top of page

Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen - Tiệc ấn tượng trên mặt hồ

Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen thuộc Công viên Văn hóa Đầm Sen. Đây là một điểm đến quen thuộc của các cặp đôi yêu thích một không gian tiệc cưới hòa hợp cùng thiên nhiên. Với 6 sảnh tiệc cưới rộng rãi, được xây dựng trên mặt hồ thoáng mát, nhà hàng được lựa chọn là một trong những nơi tổ chức tiệc cưới được yêu thích trong thời gian gần đây.

1. Địa chỉ và quy mô nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen


Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen nằm trong khuôn viên của Công viên Văn hóa Đầm Sen. Tọa lạc tại số 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh (Cổng 2 Công viên Văn hóa Đầm Sen), nhà hàng sở hữu vẻ đẹp hiếm có tại nội thành Sài Gòn với sảnh tiệc cưới hiện đại kết hợp cùng quan cảnh hữu tình trên mặt hồ rộng lớn.

Nhà hàng nằm trong khuôn viên của Công viên Văn hóa Đầm Sen

Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen sở hữu 6 sảnh tiệc được xây dựng trên mặt hồ. Các sảnh đều có mặt hướng ra phía quan cảnh thiên nhiên, ngắm nhìn được trọn vẹn khung trời rộng lớn và tận hưởng những luồng không khí mát mẻ từ rừng cây phía xa và hồ nước trong xanh ngay trước mặt.


Mỗi sảnh tiệc của Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen có thể đón tiếp từ 100 - 700 khách mời. Đặc biệt, dành riêng cho những bữa tiệc hoành tráng hơn, nhà hàng có sân tổ chức đại tiệc tại Đấu Trường La Mã (nằm trong khuôn viên công viên Đầm Sen) với sức chứa đến 2000 khách mời.


Cùng khám phá các sảnh tiệc ấn tượng tại Thủy Tạ Đầm Sen ngay bên dưới nhé!


2. Khám phá các sảnh tiệc ấn tượng tại nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen


2.1. Sảnh thuyền rồng Hoàng Long - Kim Long


Sảnh Hoàng Long có sức chứa 15 bàn, tối đa 180 khách mời. Sảnh Kim Long có sức chứa 12 bàn, đón tiếp tối đa 140 khách mời. Nếu cặp đôi muốn tổ chức một lễ cưới ấn tượng với khung cảnh non nước hữu tình có một không hai thì hai sảnh thuyền rồng chính là một ý tưởng tuyệt vời.

Hai sảnh đặc biệt Hoàng Long và Kim Long không chỉ là biểu tượng tại nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen mà còn là điểm thu hút đầu tiên đối với du khách khi đến công viên Đầm Sen. Với hình dáng trang trọng của hai chú rồng cao lớn, vươn mình ra giữa hồ nước mênh mông, hai sảnh Hoàng Long và Kim Long tượng trưng cho một lễ cưới viên mãn, thịnh vượng.


Hai sảnh Hoàng Long và Kim Long là biểu tượng tại nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen

Bên cạnh đó, thiết kế các sảnh của nhà hàng khi kết nối với nhau sẽ tạo thành một đóa hoa sen nở giữa hồ. Và hai sảnh trên đóng vai trò là hai búp sen tô điểm hai bên các sảnh cánh hoa ở giữa. Với thiết kế độc đáo này, sảnh Hoàng Long và Kim Long là lựa chọn hàng đầu cho tiệc cưới tại Thủy Tạ Đầm Sen vì view nhìn ra hồ còn có thể chiêm ngưỡng những bữa tiệc pháo hoa vào các ngày lễ lớn.

Sảnh Hoàng Long và Kim Long có view trực diện toàn cảnh hồ

2.2. Sảnh Ngân Sen dành cho tiệc cưới vừa và lớn


Sảnh Ngân Sen có diện tích 402m2, sức chứa thông thường 40 bàn và đón tối đa 500 khách mời.


Sảnh tiệc Ngân Sen nằm ở vị trí trung tâm đóng vai trò là đài sen, khi bước vào cổng chính, quan khách sẽ thấy ngay kiến trúc đậm chất phương Đông của Ngân Sen. 


Với bố trí mặt bằng hình tròn và có một tầng lửng bên trong, sảnh Ngân Sen rất phù hợp với một tiệc cưới tự do, phóng khoáng, hiện đại, linh hoạt sắp xếp không gian theo nhu cầu của cặp đôi. Và đặc biệt là góc quay chụp ảnh, phóng sự cưới đẹp mắt có thể bao quát được không khí cả bữa tiệc từ trên cao ở khu vực tầng lửng.

Cặp đôi có thể tham khảo qua những thước ảnh cưới từ WEDDINGBOOK tại “Trải nghiệm ảnh cưới 10 điểm không có nhưng

2.3. Sảnh Thanh Sen ở vị trí cánh hoa hướng ra mặt hồ Thủy Tạ Đầm Sen


Sảnh Thanh Sen có tổng diện tích 862m2, có thể bố trí 62 bàn và đón tiếp đến 750 khách mời.


