top of page

Trung tâm hội nghị 272 - Lựa chọn hoàn hảo cho tiệc cưới hiện đại

Trung tâm hội nghị 272 là nơi tuyệt vời để biến những giấc mơ về tiệc cưới hiện đại trở thành hiện thực. Không gian sảnh tiệc thông thoáng, ánh đèn lung linh phản chiếu trên bàn tiệc bày trí tinh tế, tạo nên không khí lãng mạn cho buổi tiệc cưới. Đây sẽ là lễ đường hoàn hảo tạo nên kỷ niệm đẹp nhất cho cô dâu, chú rể.

1. Trung tâm hội nghị 272 nổi bật với kiến trúc hiện đại


Trung tâm hội nghị tiệc cưới 272 tọa lạc tại số 272 Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh có quy mô 4 tầng và 2 tầng hầm với không gian rộng rãi, mang đến sự tiện nghi tối đa cho khách hàng. 


Trung tâm hội nghị 272 nổi bật với kiến trúc hiện đại

Với lối kiến trúc hiện đại nằm trong khuôn viên thông thoáng, trung tâm hội nghị 272 có thể tiếp đãi đến 2000 khách mời với tổng diện tích sàn lên đến 12.562m2. Đây sẽ là địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng với không gian lễ đường sang trọng và hiện đại.


Không gian trung tâm tiệc cưới 272 thông thoáng và đẹp mắt

2. Sảnh tiệc Trung tâm hội nghị 272 trang bị đầy đủ tiện nghi 


Trung tâm hội nghị tiệc cưới 272 có 5 sảnh tiệc khác nhau có thể tiếp đãi từ 150 đến 700 khách mời. Cụ thể bao gồm 1 sảnh Hoa Sen có diện tích 617m2 nằm ở tầng trệt có thể đặt 70 bàn tiệc. Ngoài ra còn có 4 sảnh Hoa Sen 187m2 ở tầng 1, tầng 2, tầng 3 và tầng 4 có thể đặt tối đa 20 bàn tiệc.


2.1. Sảnh Hoa Sen trang trí ấm áp phục vụ từ 100 đến 200 khách


Nếu cặp đôi muốn tìm một không gian có diện tích vừa phải để tổ chức tiệc cưới ấm cúng với những người thân yêu thì sảnh Hoa Sen có diện tích 187m2 là dành cho đôi bạn. 



Với thiết kế hiện đại có tầm nhìn thông thoáng kết hợp cùng trang thiết bị hiện đại, không gian sảnh tiệc này sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu tổ chức tiệc cưới cá nhân hóa cho các cặp đôi.

2.2. Sảnh Hoa Sen thông thoáng phục vụ từ 300 đến 700 khách


Không gian sảnh tiệc hiện đại với 4 vách tường ốp gỗ tạo cảm giác ấm áp, phần sàn được lát gạch bóng đẹp mắt với màu trắng dễ chịu. Khu vực sảnh tiệc rộng rãi với phần trần cao tạo cảm giác rộng mở không gian, phía trên trần được bố trí đèn chùm pha lê lấp lánh tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian. 



Hơn thế nữa trên mỗi bàn tiệc được bày trí hoa tươi theo chủ đề tiệc cưới, kết hợp với cách bày trí dụng cụ ăn trang nhã mang đến cảm giác sang trọng và chỉn chu cho buổi tiệc cưới.

Cặp đôi có thể chọn lựa các bài nhạc cho tiệc cưới ấn tượng tại đây “List 10 nhạc US UK đám cưới cực ‘Chill’ cho cặp đôi

3. Trung tâm hội nghị 272 sở hữu menu tiệc cưới phong phú


Sở hữu đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm được đào tạo từ các trường chuyên về ẩm thực nổi tiếng. Điều đó đồng nghĩa với việc mỗi món ăn tại trung tâm hội nghị tiệc cưới 272 sẽ được chế biến hoàn hảo và kỳ công cho ra đời những menu tiệc cưới chuyên nghiệp và chất lượng làm hài lòng cô dâu chú rể bởi hương vị tuyệt hảo cùng lối bày trí tinh tế, đẹp mắt.


Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm

Món ăn ngon miệng và được bày trí đẹp mắt

4. Tận hưởng dịch vụ chu đáo và ưu đãi hấp dẫn tại trung tâm hội nghị 272


Lễ cưới là khoảnh khắc vô cùng thiêng liêng và quan trọng trong đời người. Chính vì vậy mà mỗi một tiệc cưới luôn cần sự đầu tư chỉn chu từ cách trang trí, cách tổ chức đến việc lựa chọn từng món ăn chiêu đãi. Và tùy theo sở thích riêng của từng cặp đôi với mỗi một ý tưởng được đưa ra trung tâm hội nghị tiệc cưới 272 sẽ cố gắng cung cấp và hoàn thành đúng theo ước muốn, để có thể mang đến một lễ cưới lý tưởng nhất.


Đa dạng ý tưởng cho lễ cưới hoàn hảo nhất

Bên cạnh đó để tiệc cưới diễn ra trọn vẹn hơn thì việc quay chụp phóng sự cưới cũng là yếu tố rất quan trọng. WEDDINGBOOK sẽ ghi lại từng khoảnh khắc đẹp nhất của tiệc cưới để nó là kỷ niệm đẹp nhất của cô dâu chú rể. 


Ưu đãi dịch vụ quay chụp phóng sự cưới chuẩn style Hàn từ WEDDINGBOOK

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tiệc cưới, với dịch vụ trọn gói từ makeup, chọn váy cưới, chọn địa điểm chụp ảnh cưới cho đến chọn nhà hàng tiệc cưới, WEDDINGBOOK sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để đồng hành cùng cặp đôi tạo nên hành trình cưới ý nghĩa.

Cặp đôi có thể đặt lịch tư vấn tiệc cưới tại đây “Hẹn lịch tư vấn tại trung tâm hội nghị 272



Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page