top of page

Trải nghiệm tiệc cưới hoàn hảo tại Cát Đằng Palace

Cát Đằng Palace là trung tâm hội nghị tiệc cưới được nhiều cặp đôi yêu thích bởi lối kiến trúc mang hơi hướng Châu Âu sang trọng và lịch lãm. Được mệnh danh lễ đường trong mơ của các cặp đôi với 3 không gian sảnh tiệc được trang trí lộng lẫy và tinh tế. Nơi đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu chú rể trong ngày trọng đại nhất đời mình.

1. Cát Đằng Palace nổi bật với kiến trúc Châu Âu sang trọng


Cát Đằng Palace tọa lạc tại số 11 Trương Văn Thành, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Nổi bật với không gian rộng lớn, khu vực để xe tiện nghi, tổng diện tích khuôn viên của nhà hàng lên đến 3600 mét vuông và có sức chứa lên tới 2000 khách.


Nhà hàng tiệc cưới Cát Đằng Palace

Đây sẽ là không gian tổ chức tiệc cưới lý tưởng cho các cặp đôi yêu thích vẻ đẹp mang hơi hướng Châu Âu sang trọng và nổi bật.

2. Nhà hàng tiệc cưới Cát Đằng Palace sở hữu 3 sảnh tiệc lộng lẫy


2.1. Sảnh Ruby cuốn hút bởi vẻ đẹp ngọt ngào


Nếu cặp đôi yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào và tinh tế thì không gian sảnh tiệc Ruby là sự lựa chọn phù hợp. Tổng thể không gian được bày trí đẹp mắt với các đóa hoa tươi rực rỡ kết hợp cùng ánh đèn vàng ấm áp tạo nên mỹ cảm ngọt ngào và nhẹ nhàng cho buổi lễ.


Xung quanh 4 bức tường được thiết kế cách điệu với các họa tiết hoa văn cầu kỳ trải dài khắp phòng tiệc tạo nên hiệu ứng thị giác cuốn hút cho không gian.



2.2. Sảnh Sapphire - Biểu tượng của tình yêu lãng mạn


Đá Sapphire trong tình yêu tượng trưng cho lòng chung thủy và sự viên mãn, tên sảnh tiệc của Cát Đằng Palace như một lời chúc phúc gửi đến cặp đôi trong ngày cưới. 



Không gian sảnh tiệc được bố trí đẹp mắt theo xu hướng cổ điển tinh tế. Phần trần cao giúp không gian sảnh tiệc thêm thông thoáng, màu vàng nổi bật trên nền tường trắng tạo cảm giác sang trọng và cuốn hút cho tổng thể.


Mỗi bàn tiệc đều được bố trí cẩn thận với hoa tươi và dụng cụ ăn uống hiện đại tạo nên sự tiện nghi và thoải mái cho quan khách trong suốt quá trình dùng bữa và tham dự tiệc cưới.


2.3. Sảnh Diamond gây ấn tượng với vẻ đẹp lung linh


Diamond là hiện thân của tình yêu nồng cháy và vĩnh cửu, trong tiếng Hy Lạp còn có nghĩa là “tình yêu bất diệt”. Chẳng những sở hữu tên gọi sảnh tiệc đầy ý nghĩa mà không gian bên trong còn được bày trí lấp lánh và đẹp mắt như một viên kim cương thật thụ.


Bắt đầu từ những chiếc đèn chùm pha lê lấp lánh treo cố định trên phần trần cao. Mỗi ô tròn thiết kế giật cấp đều bố trí một chiếc đèn chùm kiểu dáng cổ điển giúp không gian thêm lung linh và cuốn hút.



Trên đường đi được lót thảm đỏ nổi bật với hoa văn cách điệu, trải dài theo con đường đó là từng khóm hoa tươi được lựa chọn tỉ mỉ kết hợp cùng các trụ đèn led, giúp tôn vinh từng bước chân cô dâu, chú rể. 

Nếu cặp đôi yêu thích phong cách chụp ảnh cưới style Hàn Quốc thì có thể tham khảo “Style Hàn Quốc làm dâu mê mẩn

3. Menu tiệc cưới phong phú với các món ăn Á - Âu - Hoa - Thái


Nhà hàng tiệc cưới Cát Đằng Palace sở hữu menu tiệc cưới phong phú với các món ăn đa dạng từ Á sang Âu. Từng menu đều được phối hợp tỉ mỉ đảm bảo đủ khẩu phần ăn và phù hợp khẩu vị đặc trưng của các vùng miền, mang đến trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho thực khách.


Dịch vụ tiệc cưới hiện đại

4. Dịch vụ tiệc cưới trọn gói hấp dẫn tại Cát Đằng Palace


Ngoài việc sở hữu không gian sảnh tiệc đẹp mắt, Cát Đằng Palace còn có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm. Từ các vị đầu bếp chuyên nghiệp, hết lòng với công việc cho đến hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản và tận tâm giúp khách hàng cảm thấy hài lòng với cung cách phục vụ ân cần, chu đáo.


Dịch vụ cưới trọn gói chuẩn style Hàn

Để tận hưởng trọn vẹn hành trình cưới cặp đôi cần rất nhiều thời gian để chuẩn bị, lên kế hoạch và lựa chọn các địa chỉ phù hợp. WEDDINGBOOK giúp bạn rút ngắn thời gian và công sức với mô hình tiệc cưới All-in-one chuyên nghiệp. Tất cả các bước từ chọn váy cưới, chọn studio hoặc ngoại cảnh chụp ảnh cưới, quay chụp phóng sự cưới cho đến tư vấn địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp với nhu cầu, WEDDINGBOOK sẽ luôn đồng hành cùng bạn với sự tận tâm và chuyên nghiệp, giúp cặp đôi hiện thực hóa lễ cưới trong mơ một cách trọn vẹn nhất.

Cặp đôi có thể đặt lịch tư vấn tại “Đặt lịch tư vấn tiệc cưới Cát Đằng Palace

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page