top of page

ADORA Nguyễn Kiệm chính thức đổi tên thành The ADORA Athena

Đã cập nhật: 23 thg 10, 2023

Ngày 15/08/2023, Nhà hàng ADORA Nguyễn Kiệm đã chính thức được đổi tên thành The ADORA Athena. Tòa nhà ADORA Athena xuất hiện như một tòa lâu đài tráng lệ giữa Sài Gòn nhộn nhịp. Nơi đây sẽ là một không gian hoàn hảo cho bữa tiệc cưới trọng đại sắp tới.

1. Khám phá không gian đẳng cấp tại Adora Nguyễn Kiệm


1.1. Địa chỉ và quy mô Nhà hàng Adora Nguyễn Kiệm


Adora Nguyễn Kiệm có vị trí tại số 371 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp. Không chỉ đón tiếp cư dân tại quận Gò Vấp, nhà hàng còn nằm tại giao lộ lớn Phạm Văn Đồng dễ dàng kết nối với tất cả quận, huyện thành phố và các vùng lân cận.

Adora Nguyễn Kiệm kiến trúc La Mã sang trọng

Tổng diện tích của nhà hàng lên tới 4.800m2 với 9 sảnh tiệc rộng rãi, sẵn sàng phục vụ 5.500 khách. Tọa lạc tại quận đông dân nhất thành phố, The Adora Nguyễn Kiệm là lựa chọn hàng đầu cho các bữa tiệc linh đình và sang trọng.


1.2. Không gian tiệc cưới đẳng cấp tại Adora Nguyễn Kiệm Gò Vấp


Nhà hàng Adora Nguyễn Kiệm thiết kế theo kiến trúc La Mã với những bức tường kiên cố màu trắng, vườn treo, sảnh đường rộng lớn, ánh sáng luôn ngập tràn sắc vàng huyền ảo. Một không gian vô cùng lộng lẫy dành riêng cho những giây phút cô dâu chú rể sánh bước bên nhau.

Không gian sang trọng và tinh tế

Các sảnh đều được thiết kế sang trọng, đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Các cặp đôi có thể chọn một sảnh có diện tích phù hợp nhất và thoải mái thực hành những ý tưởng bố trí, trang hoàng đám cưới trong sảnh tiệc.


Để khẳng định vị thế thương hiệu dẫn đầu trong thị trường dịch vụ yến - tiệc, Adora Nguyễn Kiệm còn bố trí hệ thống thang máy và thang cuốn giữa các sảnh giúp quý khách không còn lo lắng khi phải chen lấn hay xếp hàng để di chuyển đến sảnh tiệc.

Hệ thống trang thiết bị và di chuyển hiện đại, tiện nghi
Cặp đôi xem qua tổng hợp các bước tổ chức tiệc cưới từ A-Z tại “5 Ưu điểm vượt trội của việc đặt tiệc cưới trọn gói

2. Sảnh tiệc đa dạng phù hợp với mọi bữa tiệc tại Adora Nguyễn Kiệm


Adora Nguyễn Kiệm Gò Vấp có số lượng 9 sảnh tiệc bố trí ở 3 tầng. Đối với tầng cao nhất có sảnh Diamond sức chứa tối đa đến 1000 khách cho những lễ cưới lớn long trọng.

Tùy vào cách sắp xếp bàn ghế cho bữa tiệc, mỗi sảnh có sức chứa số lượng khách mời tối đa như sau:

Cách bố trí số lượng khách tại Adora Nguyễn Kiệm

2.1. Sảnh Pearl và Crystal sang trọng cho các bữa tiệc nhỏ và vừa


Sảnh tiệc cưới Pearl là một trong những sảnh tiệc cưới có diện tích vừa của trung tâm tiệc cưới Adora Athena. Sảnh tiệc cưới Pearl và Crystal có sức chứa khoảng 400 khách, phù hợp với nhiều quy mô tiệc cưới khác nhau. Sảnh tiệc cưới có tên gọi theo các loại đá quý biểu tượng cho sự thanh khiết, tinh tế và sang trọng.

Trang trí bên trong sảnh tiệc cưới tinh tế và sang trọng

2.2. Sảnh Opal ấm cúng tại Adora Nguyễn Kiệm Gò Vấp


Sảnh tiệc cưới Opal là sảnh tiệc cưới có diện tích nhỏ nhất tại trung tâm tiệc cưới Adora Athena. Sảnh tiệc cưới Opal có sức chứa lên tới 360 khách, phù hợp với những bữa tiệc nhỏ và vừa. Sảnh tiệc cưới Opal có tên gọi theo loại đá quý Opal, biểu tượng cho sự sáng tạo, năng động và tươi trẻ.

