top of page

8 Hours Shooting hơn 1000++ Pre-wedding Photos

Đối với WEDDINGBOOK, mỗi bộ ảnh cưới đều là một tác phẩm nghệ thuật khắc họa câu chuyện tình yêu của mỗi cặp đôi qua những khoảnh khắc, hành động ấm áp, lãng mạn mà hai bạn trao cho nhau, thật tuyệt khi là người đóng vai trò ghi lại những điều ý nghĩa ấy cùng Thu Hiền và Bảo Định.

Tái hiện lại khoảnh khắc cầu hôn trong buổi chụp pre-wedding


Tại WEDDINGBOOK, một ngày của chúng tôi bắt đầu thật nhiều năng lượng tích cực khi mở máy tính lên và đọc được những dòng viết của Thu Hiền chia sẻ cảm nhận về buổi chụp ảnh cưới, thật vui khi biết được ekip đã đáp ứng được sự mong đợi của bạn cho cột mốc ý nghĩa này.


Hơn hết, WEDDINGBOOK muốn là “trạm hạnh phúc” mà ở đó chúng tôi chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để đồng hành cùng bạn tạo nên một lễ cưới trong mơ. Từ không gian showroom rộng lớn trang bị thiết bị tân tiến nhất với nhiều tiện ích được tích hợp tại 1 điểm. Mỗi cặp đôi đều có ekip đồng hành xuyên suốt từ lúc bước vào “trạm” cho đến kết thúc thời gian chuẩn bị “khởi hành” chuyến tàu ý nghĩa trong đời.

Theo kinh nghiệm của mình là nên chọn những studio ảnh cưới lớn và rộng trong nhà, đó là lí do vợ chồng mình quyết định chụp ở WEDDINGBOOK.

Không gian studio kiểu Hàn


Bộ ảnh cưới là một trong những món quà vô giá ghi lại những phút giây hạnh phúc của mỗi cặp đôi trước khi cùng nắm tay nhau bước vào lễ đường. Đóng vai trò như một kỉ vật trân quý để lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp nhất trong hành trình cưới.


Để chuẩn bị đón tiếp cặp đôi một cách chu đáo nhất các nhân viên trong ekip của WEDDINGBOOK luôn lên lịch trình cụ thể, chuẩn bị tất cả các khâu từ thiết bị, trang phục cho đến make-up để mang lại trải nghiệm thoải mái nhất cho Thu Hiền và Bảo Định có khoảng thời gian ý nghĩa cùng nhau.

Bạn make-up cho mình khá cứng tay, đội ngũ photographer biết chỉ tạo nhiều dáng khi di chuyển qua những bối cảnh chụp khác nhau.

Cảm xúc là chất liệu quan trọng của bộ ảnh cưới


Chúng tôi biết rằng cô dâu chú rể luôn có nhiều điều cần phải chuẩn bị khi bước vào đoạn thời gian chuẩn bị cho hôn lễ. Chụp hình cưới - một hạng mục kỳ công đòi hỏi sự đầu tư tâm huyết, chuyên nghiệp và chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất.


Tại WEDDINGBOOK sáng tạo chưa bao giờ dừng lại, chúng tôi luôn tìm kiếm những chất liệu từ cảm xúc để khắc họa thành tác phẩm mang theo dấu ấn riêng của cả hai. Bởi khi chứng kiến được sự hạnh phúc, được lắng nghe câu chuyện, mong đợi, sự tin tưởng từ cặp đôi cho đội ngũ nhân viên WEDDINGBOOK thật nhiều nguồn năng lượng để tiếp tục công việc đang làm.

Buổi chụp kéo dài gần 8 tiếng, thành quả có tới cả ngàn tấm ảnh để mình lựa chọn.

Bối cảnh trong nhà và ngoài trời tại studio WEDDINGBOOK


Hôm ấy, chúng mình gặp nhau cùng trải qua những phút giây khó quên, chúng tôi hy vọng Thu Hiền và Bảo Định mãi dành cho nhau những ánh mắt quan tâm ấm áp như ngày đầu mới yêu, mãi là người một nhà. Chuyến tàu tình yêu đã cập bến, mong rằng mỗi cột mốc mà hai bạn đi qua luôn có nhau thật hạnh phúc và đong đầy yêu thương.


Hãy để WEDDINGBOOK kể câu chuyện tình yêu của bạn qua những góc ảnh khác nhau. Với hơn 50 bối cảnh khác nhau hứa hẹn sẽ mang đến cho cặp đôi bộ ảnh cưới mang phong cách riêng biệt. Tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn tại Blog Cưới
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page