top of page

Nhà hàng Bách Việt - Lễ đường hiện đại giữa lòng thành phố

Nhà hàng Bách Việt nhận được sự yêu thích của khách hàng không đơn giản chỉ vì dịch vụ chu đáo, chất lượng mà còn vì không gian tiệc cưới đa dạng phong cách với gu thẩm mỹ tinh tế sang trọng. Những yếu tố ưu việt đó đã tạo nên những buổi tiệc cưới ý nghĩa giúp khách hàng lưu giữ trọn vẹn từng khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

1. Nhà hàng Bách Việt nổi bật với không gian sang trọng


Nhà hàng Bách Việt có địa chỉ tại số 90 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.


Nhà hàng sở hữu riêng cho mình 3 sảnh tiệc lớn với sức chứa từ 100 đến 360 khách mời. Nổi bật với kiến trúc Châu Âu sang trọng kết hợp sảnh đón khách thông thoáng tạo nên cảm giác thoải mái và dễ chịu cho khách mời khi đến tham dự tiệc cưới. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới, đây sẽ là địa chỉ uy tín mà các cặp đôi có thể ưu tiên lựa chọn.

Nhà hàng Bách Việt ghi dấu ấn bởi vẻ đẹp sang trọng và lịch sự

2. 3 Sảnh tiệc cưới đẹp hiện đại của nhà hàng Bách Việt


Nhà hàng tiệc cưới Bách Việt nổi bật với 3 không gian sảnh tiệc sang trọng, mỗi nơi đều mang nét đẹp riêng biệt với các tông màu chủ đạo khác nhau, giúp các cặp đôi dễ dàng lựa chọn phong cách tổ chức theo đúng gu thẩm mỹ của mình.


2.1. Sảnh Rosy sở hữu vẻ đẹp lãng mạn đầy quyến rũ


Sảnh Rosy sở hữu vẻ đẹp cuốn hút với 2 tông màu chủ đạo là hồng và tím. Nếu màu hồng pastel mang lại cảm giác trẻ trung, nhẹ nhàng thì sự quyến rũ của màu tím Lavender sẽ hoàn toàn chinh phục được các cặp đôi yêu thích vẻ đẹp bí ẩn.


Nếu đôi bạn mong muốn có một tiệc cưới theo phong cách lãng mạn và tinh tế thì sảnh Rosy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

2.2. Sảnh Green năng động với tông màu xanh tươi trẻ


Sảnh Green sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích một không gian tiệc cưới mang phong cách trẻ trung và năng động.

Với tông màu xanh làm chủ đạo cho tổng thể không gian, khi đứng ở đây bạn có thể cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp đầy sức sống, tươi mát và dễ chịu.


Sẽ càng cuốn hút và tuyệt vời hơn khi không gian tiệc cưới được trang trí thêm các loại hoa cỏ và cây xanh phù hợp.

2.3. Sảnh Gold cuốn hút với vẻ đẹp sang trọng và tinh tế


Sảnh tiệc cuối cùng của nhà hàng Bách Việt sẽ làm hài lòng những cặp đôi yêu thích vẻ đẹp mang âm hưởng truyền thống.


Sảnh Gold được thiết kế nổi bật với 2 tông màu là vàng đồng và đỏ Bordeaux. Nếu màu đỏ mang lại sự nổi bật và lộng lẫy cho toàn bộ không gian thì màu vàng đồng sẽ là điểm nhấn quý phái giúp tiệc cưới càng thêm sang trọng và tinh tế. Hai màu sắc này sẽ bổ trợ và kết hợp với nhau tạo nên một không gian tiệc cưới ấn tượng và đầm ấm.

3. Dịch vụ tiệc cưới đa dạng của nhà hàng Bách Việt


3.1. Menu tiệc cưới phong phú với phong cách Á Âu đa dạng


Với sự tận tâm và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, nhà hàng Bách Việt đã cho ra đời nhiều thực đơn đa dạng từ sự kết hợp hài hòa giữa 2 nền ẩm thực Á và Âu.


