top of page

TÌM VÁY CƯỚI “ĐỊNH MỆNH” HỢP CUNG HOÀNG ĐẠO

Đã cập nhật: 3 thg 9, 2023

Dành cho những ai còn đang phân vân chưa biết nên chọn kiểu váy nào cho phù hợp với ngày cưới của mình và tin vào sự ảnh hưởng của các cung hoàng đạo, WEDDINGBOOK gợi ý một số phong cách váy cưới dành cho bạn trong bài viết này nhé.

Đối với cô dâu chiếc váy cưới luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong ngày cưới tôn lên vẻ đẹp riêng của mỗi người. Đặc biệt hơn, nếu bạn là một người tin vào cung hoàng đạo thì việc tìm ra một chiếc váy cưới phù hợp để mang lại may mắn và hạnh phúc cho cuộc sống hôn nhân là điều có thể cân nhắc trong quá trình lựa chọn trang phục cưới. Mỗi cung hoàng đạo đều mang một màu sắc riêng biệt, tuy nhiên, hãy lưu ý rằng tất cả tùy thuộc vào tính cách và gu thẩm mỹ cá nhân của bạn.


Bạch Dương (21/3 - 19/4): Váy cưới fit-and-flare

Những cô gái thuộc cung Bạch Dương đa phần đều có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn và điều chỉnh mục tiêu để đạt được thành công. Họ có khả năng tự tin đứng vững trước ánh nhìn của người khác và luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới.


Cho nên kiểu váy cưới vượt qua khuôn mẫu phổ biến thông thường là lựa chọn hòa hảo như thiết kế cúp ngực, dáng A cách tân với phần trên vừa vặn với cơ thể, phần cắt eo trễ xuống và tầng xòe (fit-and-flare) tôn lên bở vai và vòng một gợi cảm.

Kiểu váy cưới tôn lên vòng eo


Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Váy trễ vai

Con gái Kim Ngưu thường có con mắt tinh tường và quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất. Một chiếc váy cưới khiến họ chú ý có thể từ những chi tiết tinh xảo tỉ mỉ, chất liệu được đính kết trên váy với chất liệu như satin hoặc ren, cùng với đính sequin hay đá quý tạo điểm nhấn. Những mẫu váy trễ vai khéo khoe xương quai xanh một sang trọng và quyến rũ chính là chân ái.

Khéo léo khoe trọn bờ vai quyến rũ của cô nàng cung Kim Ngưu cùng váy trễ vai


Song Tử (21/5 - 20/6): Váy cưới phá cách

Những cô nàng ở cung này đa số thích khám phá, tìm hiểu nhiều điều mới, thường là những người hướng ngoại, có khả năng giao tiếp tốt, nổi bật bởi sự suy luận logic, sắc bén. Một chiếc váy cưới với kiểu dáng cắt xẻ hay các chi tiết phá cách, sẽ phù hợp với tính cách của Song Tử.

Những chi tiết độc đáo trên chiếc váy mang lại cho bạn một vẻ ngoài ấn tượng


Cự Giải (21/6 - 22/7): Váy chữ A

Với nội tâm phong phú và có sự ảnh hưởng của nguyên tố nước, bạn có thể chọn váy thể hiện sự thướt tha, nhẹ nhàng và tinh tế được làm từ chất liệu mềm mại như chiffon hoặc tulle, với đường cắt xếp ly tạo điểm nhấn cho phần váy, hoặc chọn một thiết kế xoè nhẹ nhàng và duyên dáng.


Nếu muốn thêm sự lộng lẫy và quyến rũ cho bộ váy của mình, có thể cân nhắc lựa chọn hoạt tiết đính kết hoa hay một chiếc đai tôn dáng được làm từ chất liệu như satin hoặc lụa, với thiết kế ren tinh tế hoặc các đường cắt xếp ly đầy ấn tượng.

Thướt tha và duyên dáng trong ngày cưới với kiểu váy A-line


Sư Tử (23/7 - 22/8): Váy cổ chữ V

Mang yếu tố lửa nên các cô gái cung này luôn toát lên thần thái quyền lực, thu hút sự chú ý của người đối diện. Kiểu váy cưới bó sát cơ thể, chiếc cổ được xẻ vừa phải sẽ tạo điểm nhấn, không quá hở hang mang vẻ gợi cảm ẩn hiện sẽ tôn lên vẻ lộng lẫy tạo nên sự quyến rũ, sang chảnh cho người mặc.

