top of page

Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim - Menu cưới, dịch vụ và sảnh tiệc

Đã cập nhật: 21 thg 4, 2023


Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim là một trong những đơn vị dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, sự kiện và hội nghị tại khu vực TP. Hồ Chí Minh với hơn 10 năm hoạt động. Cùng WEDDINGBOOK khám phá cách nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim đã chu toàn ngày hạnh phúc của các cặp đôi hoàn hảo như thế nào nhé!

Phóng sự cưới tại nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim do WEDDINGBOOK SAIGON thực hiện


Ngày vui chu toàn tại nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim


Nằm ở vị trí giao thoa giữa 2 quận Tân Phú và Tân Bình thuận tiện cho giao thông di chuyển trong khu vực và quanh các quận lân cận, nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim sở hữu lối kiến trúc theo phong cách châu Âu sang trọng với màu trắng là tông màu chủ đạo. Tổng thể phần kiến trúc tòa nhà và khuôn viên xung quanh khiến cho địa điểm này nhanh chóng trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động.

Không gian bên ngoài nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim
Không gian bên ngoài nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim

Địa chỉ: 579 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.

- Tổng diện tích hơn 2000 m2 gồm 9 sảnh tiệc lớn nhỏ khác nhau - Khu vực tiếp giáp với 5 quận nội thành Sài Gòn là Tân Bình, Bình Tân, quận 6, quận 11 và quận 12 thuận tiện cho việc đi lại.
Không gian trưng bày bàn Gallery tại nhà hàng Bạch Kim
Không gian trưng bày bàn Gallery tại nhà hàng Bạch Kim

Ngoài việc sở hữu địa điểm đẹp đắc địa, chu toàn về cơ sở vật chất và không gian hiện đại, nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim còn có đội ngũ điều hành, phục vụ chuyên nghiệp, menu tiệc cưới tuyệt hảo, cùng nhiều dịch vụ tiệc cưới khác mang lại sự hỗ trợ tốt nhất giúp các cặp đôi an tâm tận hưởng từng phút giây lãng mạn và hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất cuộc đời tại Bạch Kim Palace.



Menu cưới nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim hội tụ tinh hoa ẩm thực


Tiệc cưới là một trong những sự kiện thiêng liêng và quan trọng nhất trong đời, ngoài việc lựa chọn được địa điểm tổ chức thuận tiện cho quan khách và không gian phù hợp với chủ đề bữa tiệc thì menu cưới cũng là yếu tố quan trọng thể hiện sự chỉnh chu và mến khách của cô dâu, chú rể.

Một số mẫu menu cưới tại nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim


Tại Bạch Kim Palace, các menu cưới được thiết kế bởi đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường ẩm thực chuyên nghiệp theo nhiều phong cách khác nhau như món Trung, món Âu và món Việt,... được chế biến và bày trí vô cùng tinh tế. Các cặp đôi khi lựa chọn đặt tiệc cưới tại nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim có thể chọn các set menu được thiết kế sẵn hoặc linh hoạt thay đổi các món ăn theo sở thích, khẩu vị hoặc ngân sách theo sự tư vấn của chuyên viên.


Đội ngũ dịch vụ cưới tận tâm tại nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim


Bên cạnh việc đảm bảo đáp ứng được phần cơ sở vật chất cả về thẩm mỹ lẫn công năng, cùng với menu cưới chất lượng, nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim còn cung cấp nhiều hạng mục phục vụ nghi thức tiệc cưới khác để các cặp đôi tham khảo như trang trí sảnh tiệc, trang trí Backdrop, MC dẫn tiệc, vũ đoàn, nhạc công biểu diễn,... góp phần tạo nên màu sắc và không khí vui tươi cho ngày hạnh phúc cũng như dẫn dắt những câu chuyện tình yêu theo bản sắc riêng.

Chương trình tiệc cưới tại nhà hàng Bạch Kim
Chương trình tiệc cưới tại nhà hàng Bạch Kim

Trong khung cảnh ngày trọng đại được chu toàn tất cả mọi thứ từ hình thức đến nghi thức như thế, sẽ thật tuyệt vời nếu mỗi khoảnh khắc chất chứa nhiều cảm xúc và kỷ niệm của cô dâu, chú rể trong giây phút thiêng liêng được ghi lại trọn vẹn. Đến với dịch vụ phóng sự cưới WEDDINGBOOK, các cặp đôi có thể hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ nhiếp ảnh và quay phim chuyên nghiệp sẽ đồng hành suốt quá trình tổ chức tiệc và ghi lại những thước phim phóng sự cưới tự nhiên, chân thật dưới góc quay đẹp nhất tại nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim.

