top of page

Trải nghiệm tiệc cưới hoàn hảo tại Nhà hàng Phố Đôi

Nhà hàng Phố Đôi nhận được nhiều sự yêu thích của cô dâu chú rể bởi phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại, sử dụng màu trắng tươi sáng làm chủ đạo tạo nên không gian sang trọng và tinh tế. Đồng thời với dịch vụ chu đáo và tận tâm cặp đôi có thể thỏa sức sáng tạo với nhiều phong cách tiệc cưới đa dạng tạo nên dấu ấn đáng nhớ cho ngày trọng đại của mình.

1. Nhà hàng Phố Đôi - Điểm đến hoàn hảo cho cặp đôi tại Biên Hòa 


Nhà hàng Phố Đôi tọa lạc tại số 737 Tổ 1, Khu phố 3, Phường Long Bình, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Chẳng những sở hữu vị trí thông thoáng bao quanh nhà hàng còn được trồng rất nhiều cây xanh tạo nên sự mát mẻ và tươi mới. 


Phong cách trang trí sảnh tiệc lộng lẫy với lối bày trí tinh tế nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến hoàn hảo cho cặp đôi tại Thành phố Biên Hòa.


Toàn cảnh nhà hàng Phố Đôi - Thành Phố Biên Hòa
Nếu cặp đôi đang tìm kiếm những mẫu trang trí Backdrop cho tiệc cưới của mình có thể tham khảo ngay tại đây “7+ Mẫu trang trí Backdrop đám cưới đáng tham khảo nhất

2. Sảnh Platin cuốn hút với lối bày trí tinh tế


Sảnh Platin của nhà hàng Phố Đôi có kích thước 386m2 với cung cách thiết kế linh hoạt sảnh tiệc này vừa phù hợp với tiệc cưới ấm áp từ 20 đến 26 bàn vừa có thể mở rộng không gian với sức chứa tối đa 150 bàn tiệc, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của cô dâu chú rể.


Không gian sảnh tiệc được bày trí theo phong cách Châu Âu hoa lệ với tông màu kem làm chủ đạo, toàn bộ phần sàn được lót thảm màu xanh dương với họa tiết tinh tế, sự kết hợp màu sắc này tạo nên sự đối lập độc đáo lại không kém phần sang trọng.


Trên mỗi bàn tiệc được trang trí hoa tươi theo chủ đề tạo nên cảm giác mềm mại và nhẹ nhàng, phía trên được bố trí đèn chùm pha lê kiểu dáng tinh xảo tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và cuốn hút cho tổng thể không gian.


Nếu cặp đôi vẫn đang tìm kiếm một ơi tổ chức tiệc cưới cá nhân hóa với dịch vụ trọn gói chuyên nghiệp thì nhà hàng Phố Đôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu.


3. Nhà hàng Phố Đôi cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới cá nhân hóa


Với phương châm “Perfect your event – Hoàn hảo cho sự kiện của bạn" nhà hàng Phố Đôi cung có cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới cá nhân hóa theo yêu cầu với sự tận tâm và chuyên nghiệp. Sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng được đào tạo bài bản cùng gu thẩm mỹ tinh tế bất cứ yêu nào của cô dâu chú rể đều sẽ được đáp ứng một cách hoàn hảo. 


Dù là tiệc cưới lãng mạn với không gian tràn ngập hoa tươi, tiệc cưới Tây Âu sang trọng, hoa mỹ cho đến tiệc cưới hiện đại, cá tính,... nhà hàng tiệc cưới Phố Đôi đều sẽ được hiện thực hóa theo ý tượng ban đầu của cặp đôi.


Một buổi tiệc cưới cá nhân hóa với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ sẽ mang lại trải nghiệm tốt đẹp và hạnh phúc cho cô dâu chú rể dưới sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết.


Cặp đôi có thể tìm hiểu thêm về cách mà chúng tôi thực hiện phóng sự cưới tại Khi nào cần quay phóng sự cưới và nên đặt ekip bao nhiêu máy?

4. Tư vấn dịch vụ tiệc cưới tại nhà hàng Phố Đôi qua WEDDINGBOOK


Quá trình chuẩn bị tiệc cưới luôn tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức của cô dâu chú rể. Cho dù cặp đôi đã có tìm hiểu từ trước, có nhiều ý tưởng cho tiệc cưới tuy nhiên khi bắt tay vào thực hiện sẽ gặp không ít khó khăn vì chưa có nhiều kinh nghiệm. Đó là lý do vì sao nhà hàng luôn chọn hợp tác với đơn vị tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp như WEDDINGBOOK.


Với mô hình dịch vụ All-in-one chuẩn Hàn từ khâu makeup cô dâu, chọn váy cưới, chụp ảnh cưới, đặt tiệc nhà hàng cho đến quay dựng phóng sự cưới đôi bạn sẽ luôn có sự tư vấn và chăm sóc tận tâm của đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp từ WEDDINGBOOK. 


Cặp đôi có thể thoải mái tận hưởng hành trình cưới trọn vẹn và thoải mái mà không cần phải lo lắng quá nhiều lại còn tiết kiệm rất nhiều thời gian và sức lực khi không phải tự mình lo toan mọi việc.

 

WEDDINGBOOK - Mô hình dịch vụ cưới chuyên nghiệp chuẩn Hàn

Đặc biệt hơn thế khi đặt bàn tiệc thông qua WEDDINGBOOK cặp đôi sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn cho tiệc cưới mà không tốn thêm chi phí tư vấn.

Cô dâu chú rể có thể đặt lịch tư vấn tiệc cưới tại “Đặt lịch tư vấn tiệc cưới nhà hàng Phố Đôi

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page