top of page

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place - Nơi chắp cánh hạnh phúc

Trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place là địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng được nhiều cặp đôi lựa chọn ở quận Phú Nhuận. Với 6 sảnh tiệc đa dạng phong cách, từ nhẹ nhàng, lãng mạn đến sang trọng nổi bật, đáp ứng tốt nhu cầu tổ chức tiệc cưới cá nhân hóa theo nhiều chủ đề khác nhau. Tại nơi đây, sự hòa quyện ngọt ngào giữa hai trái tim, cộng hưởng với không gian lễ đường lộng lẫy sẽ tạo nên một buổi tiệc cưới hạnh phúc trọn vẹn cho các cặp đôi.

1. Toàn cảnh về trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place


Trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place có địa tại số 15A Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí đắc địa với mặt tiền rộng thoáng kết hợp cùng phong cách kiến trúc hiện đại tạo nên cảm giác sang trọng và bắt mắt cho quan khách khi ngắm nhìn toàn cảnh.


Không gian toàn cảnh nhà hàng tiệc cưới Diamond Place

2. 7 Sảnh tiệc cưới đa dạng phong cách của Diamond Place


2.1. Sảnh Sapphire thiết kế theo phong cách thiên nhiên


Sảnh Sapphire được thiết kế hiện đại theo xu hướng hòa mình vào thiên nhiên. Nổi bật với các khóm hoa lá kết dọc xung quanh 4 bức tường của sảnh tiệc, mang đến cảm giác mát mẻ và sinh động cho các bữa tiệc tại nhà hàng tiệc cưới Diamond Place.



Sảnh nằm ở tầng trệt có sức chứa từ 300 – 400 khách mời, đặc biệt hơn với khu vực sân khấu mica bóng, tạo hiệu ứng lung linh cho cô dâu chú rể khi quay phim, chụp hình. Đây cũng là sảnh tiệc duy nhất tại nhà hàng tiệc cưới Diamond Place có lối lên sân khấu từ cửa chính đồng thời có sàn Catwalk & trụ nến được thiết kế vô cùng tinh tế.


2.2. Sảnh Grand Ruby cuốn hút với phong cách Nhật Bản


Nếu cặp đôi đang tìm một không gian sảnh tiệc được thiết kế theo phong cách Nhật Bản thanh lịch thì sảnh Grand Ruby là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi tại nhà hàng tiệc cưới Diamond Place Hồ Văn Huê. 4 Bức tường bao bọc xung quanh sảnh tiệc được lắp đặt tỉ mỉ từ hàng nghìn hình khối đan xen tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng.



Không gian sảnh tiệc và sảnh chờ rộng rãi nằm ở tầng trệt của trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place. Có sức chứa từ 300 - 500 khách mời, với thiết kế hiện đại quan khách có thể dễ dàng quan sát sân khấu để chứng kiến những giây phút đẹp nhất của cặp đôi.


2.3. Sảnh Ruby 1 nổi bật với thiết kế hiện đại


Nếu cặp đôi đang tìm kiếm một sảnh tiệc có diện tích vừa phải để mời 200 - 250 khách thì sảnh Ruby 1 là sự lựa chọn hoàn hảo khác. Không gian sảnh tiệc được tận dụng tối đa diện tích với phần trần thiết kế cao ráo, cách sắp đặt bàn tiệc hình tròn xen kẽ cũng góp phần giúp sảnh tiệc trở nên thông thoáng và đẹp mắt hơn.

Sảnh tiệc sở hữu vị trí tốt vì nằm gần cửa chính, giúp quan khách dễ dàng tìm kiếm và thuận tiện trong việc đón tiễn khách của các cô dâu chú rể của Diamond Place.

2.4. Sảnh Ruby 2 tinh tế trong từng chi tiết


Khi bước vào sảnh Ruby 2, sự đơn giản của thiết kế không chỉ làm cho mọi chi tiết trở nên tinh tế mà còn tạo nên không khí ấm cúng và thân thiện. Từng bàn tiệc đều được chăm chút tỉ mỉ với hoa tươi có màu sắc theo chủ đề, tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn cho tổng thể không gian.



