top of page

Lưu giữ hạnh phúc tại Holiday Inn Saigon tiệc cưới

Holiday Inn Saigon tiệc cưới nhận được yêu thích của rất nhiều cặp đôi bởi không gian sảnh cưới được trang hoàng sang trọng và tinh tế, đáp ứng đầy đủ mong muốn của cô dâu chú rể về một lễ cưới hiện đại. Sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, nơi đây không chỉ tạo ra những buổi lễ cưới lộng lẫy mà còn là nguồn cảm hứng bất tận biến mơ ước của bạn trở thành hiện thực.

1. Khách sạn Holiday Inn Saigon tiệc cưới - Lựa chọn hàng đầu cho cặp đôi tại quận Tân Bình


Holiday Inn Saigon tiệc cưới tọa lạc tại số 18E đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, nơi đây được mệnh danh là con đường sầm uất và cũng là khu vực năng động bậc nhất trung tâm thành phố. Sở hữu vị trí đắc địa cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 phút đi xe, cách Vincom Plaza Cộng Hòa và Lotte Mart Tân Bình chỉ 10 phút đi bộ, tất cả những điều đó sẽ mang đến sự thuận tiện khi di chuyển cho khách mời.


Khách sạn Holiday Inn Saigon
Khách sạn Holiday Inn Saigon

Chẳng những có lợi thế về vị trí địa lý, Holiday Inn Saigon còn nhận được nhiều sự chú ý bởi lối kiến trúc hiện đại độc đáo, không gian sảnh tiệc thiết kế thời thượng, trang bị đầy đủ các thiết bị điện máy hiện đại góp phần quan trọng tạo nên hiệu ứng âm thanh, ánh sáng lãng mạn cho buổi tiệc cưới của cô dâu chú rể.

2. Holiday Inn Saigon tiệc cưới sở hữu không gian sang trọng và đẳng cấp


Nếu cặp đôi đang hướng đến lễ cưới hoành tráng với phong cách hiện đại thì sảnh cưới của Holiday Inn Saigon tiệc cưới hoàn toàn có thể đáp ứng được mong muốn đó. Không gian sảnh tiệc rộng lớn có thể chứa đến 450 khách mời, thiết kế trần cao tạo sự thông thoáng và dễ chịu, xung quanh tường được ốp gỗ hoàn toàn tạo cảm giác ấm áp và sang trọng cho các sự kiện trọng đại như tiệc cưới.



Khu vực sân khấu được bố trí ở trung tâm sảnh tiệc, các bàn ăn được sắp xếp  hợp lý dễ dàng quan sát được khu vực lối vào và sân khấu, giúp cả cô dâu chú rể và khách mời dễ dàng tương tác với nhau trong suốt quá trình diễn ra lễ cưới. Khu vực trần của sảnh được thiết kế rất tinh tế với những chiếc đèn chùm kiểu dáng cách điệu mang lại cảm giác  lung linh cho không gian.


Hoa tươi tràn ngập tại mỗi sảnh tiệc Holiday Inn Saigon
Hoa tươi tràn ngập tại mỗi sảnh tiệc Holiday Inn Saigon

Đặc biệt hơn lối đi lên sân khấu của Holiday Inn Saigon được lót thảm đó với các trụ hoa và đèn hai bên, tạo nên cảm giác lãng mạn và nên thơ khi cô dâu chú rể cùng tiến vào lễ đường. Với không gian tiệc cưới được bố trí tiện nghi và trang trí lộng lẫy, Holiday Inn Saigon đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho các cặp đôi trong ngày trọng đại của đời mình.


3. Khám phá dịch vụ Holiday Inn Saigon tiệc cưới đạt chuẩn 5 sao 


Tại Holiday Inn Saigon tiệc cưới thì mọi yêu cầu và mong muốn của cặp đôi sẽ luôn được đáp ứng với cung cách làm việc và phục chuyên nghiệp nhất. Dù là một bữa tiệc thật trang trọng hay thân mật ấm cúng bên cạnh những người thân yêu, mọi công tác chuẩn bị đều được chu toàn với dịch vụ tiệc cưới đạt chuẩn khách sạn quốc tế 5 sao. 


Chẳng những sở hữu không gian sảnh tiệc sang trọng mà menu tiệc cưới cũng đa dạng không kém, mỗi menu đều được thiết kế theo từng yêu cầu của các cặp đôi để mang đến trải nghiệm hoàn hảo từ không gian đến ẩm thực cho quan khách. Một điểm cộng đáng tin cậy để các dâu rể chọn Holiday Inn Saigon làm điểm hẹn cho bữa tiệc trăm năm hội họp cùng người thân và bạn bè.


Dịch vụ chuẩn sao tại Holiday Inn Saigon tiệc cưới
Dịch vụ chuẩn sao tại Holiday Inn Saigon tiệc cưới
Nếu cặp đôi yêu thích phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc có thể tham khảo tại: “Style Hàn Quốc làm cô dâu mê mẩn

4. Tận hưởng ưu đãi hấp dẫn tại Holiday Inn Saigon tiệc cưới


Tiệc cưới là buổi lễ quan trọng trong cuộc đời của mỗi người, là thời khắc đánh dấu tình yêu và tôn vinh giá trị hạnh phúc của mỗi cặp đôi. Holiday Inn Saigon tiệc cưới luôn tin rằng mỗi cặp đôi đều xứng đáng có những điều tốt đẹp nhất trong ngày cưới. Với dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân sự tận tâm, nơi đây sẽ đáp ứng hoàn hảo những ước mơ về một lễ cưới chỉn chu, sang trọng của bạn.


Ưu đãi dịch vụ cưới cao cấp từ WEDDINGBOOK
Nhận ưu đãi dịch vụ cưới cao cấp từ WEDDINGBOOK

Là đối tác chiến lược của Holiday Inn Saigon, WEDDINGBOOK dành tặng cặp đôi những ưu đãi đặc biệt trong hành trình cưới của mình. Cặp đôi sẽ được tư vấn đặt bàn hoàn toàn miễn phí, đồng thời sẽ nhận được thêm những ưu đãi hấp dẫn từ khâu chọn váy cưới, chọn studio hoặc ngoại cảnh chụp ảnh cưới cho đến quay chụp phóng sự cưới,..

Cặp đôi có thể đặt lịch tư vấn tiệc cưới tạiĐặt lịch tư vấn tiệc cưới Holiday Inn Saigon tiệc cưới

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page