Đội ngũ đầu bếp lành nghề tại nhà hàng tiệc cưới Bách Việt luôn đảm bảo tỉ mỉ từ cách trình bày cho đến sự cân bằng dinh dưỡng trong từng món ăn.


Sự kết hợp tinh tế đó đã tạo ra những món đầy đủ sắc-hương-vị và chinh phục khẩu vị của các khách mời, mang đến một trải nghiệm ẩm thực hài lòng và trọn vẹn cho buổi tiệc trọng đại.

3.2. Các gói dịch vụ tiệc cưới chất lượng tại nhà hàng Bách Việt


Ngoài sảnh tiệc được trang hoàng lộng lẫy thì nhà hàng Bách Việt còn có thêm điểm cộng bởi việc trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại với hệ thống âm thanh, ánh sáng linh hoạt, đáp ứng đầy đủ cầu quay, chụp, trình chiếu và ca hát trong suốt buổi tiệc:

  • Hệ thống màn hình led hiện đại

  • Hệ thống âm thanh chất lượng

  • Internet không dây,...

Hiện nay nhà hàng Bách Việt còn mến tặng các cặp đôi nhiều ưu đãi hấp dẫn trong mùa cưới như:

  • Tặng miễn phí bia Heineken và Sapporo trong suốt buổi tiệc

  • Tặng gói trang trí tiệc cưới theo chủ đề Lovely Décor (hoa tươi & hoa lụa)

  • Tặng 100% phí phục vụ

  • Trọn gói các dịch vụ lễ cưới: đội khánh tiết, người dẫn chương trình, màn hình Led chiếu slide đón khách, tiết mục khai mạc tiệc và karaoke…

Ngoài ra với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tận tâm, luôn tư vấn và hỗ trợ và phục vụ khách hàng mọi lúc moi nơi, nhà hàng Bách Việt đảm bảo rằng tiệc cưới của bạn sẽ diễn ra thật chu đáo và trọn vẹn.

Và đặc biệt hơn, những giây phút hạnh phúc trong lễ cưới sẽ được lưu giữ lại bằng thước phim sống động và chân thực bởi đội ngũ quay chụp phóng sự cưới chuyên nghiệp.

Sẽ thật vinh dự nếu ekip thực hiện phóng sự cưới WEDDINGBOOK được đồng hành cùng cặp đôi trong bữa tiệc trọng đại này. Để hiểu hơn về quá trình thực hiện phóng sự cưới của WEDDINGBOOK, đôi bạn có thể tham khảo tại “Khi nào cần quay phóng sự cưới và nên đặt ekip bao nhiêu máy?

4. Đặt tiệc trọn gói nhà hàng Bách Việt giá ưu đãi


Với không gian sảnh tiệc lộng lẫy mang đậm phong cách kiến trúc Châu Âu cùng dịch vụ tiệc cưới trọn gói chất lượng, nhà hàng Bách Việt sẽ là địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi khi chọn lựa nơi tổ chức tiệc cưới.

Đặt tiệc trọn gói nhà hàng Bách Việt giá ưu đãi

Thế nhưng để chuẩn bị được một lễ cưới chỉnh chu thì chỉ chọn được nơi tổ chức tiệc cưới ưng ý là chưa đủ. Các khâu như chọn thiệp cưới, chọn áo cưới, chọn phong cách makeup cho đến nơi chụp ảnh cưới luôn tốn rất nhiều thời gian và công sức của cô dâu, chú rể.


Hiểu được những khó khăn đó, WEDDINGBOOK - đối tác chính thức của nhà hàng Bách Việt luôn sẵn sàng đồng hành cùng đôi bạnhà-hàng-bách-việt-lễ-đường-hiện-đại-giữa-lòng-thành-phốn để tạo nên một lễ cưới trong mơ. Cặp đôi đừng ngại liên hệ và đặt lịch tư vấn tại “Đặt hẹn tư vấn tiệc cưới nhà hàng Bách Việt


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page