Tôn lên vẻ đẹp đôi bờ vai trong chiếc váy cưới cổ chữ V


Xử Nữ (23/8 - 22/9): Váy cưới tối giản

Sự gọn gàng, đơn giản nhưng vẫn mang cảm giác trang nhã, thanh lịch vô cùng phù hợp với những cô gái cung Xử Nữ. Một chiếc váy cưới kiểu dáng tối giản, cổ thuyền với dáng ôm vừa phải sẽ là lựa chọn phù hợp với tính cách của bạn trong ngày cưới.

Thanh lịch với thiết kế váy cưới tối giản


Thiên Bình (23/9 - 22/10): Váy đuôi cá

Các cô dâu thuộc cung này yêu cái đẹp và có gu riêng cho mình, những thiết kế nữ tính, mang một chút cầu kỳ sẽ là ưu tiên số 1 cho nàng khi chọn váy cưới. Váy cưới đuôi cá với phần thân trên dài ôm sát vào hông cùng phần chân váy kéo dài như đuôi nàng tiên cá điểm thêm cho bước đi tự tin tạo nên vẻ đẹp tao nhã và quyến rũ nhất.

Ngoài ra, để tăng thêm sự nổi bật cho trang phục, cô dâu có thể kết hợp với những phụ kiện như vòng tay, khuyên tai, hoa tóc, giày cao gót, hoặc phụ kiện khác tùy thuộc vào phong cách của mình.

Nổi bật vóc dáng với thiết kế đuôi cá


Nhân Mã (22/11 - 21/12): Váy cưới xẻ tà

Thuộc tuýp những người yêu sự tự do và phiêu lưu, cô dâu thuộc cung Nhân Mã có thể chọn những một chiếc váy cưới xẻ tà để dễ di chuyển và vui chơi cùng bạn bè trong ngày cưới có thể làm nổi bật tính cách hướng ngoại của bạn.

Khéo léo khoe vóc dáng cùng váy xẻ tà một cách tinh tế


Ma Kết (22/12 - 19/1): Váy cưới tay phồng

Mang nguyên tố đất chín chắn và cẩn trọng, thanh lịch thì chiếc váy cưới tay áo phồng kiểu dáng cổ điển sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Những cô dâu muốn theo phong cách hoàng gia thì nên cân nhắc những chiếc váy cưới có tay áo rộng được tạo thành từ vải lụa, ren hoặc voan, mang lại vẻ đẹp cổ điển và tinh tế.

Ngoài ra, váy cưới tay phồng còn giúp che đi nhược điểm của vóc dáng và tạo cảm giác thon gọn hơn tạo ra sự cân đối cho những người có vai nhỏ hoặc bờ vai không đồng đều.

Những thiết kế cổ điển và tinh tế ở váy cưới WEDDINGBOOK


Bảo Bình (20/1 - 18/2): Váy cưới ren

Với tính cáo độc lập, yêu thích sự độc đáo thì chiếc váy cưới bằng ren với các chi tiết phá cách sẽ vô cùng phù hợp. Để trở thành một nàng dâu đầy quyến rũ trong vũ trụ chiêm tinh thì có thể lựa chọn một chiếc váy cưới ren mang lại hiệu ứng nửa kín nửa hở, khiến bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Sang trọng với chất liệu ren tô điểm thêm cho vẻ ngoài hoàn hảo của cô dâu cung Bảo Bình


Song Ngư (19/2 - 20/3): Váy cưới suông

Váy cưới suông thường có thiết kế rộng rãi và không gò bó, giúp cô dâu cảm thấy thoải mái và dễ dàng di chuyển trong suốt ngày cưới. Điểm thêm chi tiết nhỏ như hoa tăng thêm sự nữ tính, sự nhẹ nhàng nhưng vẫn có điểm nhấn tạo nên vẻ bề ngoài xinh đẹp cho cô nàng Song Ngư.

Phù hợp với mọi vóc dáng cô dâu


Với những gợi ý trên hy vọng bạn sẽ tìm ra chiếc váy cưới trong mơ phù hợp cho ngày trọng đại.

Tại WEDDINGBOOK có hơn 600 thiết kế váy khác nhau để cô dâu có thể lựa chọn được mẫu váy cưới phù hợp với ngày trọng đại. Tìm hiểu thêm thông tin tại Blog Cưới






Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page