Sảnh Thanh Sen là một trong các sảnh có diện tích lớn, thiết kế hình cung đóng vai trò là một cánh hoa sen giữa hồ. Các không gian trong sảnh cũng được thiết kế cong như sân khấu, khu vực tiếp đãi khách hay cầu thang.


Đặc biệt, sảnh Thanh Sen được bình chọn là một trong những sảnh tiệc đẹp nhất tại nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen vì có không gian mở, tầm nhìn bao trọn cảnh hồ. Mặc dù tiệc cưới có số lượng khách lớn cũng không làm không khí ngột ngạt vì sảnh được hứng trọn khí trời mát mẻ từ cây xanh và hồ nước rộng lớn.


2.4. Sảnh kết hợp Hoàng Kim Sen cho buổi tiệc long trọng


Sảnh Hoàng Kim Sen là sự kết hợp giữa hai sảnh nhỏ, tổng diện tích có sức chứa lên đến 78 bàn, đón tiếp được 800 khách mời.


Sảnh Hoàng Kim Sen được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, trần cao thoáng được lắp đặt hệ thống đèn ánh vàng tăng phần ấm cúng và lung linh cho bữa tiệc. 


Sảnh Hoàng Kim Sen diện tích lớn nhất tại nhà hàng

Mặc dù có diện tích lớn và ghép từ hai khu vực tách biệt nhưng sảnh không hề có các cột trụ cao lớn ở giữa làm chắn tầm nhìn. Thiết kế hiện đại của Hoàng Kim Sen hỗ trợ tối đa cho các ý tưởng trang trí mới lạ và hoành tráng của cô dâu chú rể.

2.5. Sảnh tiệc ngoài trời rộng lớn tại Quảng Trường La Mã


Ngoài các sảnh tập trung tại khu vực hồ nước trung tâm, còn một sảnh tiệc ngoài trời tọa lạc trong khuôn viên của Công viên văn hóa Đầm Sen có sức chứa lên đến 2000 khách. Quảng Trường La Mã chính là sảnh cưới ngoài trời có diện tích rộng nhất tại đây. Với lối thiết kế theo phong cách Tây Âu kết hợp cùng các các hàng cây xanh mướt, đây là một không gian ngoài trời vô cùng tự do và khoáng đạt cho các cặp đôi yêu thích tiệc cưới hòa hợp với thiên nhiên mây trời.



3. Dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp tại Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen


Với kinh nghiệm hàng chục năm phục vụ các tiệc cưới lớn nhỏ, đội ngũ tổ chức tiệc tại nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen có đủ chuyên môn và lòng nhiệt thành để hỗ trợ lễ cưới của đôi bạn diễn ra trọn vẹn nhất.


Bên cạnh đó, có lợi thế độc đáo nằm trên mặt hồ nước nên nhà hàng còn sáng tạo thêm dịch vụ rước dâu bằng thuyền hoa tại sảnh không gian mở Thanh Sen. Cặp đôi sẽ thật nổi bật tại buổi tiệc khi được ngồi trên chiếc thuyền hoa có thiết kế đèn LED và pháo hoa rực rỡ tiến vào lễ đường.

Rước dâu bằng thuyền hoa tại sảnh không gian mở Thanh Sen

Thực đơn nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen cũng là một ưu điểm lớn khi so với các địa điểm khác. Menu tiệc cưới tại nhà hàng vô cùng phong phú từ món chay đến món mặn, món Âu đến món Hoa, món Á. Với thực đơn tổng cộng từ các món súp, gỏi, tôm, thịt, cá, rau, lẩu, gà, hải sản, tráng miệng,...lên đến hơn 100 sự lựa chọn, cặp đôi có thể dễ dàng thiết kế một thực đơn cưới dành riêng cho ngày trọng đại của mình, khiến mỗi thực khách đều phải hài lòng và ấn tượng.


Thực đơn tiệc cưới đa dạng

4. Giá bàn tiệc nhà hàng Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen


Mỗi thực đơn được lựa chọn từ đôi bạn sẽ kết thành một thực đơn cưới cá nhân hóa, có từng giá trị riêng. Theo menu tham khảo từ phía nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen, mỗi món ăn có đơn giá dao động từ 100.000VND cho đến 800.000VND.


Các dịch vụ đi kèm như bánh cưới, nước ngọt, nước suối miễn phí, hoa tươi đặt bàn, MC dẫn lễ cưới,..sẽ tùy thuộc vào số lượng bàn mà cặp đôi sắp xếp.



Tuy nhiên, đội ngũ của WEDDINGBOOK rất tự hào khi trở thành đối tác chính thức của Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen để dành tặng cho các cặp đôi những ưu đãi độc quyền. Tại WEDDINGBOOK, đôi bạn không chỉ được tư vấn đặt bàn miễn phí tại Thủy Tạ Đầm Sen với nhiều ưu đãi mà còn được tặng hàng loạt các voucher cho dịch vụ trọn gói tiệc cưới từ make up, thuê váy cưới, vest cưới, chụp ảnh cưới, quay phim phóng sự cưới,...


Trải nghiệm dịch vụ cưới trọn gói tại WEDDINGBOOK
Để nhận ưu đãi khi đặt bàn tiệc cưới, cặp đôi xếp lịch tư vấn miễn phí tại “Đặt hẹn tư vấn tiệc cưới Nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page