Ảnh WEDDIINGBOOK chụp một cảnh phóng sự cưới tại nhà hàng Bạch Kim
Phóng sự cưới WEDDINGBOOK thực hiện tại nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim

Nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim sở hữu 12 sảnh tiệc lớn nhỏ đa dạng


Để đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm địa điểm trong mùa cưới cũng như đa dạng sự lựa chọn cho các cô dâu chú rể, nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim đã xây dựng nâng cấp và đưa vào hoạt động 12 sảnh tiệc cưới có diện tích lớn nhỏ khác nhau với phong cách trang trí, thiết kế phong phú phù hợp với nhiều chủ đề tiệc.


1. Sảnh tiệc Bạch Kim


Sảnh Bạch Kim là không gian nổi bật nhất trong hệ thống 9 sảnh tiệc lớn nhỏ tại nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim với sức chứa từ 240 đến 360 khách. Ngoài khu vực sảnh chờ đón khách và sảnh tiệc rộng rãi, sang trọng với gam màu đỏ chủ đạo, sảnh Bạch Kim còn được đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình Led hiện đại giúp cho các bữa tiệc cưới thêm phần sống động và đặc sắc.

Ảnh chụp sảnh Bạch Kim nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim
Sảnh tiệc cưới Bạch Kim

2. Sảnh tiệc Ngọc Bích


Tương ứng với tên gọi, sảnh tiệc Ngọc Bích tại nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim khoác trên mình màu áo xanh ngọc bích kết hợp hài hòa với lối kiến trúc hiện đại, hệ thống chiếu sáng trần và tường tạo nên khung cảnh dịu mắt, tươi mát như thiên nhiên. Với sức chứa từ 280 đến 360 khách, tất cả kết cấu thiết kế tại sảnh tiệc này để lại ấn tượng khó quên cho mọi quan khách có dịp đến tham dự bất kỳ hôn lễ nào được tổ chức tại đây.

Ảnh chụp sảnh Ngọc Bích nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim
Sảnh tiệc cưới Ngọc Bích

3. Sảnh tiệc Ruby


Sử dụng gam màu chủ đạo là đỏ cam với ý nghĩa mang lại sự hòa hợp và thành công cho các sự kiện quan trọng. Sảnh tiệc Ruby tại nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim có sức chứa từ 170 đến 260 khách được trang bị đầy đủ trang thiết bị sự kiện như máy chiếu, màn hình LED, âm thanh và ánh sáng góp phần tạo nên sự thành công cho hôn lễ của các cặp đôi.

Ảnh chụp sảnh Ruby nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim
Sảnh tiệc cưới Ruby

4. Sảnh tiệc Kim Cương


Với sức chứa trung bình từ 160 đến 240 khách mời, sảnh Kim Cương tại nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim đặc biệt hơn hết vì hướng dẫn lên sảnh được thiết kế riêng biệt bằng kiến trúc cầu thang có kết cấu uốn lượn mềm mại, kết hợp với tông màu tím cổ điển tạo ra cảm giác riêng tư và thêm phần thân mật cho những bữa tiệc cưới tổ chức tại đây.

Ảnh chụp sảnh Kim Cương nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim
Sảnh tiệc cưới Kim Cương

5. Sảnh tiệc Ngọc Trai


Ngoài việc đầu tư trang thiết bị âm thanh, chiếu sáng và màn hình LED hiện đại, các nhà thiết kế tại nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim còn dụng tâm lựa chọn màu sắc kết hợp hài hòa với không gian và ánh sáng như tại sảnh tiệc Ngọc Trai. Sắc hồng nhẹ nhàng, ấm áp được bao bọc bởi ánh đèn lung linh tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng ấm cúng và sang trọng cho mọi quan khách có dịp đến đây.

Ảnh chụp sảnh Ngọc Trai nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim
Sảnh tiệc cưới Ngọc Trai

6. Đại sảnh tiệc Bạch Kim


Đại sảnh Bạch Kim với sức chứa đặc biệt lớn lên đến 600 khách được đội ngũ thiết kế kỳ công xây dựng một cầu thang xoắn ốc đầy tính nghệ thuật làm lối đi riêng dẫn vào sảnh tiệc. Bên trong là không gian rộng lớn được bố trí nội thất và đèn trần hiện đại với tông màu vàng đồng sang trọng phù hợp cho những cặp đôi có nhiều ý tưởng decor tiệc cưới cần diện tích sảnh lớn.

