top of page

1 TUẦN CHUẨN BỊ CƯỚI TRỌN VẸN CÙNG WEDDINGBOOK

Đã cập nhật: 6 thg 6, 2023

Mùa hè của WEDDINGBOOK đong đầy những kỉ niệm, khoảnh khắc bắt gặp nụ cười, năng lượng tích cực, sự tử tế đến từ Mỹ Giang và Minh Tân mãi đọng lại là kí ức tươi đẹp, dịu dàng nhất trong lòng đội ngũ của nhân viên chúng tôi khi đi qua những ngày nắng như đổ lửa của Sài Gòn.

Những dãy nắng của mùa hè xuyên qua từng lớp kính tạo nên một khung cảnh đẹp tự nhiên


Đi qua nhiều năm tháng, WEDDINGBOOK nhận được tình cảm từ các cặp đôi đã đến và để lại dòng tin nhắn, review động viên ở khắp mọi nơi như một kho báu quý giá mà chúng tôi cất giữ. Là người làm dịch vụ cưới, chúng tôi chưa bao giờ dừng lại việc luôn tâm niệm mang đến nhiều điều tốt đẹp cho cô dâu chú rể.

Mình và chồng chỉ có thời gian 1 tuần để thực hiện được bộ ảnh cưới, nên quyết định trao niềm tin đặt trọn gói chụp pre và ngày cưới ở WEDDINGBOOK, album ảnh được in và vận chuyển từ Hàn về.

Các cung bật cảm xúc trong bức ảnh cưới


Phong cách chụp ảnh cưới WEDDINGBOOK có một sự khác biệt ở chỗ lấy sự đơn giản làm chủ đạo, ở đó từ nụ cười, cái ôm, nụ hôn hay một ánh nhìn trao nhau cũng đủ chất liệu tạo nên một bộ ảnh cưới đẹp đúng nghĩa. Không gì tuyệt vời hơn ghi lại đúng khoảnh khắc đời thường mà diễn tả được sự hạnh phúc xuất phát từ tâm, khi nhìn vào đó bạn có thể cảm nhận được sự vui vẻ chân thật.


Bộ ảnh lấy cảm hứng từ khoảnh khắc chú rể Minh Tân cầm trên tay chiếc nhẫn cưới cầu hôn cô dâu Mỹ Giang. Trong bối cảnh đầy hoa hồng đỏ - tượng trưng cho sự vĩnh cửu của tình yêu được tái hiện với bối cảnh “Will you marry me” lời cầu hôn lãng mạn - thời khắc đánh dấu sự chuyển đổi của hành trình yêu sang cưới, gắn kết giữa hai tâm hồn.

Ekip cực kỳ chuyên nghiệp đi theo từng khâu riêng biệt, đến đâu sẽ có bạn hỗ trợ đến . Photogapher rất nhiệt tình chỉ mình tạo dáng và vui vẻ suốt buổi chụp.

Khoảnh khắc cầu hôn đáng nhớ tái hiện trong bối cảnh phim trường

Trong lúc chỉnh trang lại váy cưới, lớp trang điểm riêng cho Mỹ Giang, ekip đã không ít lần bắt gặp chú rể luôn dõi theo vợ những ánh mắt quan tâm. Trong bộ ảnh cưới của hai bạn điều bắt gặp nhiều nhất đó chính là nụ cười tươi vui những hành động xao xuyến của Minh Tân. WEDDINGBOOK tin rằng khi nhìn qua ảnh chúng ta cảm nhận được sự hạnh phúc tràn đầy như thế này thì trong buổi chụp ảnh hôm ấy cô dâu chắc hẳn đã đắm chìm trong sự hạnh phúc chẳng thể diễn tả bằng lời.


Các Make-up Artist đã chọn một layout Hàn với tone hồng chủ đạo trong buổi tư vấn với Mỹ Giang, điểm nhấn là đôi mắt phủ một ít nhũ với hai kiểu tóc xõa và búi phù hợp với chiếc váy cưới đã lựa chọn, hóa thân từ một quý cô xinh đẹp cho đến nàng công chúa của riêng một nửa còn lại.

Hai layout trang điểm khác nhau của cô dâu

Make-up rất tự nhiên nhưng vẫn che được khuyết điểm vì mình ưa chuộng style nhẹ nhàng. Tiệc cưới có bạn nhân viên theo suốt buổi chỉnh váy và chăm cô dâu rất vui vẻ.

WEDDINGBOOK đóng vai trò như một trạm dừng chân chứa đầy kỉ niệm đẹp cùng các cặp đôi đồng hành trên con đường hạnh phúc phía trước. Khi đến mỗi “ga tàu” của chúng tôi từ trang phục, make-up cho đến studio hy vọng bạn sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái thân thuộc, lưu lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ tại cột mốc này.


Sự đơn giản là khoảnh khắc tuyệt vời nhất

Để tìm một người có cùng tần số và đồng điệu để nắm tay cùng đi qua nhiều hành trình ý nghĩa phía trước trong 8 tỉ người ngoài kia là điều vô cùng tuyệt vời. Chúc mừng hai bạn đã trở thành người nhà của nhau. Mong rằng tình yêu của cả hai sẽ luôn cuồng nhiệt như những ngày yêu nhau đắm say theo cùng năm tháng.


Đội ngũ ekip luôn đặt sự chân thành, chuyên nghiệp khi đảm nhận và đồng hành cùng các cặp đôi từ lúc bước tư vấn cho đến khi hoàn thành khâu cuối cùng của pre-wedding hay ngày cưới. Tìm hiểu thêm thông tin về chúng tôi tại Blog Cưới
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page