top of page

Concept đồ đôi chụp ảnh cưới phim trường, Studio đẹp cho cặp đôi

Concept đồ đôi chụp ảnh cưới ngày càng được nhiều cặp đôi lựa chọn bên cạnh lễ phục váy cưới, vest chú rể và áo dài vì sự tiện lợi, độc đáo và phù hợp với phong cách cá nhân. Cùng tìm hiểu về 7 Concept đồ đôi chụp ảnh cưới phim trường và Studio do WEDDINGBOOK gợi ý qua bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng chọn concept đồ đôi chụp ảnh cưới gần đây


1. Vì sao xu hướng chụp ảnh cưới với concept đồ đôi được ưa chuộng


Cùng với sự phát triển của xu hướng thời trang hiện đại, những bộ hình cưới đóng khung trong các trang phục váy cưới lộng lẫy, veston đắt tiền hay áo dài cưới truyền thống dần trở nên không đủ thỏa mãn các ý tưởng sáng tạo và phá cách trong việc ghi lại những phút giây hạnh phúc theo phong cách cá nhân trong Album ảnh cưới Pre-wedding.

Đối với Concept đồ đôi chụp ảnh cưới phim trường hoặc Studio, cô dâu - chú rể có thể thỏa sức lựa chọn những bộ trang phục theo sở thích, gu thẩm mỹ cá nhân hoặc theo kỷ niệm riêng của đôi bạn để tái hiện lại những khoảnh khắc tình yêu chân thực hơn trong bộ ảnh cưới. Bên cạnh việc có thêm nhiều sự lựa chọn về cách tạo hình cho các shoot ảnh từ phong cách đời thường nhẹ nhàng cho đến sang chảnh cá tính, lựa chọn đồ đôi chụp hình cưới còn giúp cô dâu - chú rể tiết kiệm một khoảng chi phí kha khá khi phải thuê nhiều váy cưới, vest chú rể phù hợp cho các Set bối cảnh khác nhau.


2. Chụp ảnh cưới concept đồ đôi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

  • Tạo sự đa dạng về trang phục xuất hiện trong Album ảnh cưới bên cạnh lễ phục truyền thống

  • Thể hiện chất riêng cá nhân trong khung hình cưới

  • Dễ dàng để cô dâu - chú rể mua sắm và mang theo

  • Dễ dàng thay đổi và phối đồ mà không cần người hỗ trợ

  • Mang lại sự thoải mái, tự nhiên và không gò bó trong quá trình chụp ảnh cưới

  • Giúp tái hiện lại những khoảnh khắc tình yêu đời thường của cặp đôi theo cách tự nhiên nhất

  • Tiết kiệm chi phí thuê thêm váy cưới hoặc vest phù hợp với các phong cách chụp khác nhau

Tiêu chí chọn trang phục cho concept đồ đôi chụp ảnh cưới


Đồ đôi chụp ảnh cưới có vô vàn kiểu dáng, màu sắc và chất liệu để các cặp đôi thoải mái lựa chọn theo concept chụp, sở thích hay phong cách từ trẻ trung, cá tính đến nhẹ nhàng, lãng mạn. Tuy nhiên, để nhanh chóng chọn được mẫu trang phục couple đẹp và phù hợp cho Album ảnh cưới Pre-wedding cần lưu ý 5 tiêu chí sau:


1. Chọn theo nguyên tắc đơn giản, phù hợp với dáng người và địa điểm thực hiện bộ ảnh cưới. Ví dụ, đối với buổi chụp ảnh cưới phim trường, cặp đôi có thể chọn những bộ đồ đôi gồm váy cách điệu và áo phông tương ứng. Hay với buổi chụp ảnh cưới tại biển thì những trang phục năng động như áo phông, jean ngắn sẽ tương đối phù hợp.

Chọn đồ đôi chụp ảnh cưới càng đơn giản càng tốt
Chọn đồ đôi chụp ảnh cưới càng đơn giản càng tốt

2. Tránh xa những trang phục có chất liệu da, nilon vì thường những trang phục này có đặc điểm thấm hút mồ hôi rất kém nhưng lại hấp thụ nhiệt tốt, dễ gây cảm giác nóng bức, bí bách trong quá trình thực hiện bộ ảnh cưới vài giờ đồng hồ. Thay vào đó, những bộ đồ đôi chụp ảnh cưới bằng chất liệu 100% cotton sẽ là lựa chọn tối ưu hơn.

Chất liệu cotton 100% là lựa chọn đáng cân nhắc cho đồ đôi chụp ảnh cưới
Chất liệu cotton 100% là lựa chọn đáng cân nhắc cho đồ đôi chụp ảnh cưới

3. Xem trước địa điểm chụp ảnh cưới để lựa chọn trang phục couple có phong cách và màu sắc phù hợp.

Nên xem trước bối cảnh để chọn đồ đôi chụp ảnh cưới phù hợp
Nên xem trước bối cảnh để chọn đồ đôi chụp ảnh cưới phù hợp

4. Đừng quên lựa chọn thêm một ít phụ kiện để tránh sự nhàm chán như giày, túi xách, đồng hồ, nón,... Tuy nhiên đừng lạm dụng quá nhiều trang sức như hoa tai, dây chuyền, vòng tay không phù hợp và có màu sắc rườm rà.