Ảnh chụp sảnh Bạch Kim nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim
Sảnh tiệc cưới Bạch Kim

7. Đại sảnh tiệc Hoàng Kim A


Nằm trong hệ thống mở rộng quy mô, nâng cấp dịch vụ của nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim, sảnh Hoàng Kim A được xây dựng theo phong cách kiến trúc hoàn toàn mới, hiện đại và tinh tế từng chi tiết. Sở hữu sức chứa trung bình từ 500 đến 600 khách mời, sảnh Hoàng Kim A sẽ là lựa chọn lý tưởng tổ chức những tiệc cưới hoành tráng và lộng lẫy.

Ảnh chụp sảnh Hoàng Kim A nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim
Sảnh tiệc cưới Hoàng Kim A

8. Sảnh tiệc Hoàng Kim 1


Hoàng Kim 1 là một trong những sảnh tiệc mới được nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim mở rộng quy mô trong thời gian gần đây, với sức chứa trung bình từ 260 đến 300 khách mời cùng lúc. Chiều cao trần lý tưởng giúp phát huy khả năng trang trí và chiếu sáng của hệ thống đèn chùm cao cấp hứa hẹn tạo nên thành công cho mọi sự kiện trọng đại như ngày cưới.

Ảnh chụp sảnh Hoàng Kim 1 nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim
Sảnh tiệc cưới Hoàng Kim 1

9. Sảnh tiệc Hoàng Kim 2


Giống như sảnh tiệc Bạch Kim 1, sảnh Bạch Kim 2 cũng có sức chứa trung bình từ 260 đến 300 khách mời, là một phiên bản với lối thiết kế và bày trí tương tự giúp tối ưu sự lựa chọn cùng lúc cho các cặp đôi khi quyết định đặt tiệc tại nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim.

Ảnh chụp sảnh Hoàng Kim 2 nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim
Sảnh tiệc cưới Hoàng Kim 2

10. Đại sảnh tiệc Hoàng Kim B


Được mở rộng và xây dựng cùng lúc với đại sảnh Bạch Kim A, Hoàng Kim B cũng là một đại sảnh tại nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim với quy mô lên đến 500 đến 600 khách. Nhằm mục đích phục vụ cho những sự kiện có quy mô lớn, sảnh Hoàng Kim B được trang bị đầy đủ các tiện ích đáp ứng việc tổ chức tiệc cưới để các cặp đôi an tâm khi lựa chọn bao gồm hoa trang trí, màn hình LED, đèn chiếu sáng, đèn trang trí, loa treo tường,...

Ảnh chụp sảnh Hoàng Kim B nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim
Sảnh tiệc cưới Hoàng Kim B

11. Sảnh tiệc Hoàng Kim 3


Với tông màu trắng làm nổi bật diện tích sàn được trải thảm tối màu, sảnh tiệc Hoàng Kim 3 của nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim sẽ thêm phần trang trọng và bắt mắt nếu được trang trí thêm các loại hoa tươi sáng màu như hoa hồng vàng, hồng phấn, hoa hướng dương,... đây sẽ là không gian phù hợp cho những bữa tiệc cưới có quy mô từ 260 đến 300 khách mời.

Ảnh chụp sảnh Hoàng Kim 3 nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim
Sảnh tiệc cưới Hoàng Kim 3

12. Sảnh tiệc Hoàng Kim 4


Tương tự như sảnh tiệc Hoàng Kim 3, sảnh Hoàng Kim 4 có nhiều thiết kế về mặt kiến trúc và nội thất tương đồng giúp tối ưu sự lựa chọn cho những cặp đôi có cùng sở thích và mục đích lựa chọn sảnh tiệc trong cùng ngày tại nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim.

Ảnh chụp sảnh Hoàng Kim 4 nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim
Sảnh tiệc cưới Hoàng Kim 4
Thông qua bài viết trên, WEDDINGBOOK hy vọng đã cung cấp được nhiều thông tin hữu ích cho bạn đọc về nhà hàng tiệc cưới Bạch Kim tại quận Tân Phú. Ghé trang Blog WEDDINGBOOK để tham khảo thêm về các nhà hàng tiệc cưới khác cũng như khám phá nhiều ưu đãi dịch vụ cưới đang áp dụng tại WEDDINGBOOK nhé!


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page