top of page

Nhà hàng Diamond Place 2 - Lễ đường sang trọng bậc nhất quận Tân Bình

Nhà hàng Diamond Place 2 là nơi sẽ đáp ứng mọi mong muốn của cặp đôi về một lễ cưới hoàn hảo. Sở hữu hệ thống sảnh tiệc đa dạng phù hợp với tiệc cưới nhỏ, vừa cho đến hoành tráng. Trang trí tiệc cưới theo phong cách hiện đại dẫn đầu xu hướng kết hợp cùng dịch vụ chu đáo và tận tâm. Nơi đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho cô dâu chú rể trong ngày trọng đại của đời mình.

1. Tiệc cưới nhà hàng Diamond Place 2 - Lựa chọn hàng đầu cho cặp đôi tại Tân Bình


Nhà hàng Diamond Place 2 có địa chỉ tại số 584 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí đắc địa có giao thông thuận tiện kết hợp cùng lối kiến trúc hiện đại có tông màu trắng làm chủ đạo, từng góc nhỏ trong nhà hàng đều mang đến cảm giác sang trọng và tiện nghi, đáp ứng tốt các yêu cầu cho một tiệc cưới hiện đại.


Nhà hàng Diamond Place 2 quận Tân Bình

2. Khám phá 7 sảnh tiệc cưới hiện đại bậc nhất tại Nhà hàng Diamond Place 2


2.1. Sảnh Grand Diamond bao trọn tầng trệt nhà hàng Diamond Place 2


Sảnh Grand Diamond sở hữu diện tích rất lớn có thể chứa từ 380 đến 660 khách mời, là sự lựa chọn hoàn hảo cho một buổi tiệc cưới hoành tráng. Khu vực sảnh đón tiếp khách được thường được thay đổi theo chủ đề, đáp đứng tốt xu hướng trang trí tiệc cưới hiện đại mới nhất theo mùa hoặc dịp lễ hội.



Đặc biệt hơn, đây là sảnh chính diện duy nhất có mặt tiền ở tầng trệt của nhà hàng Diamond Place 2, điều này giúp cô dâu chú rể lựa chọn không gian sảnh tiệc này thuận tiện hơn trong việc đón tiếp khách mời.


2.2. Sảnh Ruby 1 dành cho tiệc cưới nhỏ và vừa


Nếu cặp đôi muốn tổ chức một tiệc cưới có quy mô nhỏ và vừa thì sảnh Ruby 1 tại nhà hàng Diamond Place 2 với sức chứa từ 150 đến 320 khách mời là là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. 



Sảnh tiệc nằm ở vị trí chính diện của tầng 1, bên cạnh có thang máy giúp thuận tiện hơn cho việc chi chuyển. Sân khấu được bố trí ở trung tâm của sảnh có lối đi thẳng từ cửa chính đến sân khấu. Khu vực background sân khấu được ekip tổ chức sự kiện của nhà hàng Diamond Place 2 thiết kế tinh tế  với hoa tươi và đèn chùm lấp lánh, tạo nên không gian lễ đường lãng mạn và đẹp mắt.


2.3. Sảnh Ruby 2 sở hữu con đường hoa dẫn vào sảnh tiệc


Ruby 2 của nhà hàng Diamond Place 2 sẽ tạo ấn tượng tốt đẹp cho bạn từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế hiện đại và cuốn hút. Con đường hoa độc nhất kéo dài từ cửa chính dẫn vào sảnh tiệc tạo nên khung cảnh mộng mơ, nâng niu từng bước chân của con dâu khi bước đến bên cạnh chú rể. 



Bên cạnh đó sảnh có diện tích khá rộng được bố trí theo chiều ngang, các bàn tiệc được bố trí khoa học nằm gần sân khấu, giúp khách mời dễ dàng hướng mắt theo cặp tân giai nhân trong suốt quá trình diễn ra tiệc cưới.


2.4. Sảnh Sapphire độc đáo với vẻ xanh mát tại Diamond Place 2


Nếu anh chị yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên với hoa cỏ và cây xanh thì sảnh Sapphire 1 là sự lựa chọn hoàn hảo. Các khóm hoa tươi và lá đan xen vào nhau một cách tỉ mỉ, được trang trí chỉn chu từ khu vực sảnh chờ, khu vực bàn đón khách, khu vực cổng vào, khu vực lối đi cho đến tận trên sân khấu. Các đóa hoa tươi thắm sẽ giúp tô điểm thêm vẻ đẹp ngọt ngào và lãng mạn cho ngày trọng đại của cặp đôi.