Sảng Opal có không gian hiện đại và trẻ trung

2.3. Sảnh Jade, Jasper, Amber tầng 1 cho các tiệc vừa và lớn


3 sảnh tiệc tại lầu 1 có cùng sức chứa 400 khách cho các bữa tiệc cưới sắp xếp bàn tròn thông thường. Các sảnh tiệc có tên gọi theo các loại đá quý, mang đến những thông điệp hạnh phúc, bình an, viên mãn cho bữa tiệc cưới thêm phần ý nghĩa.

Sảnh tiệc với trần cao thông thoáng

2.4. Sảnh Ruby phù hợp những bữa tiệc lớn


Sảnh Ruby cũng tọa lạc tại tầng 1 của nhà hàng Adora Nguyễn Kiệm, tuy nhiên có diện tích lớn hơn và sức chứa đến 760 khách mời.

Sảnh Ruby cho các bữa tiệc cưới lớn

2.5. Sảnh Sapphire lộng lẫy tại Adora Nguyễn Kiệm


Tên gọi Sapphire giúp chúng ta liên tưởng ngay đến loại đá quý xanh Sapphire toát lên vẻ cao quý và quyền lực. Sảnh tiệc với diện tích đủ phục vụ 800 - 1000 khách mời, đây là không gian dành cho buổi tiệc cưới hoành tráng mà cặp đôi đã từng tượng tượng đến.

Tuy nhiên, để lên kế hoạch cho một sự kiện trọng đại và quy mô như thế chắc chắn sẽ có rất nhiều hạng mục cần liệt kê và chuẩn bị. Để rút ngắn thời gian và tối ưu chi phí nhất, cặp đôi có thể lựa chọn dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói ALL IN ONE bao gồm tất cả các hạng mục trang trí, nghi thức, trang phục, quay phim chụp ảnh phóng sự cưới,...Chi tiết xem tại “ALL-IN-ONE SERVICE MAKES ME SAY “YES”

2.6. Sảnh Diamond phong cách châu Âu sang trọng


Sảnh Diamond có diện tích lớn nhất tại nhà hàng tiệc cưới Adora Nguyễn Kiệm. Ngoài không gian rộng lớn, sang trọng, sảnh còn được lắp đặt những trang thiết bị âm thanh, ánh sáng chất lượng cao bậc nhất cùng với màn hình LED hiện đại.

Không gian sảnh tưới được chuẩn bị chỉnh chu

3. Báo giá chi tiết tiệc cưới tại Adora Nguyễn Kiệm


Tất cả sảnh tiệc tại The Adora Nguyễn Kiệm đều được chăm chút kỹ lưỡng từ lắp đặt nội thất, trang thiết bị, gói trang trí tiệc cưới tự do theo yêu cầu.

Những góc nhỏ nhất đều được chăm chút kỹ lưỡng

Bên cạnh đó, thực đơn cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên dấu ấn khó quên của tiệc cưới. Tại The Adora, có tới hơn 200 lựa chọn thực đơn cho cặp đôi. Món ăn đa dạng từ Âu - Á - Hoa được phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm.

Adora Nguyễn Kiệm có dịch vụ tổ chức tiệc cưới nhiều kinh nghiệm

Giá bàn tiệc Adora Nguyễn Kiệm còn phụ thuộc vào thời điểm đặt tiệc và cách thức liên hệ của cặp đôi.


Cụ thể, cặp đôi sau khi nhận được hỗ trợ tư vấn đặt bàn từ WEDDINGBOOK - đối tác chính thức của hệ thống nhà hàng tiệc cưới The Adora, chúng tôi sẽ cung cấp những gói đặt tiệc tối ưu nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của cặp đôi. Ngoài ra, các dịch vụ mà cô dâu chú rể muốn thực hiện trước, trong và sau lễ cưới như chụp ảnh Pre-wedding, lựa chọn trang phục, make-up, quay chụp phóng sự cưới tại Adora Nguyễn Kiệm,...đều có thể nhận được ưu đãi đi kèm.

Để nhận bản kế hoạch và dự trù chi phí chi tiết nhất cho lễ cưới, cặp đôi đừng ngại chia sẻ ý tưởng đám cưới và những mong muốn của mình để WEDDINGBOOK cùng các bạn tạo nên một bữa tiệc lãng mạn và chỉnh chu nhất nhé. Nhận tư vấn tiệc cưới miễn phí tại: Đặt hẹn tư vấn tiệc cưới Adora Nguyễn Kiệm
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page