn hút với vẻ đẹp tinh tế


Nếu cặp đôi yêu thích sự tinh tế và cuốn hút trong cách trang trí thì sảnh Mai Vàng của nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ Âu Cơ là dành cho bạn. Sở hữu phần trần cao tạo sự thông thoáng cho không gian kết hợp cùng những chiếc đèn chùm kiểu dáng cách điệu tạo nên điểm nhấn tinh tế.


Để xóa bỏ sự khô cứng, thay vì thiết kế các trụ cột bê tông thông thường thì nhà hàng lại chọn phương án lắp kính trong cả để mặt tạo hiệu ứng rộng mở và hiện đại cho sảnh tiệc.



2.3. Nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ sở hữu sảnh Kim Cương sang trọng


Một tiệc cưới với phong cách sang trọng sẽ thật trọn vẹn khi được tổ chức tại sảnh Kim Cương của nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ.

 


Lối bày trí hiện đại và tinh tế nơi đây sẽ giúp tiệc cưới của cặp đôi trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Phần trần cao ngoài những chiếc đèn chùm pha lê được treo cố định thì các giỏ hoa tươi hoặc đèn lồng sẽ được trang hoàng thêm để tạo điểm nhấn cho không gian. Trên mỗi trụ cột sẽ được lắp gương phản chiếu và trang trí thêm các chi tiết trang trí ánh kim có tạo hình may mắn góp phần điểm tô thêm cho sự sang trọng của không gian.


2.4. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của sảnh Nữ Hoàng


Nếu cặp đôi muốn tổ chức một tiệc cưới hoành tráng với vẻ đẹp lộng lẫy như lạc vào một buổi tiệc xa hoa thì sảnh Nữ Hoàng là sự lựa chọn hoàn hảo. Toàn bộ không gian sảnh tiệc được bày trí tinh tế với vải lụa mềm mại, hoa tươi đẹp mắt và ánh đèn lung linh. Sự kết hợp hài hòa đó tạo cho không gian sự lộng lẫy và cuốn hút đồng thời vẫn ẩn chứa vẻ đẹp thanh lịch vừa phải mà đội ngũ thiết kế nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ muốn mang đến cho tiệc cưới của các cặp đôi.


2.5. Sảnh Hồng Ngọc phù hợp cho cặp đôi yêu thích sự ngọt ngào


Ngày cưới là ngày tôn vinh tình yêu trọn vẹn của cặp đôi và sẽ không thể tuyệt vời hơn nếu được tổ chức tại sảnh Hồng Ngọc của nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ.



Nơi đây sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp cho khách mời bởi các tông màu xinh đẹp như hồng nhạt, cam hồng kết hợp cùng các dãy lụa nhẹ nhàng tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào cho tiệc cưới. Sự ngọt ngào này sẽ giúp tình yêu của cặp đôi thêm nồng cháy và gắn kết trong ngày trọng đại nhất đời mình.


2.6. Sảnh Nhật Nguyệt đầy quyến rũ ở nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ 


Sảnh Nhật Nguyệt sở hữu vẻ đẹp quyến rũ với tông màu tím làm chủ đạo. Sắc tím lung linh nổi bật dưới ánh đèn led sẽ giúp không gian sảnh tiệc càng thêm bí ẩn và đẹp mắt.


Các họa tiết hoa và bướm trên trụ cột kết hợp cùng các dãy lụa mềm mại tạo nên vẻ đẹp hài hòa lại quyến rũ cho không gian tiệc cưới tại nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ. Nơi đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho tiệc cưới đáng nhớ của cặp đôi. 



2.7. Sảnh Phong Lan tạo nên vẻ đẹp thanh lịch cho tiệc cưới


Một không gian sảnh tiệc được thiết kế thanh lịch với màu xanh lam làm chủ đạo sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho tiệc cưới của cặp đôi. Màu xanh mang lại sắc thái hiện đại cho tiệc cưới lại được trung hòa bởi màu trắng tạo nên vẻ đẹp trang nhã cho không gian sảnh tiệc. Việc bổ trí một chiếc thảm đỏ với họa tiết cầu kỳ cho phần lối đi đến sân khẩu sẽ tạo thêm điểm nhấn nổi bật cho tiệc cưới của bạn. 



2.8. Vẻ đẹp truyền thống của sảnh Tre Xanh tại nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ


Sau tất cả các vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn, quyến rũ mà cặp đôi vẫn mong muốn nét đẹp truyền thống xuất hiện trong tiệc cưới của mình thì sảnh tiệc Tre Xanh của nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ sẽ đáp ứng trọn vẹn được điều đó.



Những họa tiết truyền thống trong tiệc cưới ngày xưa sẽ được tái hiện lại trên các đường nét trang trí của các bức tường kết hợp cùng màu sắc đối lập bắt mắt tạo thành điểm nhấn ấn tượng cho không gian sảnh tiệc. Ngoài ra cảm giác ấm cúng cũng được thể hiện trọn vẹn với cách bày trí bàn tiệc dọc thêm lối đi sân khấu, giúp khách mời và cô dâu chú rể dễ giao lưu trong suốt quá trình diễn ra tiệc cưới.


3. Đặt tiệc cưới nhà hàng Nam Bộ với đa dạng dịch vụ


Chẳng những sở hữu sảnh tiệc trang trí tinh tế và đẹp mắt mà nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ còn sở hữu dịch vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ đầu bếp danh tiếng có nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ phục vụ được đào tạo bài bản với cung cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Nơi đây sẽ là địa điểm lý tưởng giúp cặp đôi lưu giữ những kỷ niệm khó quên trong ngày chung đôi.



4. Miễn phí tư vấn đặt tiệc cưới tại WEDDINGBOOK


Tiệc cưới là buổi lễ quan trọng trong đời của mỗi người thế nên cặp đôi nào cũng mong muốn được tổ chức chỉn chu và đúng theo ước muốn. Tuy nhiên quá trình chuẩn bị tiệc cưới chưa bao giờ là dễ dàng vì có quá nhiều bước cần tỉ mỉ lên kế hoạch và thực hiện. Chính vì lý do đó nên nhà hàng tiệc cưới Nam Bộ luôn có những đối tác trong lĩnh vực cưới chuyên nghiệp như WEDDINGBOOK.

 

WEDDINGBOOK - Mô hình cưới trọn gói chuẩn Hàn

WEDDINGBOOK với mô hình tiệc cưới All-in-one chuẩn Hàn sẽ đồng hành cùng cặp đôi từ bước chọn váy cưới, chọn phong cách makeup, cung cấp studio và ngoại cảnh chụp ảnh cưới cho đến việc quay dựng phóng sự cưới chuyên nghiệp. Cung cấp cho cặp đôi trọn vẹn các dịch vụ cần thiết cho hành trình hoàn thiện tiệc cưới.

Cặp đôi có thể đặt lịch tư vấn tiệc cưới tại “Đặt lịch tư vấn tiệc cưới nhà hàng Nam Bộ

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page