Wedding Fair Tháng 10 - True Beauty | WEDDINGBOOK
top of page

Thương hiệu cưới chuẩn Hàn Quốc tọa lạc tại 583 Sư Vạn Hạnh Q10, HCM. Một không gian sang trọng ngập tràn váy cưới. Là nơi có mọi thứ cần cho ngày trọng đại của hai bạn. 

WEDDINGBOOK rất hạnh phúc khi được bạn ghé thăm event đặc biệt của chúng tôi.

Trong hành trình đồng hành cùng các cô dâu, WEDDINGBOOK luôn tin rằng, mỗi người phụ nữ đều đẹp theo cách rất riêng. Vượt ra khỏi những quy chuẩn về định nghĩa cái đẹp, vẻ đẹp thực sự sẽ đến từ bên trong tâm hồn, sự tự tin, niềm hạnh phúc khi được là chính mình   

BOOKING

Xác nhận sự có mặt của bạn để  chúng tôi có thể đón tiếp chu đáo

Với điểm chung là sự quan tâm đặc biệt dành cho phụ nữ - một nửa của thế giới, WEDDINGBOOK hợp tác cùng LocknLock - thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc về đồ dùng nhà bếp dành tặng bạn những bất ngờ đặc biệt tại sự kiện TRUE BEAUTY 20.10 - 23.10

”Tôi xinh đẹp & Bạn cũng thế”

Trong hành trình đồng hành cùng các cô dâu, WEDDINGBOOK luôn tin rằng, mỗi người phụ nữ đều đẹp theo cách rất riêng. Vượt ra khỏi những quy chuẩn về định nghĩa cái đẹp, vẻ đẹp thật sự sẽ đến từ bên trong tâm hồn, sự tự tin, niềm hạnh phúc khi được là chính mình.

Để tôn vinh vẻ đẹp ấy theo cách ý nghĩa nhất, 20/10 này, cùng lắng nghe câu chuyện từ những người phụ nữ khác nhau, khi họ khoác lên mình chiếc váy cưới.

bottom of page
DMCA.com Protection Status