top of page

SỰ LỰA CHỌN CỦA "WEDDING MAKER"

Lần này WEDDINGBOOK đứng trên cương vị là Wedding Maker thực hiện bộ ảnh cưới “để đời” cùng Thanh Phượng và Hoàng Thiên - cặp đôi có profile đặc biệt mà chúng tôi gọi là “người nhà”.

Phong cách ảnh cưới đơn giản thể hiện được cá tính của cả hai

Công nhận trải nghiệm làm khách hàng thật sự tại nơi làm việc thì mới cảm nhận được dịch vụ của WEDDINGBOOK rất tốt và hiểu được sự tận tâm của ekip như nào.” - chia sẻ từ Thanh Phượng trên cộng đồng về cưới.

Hồi tưởng lại những ngày đầu khi đến Việt Nam, WEDDINGBOOK đã trải qua một chặng đường dài mà thật may mắn khi có những người đồng đội cùng sát cánh mang thương hiệu, dịch vụ đến gần hơn với những đôi chuẩn bị cưới như hiện tại. Ở đó chúng tôi gọi nhau là “người nhà mình” một cách thân thương và trân quý những Wedding Maker đóng vai trò đồng hành cùng các cặp đôi để mang đến lễ cưới ý nghĩa cũng là người hiểu rõ giá trị, chất lượng cũng như quá trình làm việc của từng ekip như Thanh Phượng và Hoàng Thiên.

Bộ ảnh cưới pha nét retro với màu ảnh độc đáo


Để thực hiện một bộ ảnh pre-wedding đẹp và ấn tượng, không chỉ đơn thuần là có một ekip chuyên nghiệp và khéo léo trong việc sắp xếp không gian và ánh sáng còn đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên để tạo ra những tấm ảnh đúng ý đáp ứng được mong đợi của cô dâu chú rể. Ngoài ra, điều quan trọng không kém đó là cả hai được là chính mình và thoải mái bộc lộ những cảm xúc ngọt ngào dành cho nhau.

"Ekip nắm rõ concept vợ chồng mình thích và thực hiện hơn cả sự mong đợi. Thêm cả make-up ưng bụng quá nên tự tin x10 bung xoã trong buổi chụp hơn nữa."

Như Thanh Phượng đã chia sẻ hai bạn muốn thực hiện bộ ảnh cưới “để đời” nên lựa chọn WEDDINGBOOK vì ở đây có sự thấu hiểu lẫn nhau để tạo ra những bức ảnh thể hiện được cá tính lẫn sở thích của cặp đôi. Tất cả yếu tố này được kết hợp hoàn hảo từ phần styling độc đáo giữa vest và veil cưới mang đến cảm giác tươi trẻ, tràn đầy năng lượng của Gen Z cho đến bối cảnh cưới pha một chút nét retro cùng kiểu Make-up K-Style trong veo của cô dâu tạo nên tổng thể đầy ấn tượng, mang đậm phong cách cá nhân của cả hai.

Layout trang điểm kiểu K-Style của cô dâu


"Mình là nhân viên của WEDDINGBOOK cũng có tham khảo một số đơn vị để thực hiện bộ pre-wedding để đời, nhưng suy đi nghĩ lại vẫn tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại nơi làm việc vì sự tiện nghi, váy đúng gu luôn."

Cho nên việc chọn một studio chuyên nghiệp và nhiếp ảnh gia phù hợp để tạo nên bộ ảnh pre-wedding là điều vô cùng quan trọng. Chú rể Hoàng Thiên không chỉ là thành viên trong đội ngũ photographer mà còn là một nhiếp ảnh gia tài năng với kinh nghiệm thực hiện nhiều bộ ảnh cưới cho các cặp đôi là người thân thuộc và hiểu rõ giá trị mà WEDDINGBOOK mong muốn mang đến. Đối với chúng tôi, sự sáng tạo chưa bao giờ ngừng lại, từng góc máy, bối cảnh đều được đầu tư một cách chỉnh chu nhất. Việc tạo ra những khoảnh khắc tuyệt vời trong bộ ảnh cưới là điều rất quan trọng và được chú trọng đến từng chi tiết.

Những khoảnh khắc ý nghĩa được lưu lại dưới ống kính máy ảnh


Càng ý nghĩa hơn khi WEDDINGBOOK là nơi chứng kiến quá trình từ thích thích thành yêu rồi cưới của Thanh Phượng và Hoàng Thiên. Điều tuyệt vời nhất là chúng ta được làm công việc mà mình thích ở đó gặp được người mà mình yêu. Đối với Wedding Maker - người cộng sự của cô dâu chú rể trên hành trình cưới thì tình yêu và hạnh phúc chính là một nguồn năng lượng mạnh mẽ, cảm hứng để thôi thúc chúng tôi tiếp tục những điều mình đang làm.


Hôn nhân là sự khởi đầu ngọt ngào của hành trình mới, mong rằng Thanh Phượng và Hoàng Thiên luôn có nhau trong mọi khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời. WEDDINGBOOK vẫn luôn là ngôi nhà thứ hai có những người thân thiết chứng kiến tình yêu ngày một lớn của hai bạn với thật nhiều kỉ niệm đẹp.

Tại WEDDINGBOOK có đầy đủ các tiện nghi từ Trang phục, Make-up, Studio và các Wedding Maker luôn đồng hành cùng bạn từ khi bắt đầu hành trình cưới sẽ mang đến cho bạn một hành trình cưới trọn vẹn và thoải mái nhất. Tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn tại Blog Cưới




Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page