top of page

Tiệc cưới Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection tại tòa nhà cao nhất Việt Nam

Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection là điểm đến lý tưởng giúp tiệc cưới của bạn diễn ra trọn vẹn nhất với phong cách sang trọng và dịch vụ đẳng cấp. Cùng đắm chìm trong vẻ đẹp thơ mộng ở độ cao "lưng chừng mây," ngắm nhìn sắc thái mỹ lệ của sông Sài Gòn và phóng tầm nhìn bao quát toàn thành phố.

1. Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection biểu tượng tự hào của Việt Nam


Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection sở hữu vị trí đắc địa tại số 720A, đường Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Lý tưởng hơn nữa khi nó nằm cạnh bờ sông Sài Gòn thuộc khu phức hợp Vinhomes Central Park được xem là địa điểm đẳng cấp và sôi động bậc nhất quận Bình Thạnh.


Với danh hiệu là tòa tháp cao nhất tại Việt Nam và xếp thứ 17 trong danh sách những tòa tháp cao nhất trên thế giới, Landmark 81 ghi lại dấu ấn kiến trúc độc đáo và được xem là biểu tượng mang tầm vóc quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh.

Vị trí tuyệt vời của Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection

Với nền tảng chất lượng đó, Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection không chỉ đơn thuần là một khách sạn 5 sao, mà còn là biểu tượng của sự xa hoa và sang trọng. Vị trí đắc địa và lối kiến trúc độc đáo nơi đây giúp nâng tầm tiệc cưới của bạn lên một tầm cao mới, cho phép bạn tận hưởng không gian thời thượng và tầm nhìn tuyệt đẹp, tạo ra trải nghiệm tiệc cưới độc đáo và khó quên.

2. Không gian tiệc cưới Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection trên những tầng mây


2.1. Sảnh Oriental Pearl Terrace cho Wedding Vow ấn tượng


Nếu cặp đôi đang tìm kiếm một không gian ngoài trời hoành tráng với độ cao 66 tầng so với mặt đất thì sảnh Oriental Pearl Terrace là dành cho bạn. Sở hữu không gian ngoài thông thoáng với lối bày trí sang trọng hoàn toàn từ hoa tươi, mang đến cảm giác lãng mạn siêu thực cho cặp đôi trong ngày cưới.

Sảnh Oriental Pearl Terrace cho bữa tiệc ấm cúng

Cảm giác bước đi trên những tầng mây giữa lòng thành phố sẽ ghi lại dấu ấn khó quên trong lòng bạn. Nơi đây là không gian hoàn hảo để diễn ra một buổi tiệc nhỏ thân mật hoặc lễ Wedding Vow với sức chứa từ 50 đến 70 khách mời thân mật.

Trang trí hoa tươi mang đến không gian tinh tế
Không gian tiệc cưới thân mặt từ 50-70 khách mời

2.2. Sảnh cưới Grand Ballroom lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh


Sảnh cưới Grand Ballroom được mệnh danh là sảnh tiệc lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh với sức chứa linh hoạt từ 450 đến 800 khách mời. Không gian sảnh tiệc thông thoáng với phần trần cao, từng chi tiết trang trí đều được chăm chút kỹ lưỡng để mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Sảnh cưới Grand Ballroom lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

Từ việc bố trí bàn tiệc lộng lẫy đến bối cảnh âm thanh, ánh sáng hiện đại, tất cả tạo nên bầu không khí hoàn hảo để diễn ra lễ cưới trong mơ cho các cặp đôi.

Nếu cặp đôi yêu thích phong cách chụp ảnh cưới style Hàn Quốc thì có thể tham khảo “Style Hàn Quốc làm dâu mê mẩn

3. Dịch vụ đẳng cấp cho ngày cưới hoàn hảo tại Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection


Vinpearl Landmark 81 Hotel không chỉ nổi tiếng với không gian sang trọng mà còn được đánh giá cao với dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp đạt chuẩn 5 sao.


Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại đây sẽ là yếu tố quan trọng giúp cặp đôi ghi lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khách mời bởi sự phục vụ chu đáo và nhiệt tình trong suốt thời gian diễn ra buổi lễ.


Từ việc lên ý tưởng trang trí sảnh tiệc đến các chi tiết nhỏ như thực đơn, mọi yêu cầu của cô dâu chú rể đều được quan tâm và hỗ trợ tận tâm. Dịch vụ của Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection không chỉ đáp ứng mà còn vượt qua mong đợi của khách hàng, để đảm bảo mọi khía cạnh của tiệc cưới của bạn diễn ra một cách hoàn hảo nhất.

Dịch vụ tiệc cưới đẳng cấp tại Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection

Đặc biệt, gói dịch vụ cưới Exclusive Edition đến từ 3 thương hiệu cao cấp trong ngành cưới là WEDDINGBOOK x Autograph Saigon x Dream Wedding sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc tạo nên trải nghiệm cao cấp, xa xỉ và sang trọng cho các cặp đôi trong dịp trọng đại tại đây với các lựa chọn được thiết kế riêng bao gồm:

  • Váy cưới phiên bản giới hạn, thiết kế độc quyền

  • Khách sạn 5 sao cao 461m duy nhất tại Việt Nam

  • Dịch vụ Pre-wedding dành riêng cho VIP

  • Wedding Planner chuyên nghiệp

  • Trang trí cưới nghệ thuật bằng hoa tươi

  • Trang điểm và làm tóc chuẩn celeb Hàn

4. Sở hữu tiệc cưới trong mơ tại Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection


Với không gian sảnh tiệc độc đáo, tầm nhìn đẹp mắt cùng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao, Autograph Saigon sẽ là địa điểm lý tưởng tạo ra những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ cho lễ cưới.

Nếu cặp đôi chưa biết bắt đầu từ đâu để tạo nên một lễ cưới hoàn hảo, hãy để WEDDINGBOOK đồng hành cùng đôi bạn. Với mô hình dịch vụ cưới hoàn hảo All-in-one, tất cả các bước từ tư vấn trang phục cưới, makeup, chụp ảnh cưới tại studio hoặc ngoại cảnh, quay dựng phóng sự cưới cho đến tư vấn địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp với nhu cầu. WEDDINGBOOK sẽ là cánh tay đắc lực đồng hành và giúp cô dâu chú rể hiện thực hóa lễ cưới trong mơ.

Cặp đôi có thể đặt lịch tư vấn & nhận báo giá các dịch vụ tại “Đặt lịch tư vấn Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page