2.5. Sảnh Diamond 1 có không gian rộng thoáng


Sảnh Diamond 1 của trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place nằm ở tầng 1 có sức chứa linh hoạt từ 350 đến 600 khách mời. Không gian sảnh được thiết kế hiện đại với đèn âm trần kiểu dáng độc đáo được lồng ghép hoàn hảo vào từng ô vuông trên trần.

Bày trí tối giản nhưng vẫn sang trọng và lịch sự

Phần nền tường xung quanh đều được tráng gương bóng loáng, kết hợp cùng thiết kế cách điệu từ các thanh kim loại bắt sáng, tạo nên vẻ đẹp lung linh đặc trưng cho không gian sảnh tiệc của trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place.


Sảnh Diamond 1 có không gian rộng thoáng

2.6. Sảnh Diamond 2 mang đến mỹ cảm tinh tế


Sảnh tiệc cưới Diamond 2 có không gian sảnh tiệc được thiết kế tối ưu, dễ dàng linh động trong việc setup không gian ngang hoặc dọc tùy theo quy mô tiệc và sở thích của các cặp đôi



Mang vẻ đẹp của phong cách Nhật Bản thanh lịch, không gian sảnh tiệc được thiết kế đẹp mắt với các đường nét tối giản và hiện đại, tạo nên không gian nghệ thuật độc đáo. Sảnh Diamond 2 nằm ở tầng 1 là sự lựa chọn tốt nhất cho số lượng từ 300 - 500 khách mời.


2.7. Sảnh Grand Diamond ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng


Tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place sảnh Grand Diamond là sảnh tiệc duy nhất có sảnh chờ để đón tiếp khách riêng biệt. Không gian sảnh tiệc có sức chứa lớn từ 650 đến 1100 khách mời, là sự chọn lựa lý tưởng cho tiệc cưới hoành tráng và sang trọng.

Sảnh Grand Diamond ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật tinh giản kết hợp cùng hiệu ứng “ánh sáng nắng” từ các trụ đèn được thiết kế dọc theo sàn Catwalk tạo nên vẻ đẹp lung linh và cuốn hút cho không gian sảnh tiệc.


3. Menu tiệc cưới đa dạng tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place


Nhà hàng tiệc cưới Diamond Place Hồ Văn Huê sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm. Các món ăn đều được chăm chút tỉ mỉ từ bước lựa chọn nguyên liệu cho đến cách chế biến cầu kỳ tạo nên vị ngon hoàn hảo cho từng món ăn. Với menu đa dạng gồm nhiều món ăn chay và mặn được bày trí đẹp mắt, cặp đôi có thể dễ dàng chọn lựa cho tiệc cưới của mình một menu phù hợp nhất với khẩu vị & giá.



4. Nhận báo giá trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place


Mỗi sự kiện cưới là một câu chuyện, một hành trình với những điều đặc biệt rất riêng của các cặp đôi. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Diamond Place sẽ là địa điểm lý tưởng chắp cánh cho tình yêu của cô dâu chú rể, với không gian lễ đường sang trọng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, tiệc cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trọn vẹn dưới sự chứng kiến của những người thân yêu.


Tiệc cưới trọn gói chuẩn phong cách Hàn

Hành trình cưới là nơi để cô dâu chú rể cùng nhau trải nghiệm từng giây phút hạnh phúc bên nhau, hãy để quá trình này diễn ra chuyên nghiệp và trọn vẹn hơn với sự đồng hành của WEDDINGBOOK. Sở hữu ekip dày dặn kinh nghiệm, cặp đôi sẽ được chăm sóc tỉ mỉ từ bước chọn váy cưới, chọn địa điểm và phong cách chụp ảnh cưới, makeup cô dâu, chọn nơi tổ chức tiệc cưới đến quay chụp phóng sự cưới bằng tất cả sự chu đáo và tận tâm.

Miễn phí tư vấn & nhận báo giá tiệc cưới tại “Đặt hẹn tư vấn tiệc cưới Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Diamond Place

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page