top of page

Eastin Grand Hotel Saigon | Tiệc cưới sang trọng tận hưởng trọn gói dịch vụ 5 sao

Eastin Grand Hotel Sài Gòn là sự chọn lựa hoàn hảo cho một tiệc cưới sang trọng và thời thượng với dịch vụ 5 sao đẳng cấp. Từ sự chu đáo và tận tâm trong cách phục vụ cho đến sự hòa quyện tuyệt vời giữa vẻ đẹp hiện đại và sang trọng trong cách thiết kế lễ đường. Tất cả điều đó sẽ ghi lại dấu ấn khó quên trong ngày trọng đại cho mọi cô dâu chú rể.

1. Khách sạn Eastin Grand Hotel Saigon sang trọng tại trung tâm thành phố


Khách sạn Eastin Grand Hotel Sài Gòn sở hữu vị trí đắc địa tại số 253 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí đẹp nằm trên tuyến đường trung tâm và có hầm giữ xe rộng lớn, điều này sẽ tạo nên sự tiện lợi trong việc di chuyển khi tham dự tiệc cưới cho khách mời.


Đặc biệt hơn Eastin Grand Hotel Hồ Chí Minh còn sở hữu hai sảnh tiệc độc đáo, một là sảnh tiệc với thiết kế hiện đại bên trong khách sạn, hai là không gian sảnh cưới đẹp mắt cạnh hồ bơi. Điều này giúp cô dâu và chú rể có thêm sự lựa chọn cho phong cách tiệc cưới của riêng mình.

Khách sạn Eastin Grand Hotel Saigon sang trọng

2. Không gian tiệc cưới đa dạng tại Eastin Grand Hotel Saigon


2.1. Sảnh tiệc trong nhà sang trọng và hiện đại


Sảnh tiệc cưới bên trong Eastin Grand Hotel Sài Gòn là biểu tượng của sự hiện đại và sang trọng, đặc trưng bởi sự kết hợp tinh tế của hai gam màu chủ đạo là hồng và trắng. Tông màu hồng tạo nên sự ấm áp và lãng mạn, trong khi màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ và tinh tế. Những gam màu này càng rực rỡ hơn dưới ánh đèn trắng êm dịu, làm tôn lên vẻ đẹp của cô dâu khi bước vào lễ đường và tạo nên một không gian lý tưởng cho buổi lễ.

Không gian sảnh tiệc hiện đại và lung linh

Đặc biệt hơn, lễ đường còn được trang trí tràn ngập hoa tươi, những đóa xinh đẹp được bày trí một cách tinh tế, xen kẽ trong trong từng góc căn phòng, tạo nên cảm giác lãng mạn và quyến rũ. Hoa tươi không chỉ làm cho không gian trở nên thơ mộng mà còn mang lại hương thơm tươi mát và tô điểm thêm sự sinh động cho không gian lễ đường.

Sảnh đón khách trang trí tinh tế

Ngoài sảnh tiệc cưới, sảnh đón khách cũng được thiết kế tinh tế, tạo điểm nhấn hoàn hảo cho ngày trọng đại của cặp đôi. Không gian rộng rãi cho phép khách mời thoải mái thả dáng check in trước khi bước vào buổi tiệc. Thiết kế hoàn mỹ của sảnh đón khách sẽ mang đến ấn tượng đầu tiên tốt đẹp cho một buổi tiệc cưới sang trọng và chỉn chu.

Nếu cặp đôi yêu thích phong cách chụp ảnh cưới Hàn Quốc có thể tham khảo tại “Style Hàn Quốc làm cô dâu mê mẩn

2.2. Sảnh tiệc ngoài trời view hồ bơi ấn tượng


Sảnh tiệc ngoài trời tại Eastin Grand Hotel với view hồ bơi là một không gian đầy ấn tượng cho một tiệc cưới phá cách. Đây là nơi lý tưởng cho cô dâu và chú rể muốn tổ chức một buổi tiệc cưới lãng mạn và độc đáo dưới bầu trời xanh và ánh nắng ấm áp.

Sảnh ngoài trời với view hồ bơi ấn tượng

View hồ bơi tạo ra không gian tươi mát và sống động, chẳng những thế sảnh tiệc ngoài trời còn mang đến sự linh hoạt cho việc trang trí và thiết kế cho tiệc cưới. Bạn có thể tận dụng vẻ đẹp tự nhiên của hồ bơi để tạo nên không gian độc đáo với phong cách cá nhân riêng biệt. Còn gì tuyệt vời hơn khi tất cả mọi người đều đắm chìm trong cảm giác mới mẻ và hiện đại cạnh hồ bơi tươi mát. Dưới ánh đèn LED lung linh và những đóa hoa tinh tế, một không gian tiệc cưới trong mơ của cặp đôi sẽ trở thành hiện thực.

3. Tận hưởng dịch vụ 5 sao tại Eastin Grand Hotel Saigon tiệc cưới


Dịch vụ tiệc cưới tại Eastin Grand Hotel Saigon không chỉ giới hạn trong việc lên kế hoạch và tổ chức buổi tiệc mà còn đảm bảo rằng mọi chi tiết đều được chăm sóc và điều phối một cách hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẽ đảm bảo rằng buổi tiệc của bạn diễn ra suôn sẻ và chỉn chu.

Ngoài ra, menu tiệc cưới đa dạng tại đây sẽ là một điều tuyệt vời cho mọi buổi tiệc cưới. Từ những món ăn Việt Nam truyền thống đến các món ăn quốc tế hấp dẫn sẽ tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho tiệc cưới của bạn.


4. Đặt tiệc cưới trọn gói tại Eastin Grand Hotel Saigon nhiều ưu đãi nhất


Khi chọn lựa đặt tiệc cưới trọn gói tại Eastin Grand Hotel Sài Gòn tiệc cưới ngoài sở hữu lễ đường xinh đẹp cùng dịch vụ chuẩn 5 sao cao cấp thì cặp đôi sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn tùy theo số lượng bàn như:

  • Trụ hoa trang trí tiệc cưới

  • Tượng đá khô khắc đôi chim thiên nga

  • Phòng Suite cho đêm tân hôn

  • Ban nhạc cổ điển đón khách

  • Người dẫn chương trình đám cưới

  • Bàn trang trí gallery,..

Để ngày trọng đại của cặp đôi thêm trọn vẹn và hoàn hảo, WEDDINGBOOK sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình cưới, từ bước chọn váy cưới, chọn phong cách makeup, chụp ảnh cưới cho đến quay phóng sự cưới. Với ekip làm việc chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm WEDDINGBOOK sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cưới tuyệt vời.

Để lại thông tin tư vấn sảnh cưới & mọi dịch vụ cần thiết khác Miễn Phí qua WEDDINGBOOK tại
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page