top of page

“DỊCH VỤ CƯỚI TỐT NHẤT SÀI GÒN”

Photographer luôn thay đổi nhiều góc chụp liên tục để có hình xinh và hướng dẫn tụi mình cách tạo dáng như thế nào. Quá là ưng bộ hình mình nhận được, lựa hoài cũng không nỡ bỏ đi tấm nào.” - chia sẻ từ cô dâu Kim Oanh sau buổi photoshoot.

Phong cách ảnh cưới monochrome theo kiểu K-Style

Hành trình khắc họa dáng hình của hạnh phúc bởi chất liệu cảm xúc được lấy làm trung tâm luôn tạo ra một tác phẩm động lòng. Concept pre-wedding tái hiện lại chặng hành trình từ yêu rồi cưới, như một thước phim du hành từ miền ký ức, gợi lại cảm xúc ngày trở thành một nửa của đối phương. Từ đó bắt đầu hành trình bên nhau sẻ chia những buồn vui trong cuộc sống, cho đến thời khắc ước hẹn vĩnh hằng dưới dàn hoa hồng đỏ thắm “Will you marry me” và cái kết không thể viên mãn hơn.

Mình đã đi theo rất nhiều buổi chụp Pre-wedding của bạn ở các showroom cưới khác nhau nên khi bước chân vào WEDDINGBOOK thật sự choáng ngợp, hầu như cái gì liên quan đến CƯỚI đều có”.

Cảm xúc là chất liệu quan trọng làm nên bộ ảnh pre-wedding ý nghĩa


Trong quỹ thời gian của đời người, có những thời điểm ý nghĩa mà chúng ta muốn ghi lại mãi mãi như một hành trang quý báu đến những năm tháng về sau. Những rung cảm đặt biệt của tình yêu lứa đôi ngày thời còn son trẻ đánh dấu chặng đường về chung một nhà luôn mang nhiều cảm xúc đặc biệt. WEDDINGBOOK luôn muốn chuẩn bị những điều tốt nhất cho các cặp đôi khi tin tưởng lựa chọn như một lời chúc phúc thật chân thành bằng hành động và từ những điều nhỏ nhặt tỉ mỉ nhất.

Lớp make-up và kiểu tóc xinh hợp với gương mặt của mình, rất tự nhiên cực thích luôn. Bạn phụ trách theo hỗ trợ trong suốt cả buổi chụp, lúc nào cũng check từng li từng tí xem mình đã xinh chưa.

Tái hiện những khoảnh khắc đời thường trong từng bức ảnh


Lúc này đây chẳng có ngôn từ nào diễn tả hết sự hạnh phúc của chúng tôi khi nhận được những dòng nhắn gửi từ Kim Oanh. Cảm ơn bạn vì đã dành tình cảm nhiều cho WEDDINGBOOK từ những giây phút “chạm mặt” đầu tiên. Được song hành cùng hai bạn tạo nên bộ ảnh cưới mang đậm nét cá tính riêng ghi dấu một kỷ niệm thật đáng nhớ trong lòng các thành viên ekip mùa hè này.


Chúc mừng Kim Oanh và Công Tuấn đã nắm tay tiến đến cột mốc đầu tiên của hành trình hôn nhân, mong rằng tình yêu của hai bạn sẽ luôn nồng nàn như những ngày đầu tiên đến thật nhiều năm về sau.


Buổi chụp ảnh cưới trở nên thật trọn vẹn với tất cả dịch vụ tích hợp tại một showroom của WEDDINGBOOK sẽ mang đến cho cặp đôi trải nghiệm thoải mái nhất. Tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn tại Blog Cưới


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page