2.5. Sảnh Sapphire 2 sang trọng với không gian tân cổ điển


Sảnh Sapphire 2 nằm ở tầng 2 của nhà hàng Diamond Place 2, có sức chứa từ 200 đến 390 khách mời rất phù hợp với một tiệc cưới cỡ vừa. Không gian sảnh tiệc nổi bật với vẻ đẹp sang trọng từ phong cách thiết kế tân cổ điển. Sự kết hợp hài hòa giữa hoa tươi, đèn LED và màn sao lung linh ngay khu vực sân khấu sẽ là điểm nhấn giúp tôn vinh từng khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi. 



2.6. Sảnh Grand Ruby cho tiệc cưới lớn với 2 backdrop chụp ảnh


Nếu mong ước của bạn là tổ chức một buổi tiệc cưới hoành tráng với khoảng 800 khách mời thì sảnh Grand Ruby của nhà hàng Diamond Place 2 sẽ là không gian lý tưởng.



Sở hữu diện tích lớn bao trọn cả một tầng, nổi bật thiết kế trần cao tạo sự thông thoáng và mát mẻ cho khách mời tham gia buổi tiệc. Hàng loạt các mẫu đèn chùm pha lê kiểu dáng tinh tế được bố trí hợp lý trên trần cao, tạo nên vẻ đẹp lung linh đẳng cấp khác biệt cho không gian sảnh tiệc Grand Ruby.


2.7. Sảnh Grand Sapphire sở hữu không gian lớn nhất tại Diamond Place 2


Tại nhà hàng Diamond Place thì sảnh Grand Sapphire là sảnh tiệc có diện tích lớn nhất, sở hữu khu vực sảnh chờ riêng và 2 background chụp hình thiết kế tinh tế và sang trọng là ưu điểm nổi bật nhất được các cặp đôi yêu thích.


Từ các bày trí nhỏ nhất trên bàn tiệc cho đến tổng quan không gian đều được chăm chút một cách tỉ mỉ. Sự kết hợp hài hòa giữa thảm đỏ và ánh đèn vàng sẽ giúp nâng tầm giá trị tiệc cưới xa hoa của cô dâu, chú rể.


Cặp đôi có thể tham khảo qua những thước ảnh cưới từ WEDDINGBOOK tại Trải nghiệm ảnh cưới 10 điểm không có nhưng

3. Dịch vụ tiệc cưới trọn gói tại Nhà hàng Diamond Place 2


Với phương châm “Thành công của bạn là thành công của chúng tôi”, toàn bộ ekip tư vấn và nhân sự tổ chức các sự kiện tiệc cưới của nhà hàng Diamond Place 2 luôn cố gắng hoàn thiện tốt nhất từ khâu trang trí cho đến cách phục vụ. Điều đó giúp khách hàng có được những trải nghiệm hoàn hảo và khó quên nhất trong ngày đặc biệt của đời mình.


Với lợi thế sảnh tiệc rộng, linh hoạt trong cách bày trí và phục vụ, nhà hàng Diamond Place 2 sẽ là một gợi ý lý tưởng, hiện thực hóa ước mơ về một lễ cưới hiện đại của bạn.


Dịch vụ tiệc cưới trọn gói tại Nhà hàng Diamond Place 2

4. Nhận báo giá Miễn Phí tiệc cưới tại Nhà hàng Diamond Place 2 qua WEDDINGBOOK


Là đối tác chiến lược hàng đầu của hơn 30 nhà hàng tiệc cưới tại Sài Gòn nói chung, WEDDINGBOOK luôn được các cặp đôi đánh giá tốt bởi sự chuyên nghiệp trong cách tư vấn và tận tâm trong cách phục vụ. 


Đặt bàn và nhận ưu đãi dịch vụ cưới chuẩn Hàn

Khi đến với chúng tôi cặp đôi sẽ được trải nghiệm dịch vụ trọn gói cho hành trình cưới với mô hình All-in-one chuẩn Hàn. Từ bước chọn váy cưới, makeup cô dâu, chọn studio hoặc ngoại cảnh chụp ảnh cưới cho đến hoàn thiện quá trình quay dựng phóng cưới, các nhân sự dày dặn kinh nghiệm của WEDDINGBOOK sẽ luôn đồng hành cùng cô dâu chú rể, giúp bạn tạo nên hành trình cưới đầy ý nghĩa và hạnh phúc ngay từ bước đầu tiên tìm kiếm một địa cưới ưng ý như tại Diamond Place 2.

Cặp đôi có thể hẹn lịch tư vấn tại đây “Đặt lịch tư vấn tiệc cưới Diamond Place 2

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page