Đừng quên phối thêm phụ kiện cho những bộ đồ đôi chụp ảnh cưới
Đừng quên phối thêm phụ kiện cho những bộ đồ đôi chụp ảnh cưới

5. Không nhất thiết phải chọn đồ đôi chụp ảnh cưới cho cô dâu - chú rể giống nhau hoàn toàn mà có thể phối các màu sắc tương trợ nhau như nâu – vàng, trắng - đen, trắng – hồng, đen – cam… để bộ hình cưới thêm phần sinh động.

Đồ đôi chụp ảnh cưới cô dâu - chú rể không nhất thiết giống hệt nhau
Đồ đôi chụp ảnh cưới cô dâu - chú rể không nhất thiết giống hệt nhau

Gợi ý 7 Concept đồ đôi chụp ảnh cưới phim trường, Studio cho cặp đôi


Trang phục là một yếu tố góp phần tạo nên cảm xúc và màu sắc cá nhân cho Album ảnh cưới Pre-wedding, từng khung hình giống như truyện tình yêu cổ tích nhiều thăng trầm mà cô dâu và chú rể chính là những người vẽ nên câu chuyện đó.


1. Đồ đôi chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc cổ điển


Những thiết kế vintage mang đậm hơi thở của thời đại mang lại cảm giác lãng mạn, thanh lịch và làm nổi bật vẻ đẹp trong trẻo của tình yêu đôi lứa trong bộ đồ đôi chụp ảnh cưới phong cách Hàn Quốc cổ điển.

2. Đồ đôi chụp ảnh cưới phong cách thể thao


Thể thao là phong cách đồ đôi chụp ảnh cưới không quá kén chọn dáng người và bối cảnh. Cô dâu - chú rể có thể tận dụng những trang phục và phụ kiện có sẵn để tạo nên set đồ ấn tượng trong Album ảnh cưới. Những gam màu trẻ trung, tươi sáng và năng động sẽ góp phần tiếp thêm năng lượng và sức sống cho buổi chụp hình cưới.

Mẫu đồ đôi chụp ảnh cưới phong cách thể thao
Mẫu đồ đôi chụp ảnh cưới phong cách thể thao

3. Đồ đôi chụp ảnh cưới phong cách thường ngày


Đôi khi những bộ trang phục ngày thường bỗng chốc trở nên sinh động và tươi mới khi được mix match cùng nhau tạo nên những bộ đồ đôi chụp ảnh cưới độc đáo, tô vẽ cho câu chuyện tình yêu thường nhật giản dị nhưng thắm thiết của đôi bạn.

4. Đồ đôi chụp ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn


Đồ đôi chụp ảnh cưới ngoại cảnh Sài Gòn thường là các trang phục nhẹ nhàng, đơn giản, trẻ trung và thuận tiện di chuyển giữa các địa điểm. Khi kết hợp cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng tạo nên những shoot hình độc đáo, mang phong cách cuộc sống gần gũi nơi phố phường thân quen nhưng ấn chứa chất cá tính riêng của từng cặp đôi.

5. Đồ đôi chụp ảnh cưới Studio phông trơn


Chụp ảnh cưới tại Studio phông trơn là lựa chọn của nhiều cặp đôi yêu thích sự đơn giản và tiện lợi. Tuy nhiên, để tạo thêm nét nhấn nhá cá tính cho Album ảnh cưới, cô dâu - chú rể cũng có thể lựa chọn thêm những set đồ đôi chụp ảnh cưới có tông màu tương đồng hoặc tương phản với phông nền, kèm thêm một số phụ kiện như hoa tươi và ruy băng để có đạo cụ tạo dáng, tương tác và có được những shoot hình độc đáo.

6. Đồ đôi chụp ảnh cưới phim trường


Phần lớn các bối cảnh sẵn có tại phim trường thường phù hợp để chụp chung với váy cưới, tuy nhiên đồ đôi chụp ảnh cưới phim trường sẽ là một làn gió mới đáng cân nhắc cho Album Pre-wedding. Cô dâu - chú rể nên khéo léo lựa chọn những bộ đồ đôi chụp ảnh cưới phù hợp với Background nếu không muốn bị lệch tông, những Set bối cảnh kiểu tự nhiên, đơn giản sẽ dễ phối đồ hơn những Set bối cảnh có quá nhiều đồ nội thất và phụ kiện rườm rà. Nếu có thể hãy thử xem trước hoặc tham khảo những bộ ảnh cưới đã được thực hiện ở phim trường đó để đưa ra được quyết định chính xác nhất cho Concept và Set đồ cặp đôi sẽ mặc.

Concept đồ đôi chụp ảnh cưới phim trường
Concept đồ đôi chụp ảnh cưới phim trường

7. Đồ đôi chụp ảnh cưới mùa đông


Những bộ đồ đôi chụp ảnh cưới theo concept mùa đông thường có chất liệu mềm mại, ấm áp và kín đáo. Không những tạo nên hình tượng thanh lịch, trong trẻo mà còn là một nét chấm phá thể hiện tình yêu ấm áp của cặp đôi sưởi ấm không gian mùa đông lãnh lẽo.

Concept đồ đôi chụp ảnh cưới mùa đông tuyết trắng
Concept đồ đôi chụp ảnh cưới mùa đông tuyết trắng
WEDDINGBOOK mong rằng với 7 Concept đồ đôi chụp ảnh cưới trong bài viết, cùng những lưu ý đi kèm khi lựa chọn, các cô dâu - chú rể đã có ý tưởng trang phục phù hợp với phong cách thực hiện Album Pre-wedding của riêng mình. Xem thêm nhiều bài viết hơn tại Blog Cưới của chúng tôi và nhận ưu đãi cưới từ sự kiện hàng tháng nhé!
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page