top of page

Tiệc cưới sang trọng tại khu biệt lập Khách Sạn Đệ Nhất Quận Tân Bình

Khách sạn Đệ Nhất Quận Tân Bình sẽ đáp ứng hoàn hảo các  yêu cầu của các cặp đôi về tiệc cưới sang trọng và ấn tượng. Sở hữu hệ thống sảnh tiệc quy mô đáp ứng tối đa nhu cầu về số lượng khách mời và phong cách trang trí. Nằm ngay vị trí vàng ở trung tâm Sài Gòn nhưng lại tách biệt trong một khu vực biệt lập với diện tích rộng rãi. Những điều đó sẽ giúp tôn vinh giá trị và ấn tượng cho khách mời về tiệc cưới của bạn.

1. Khách sạn Đệ Nhất Quận Tân Bình lý tưởng cho tiệc cưới sang trọng


Tọa lạc tại số 18 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh. Khách sạn Đệ Nhất Quận Tân Bình sở hữu vị trí đắc địa nằm trên trục đường lớn hai chiều tạo sự thuận tiện khi di chuyển cho khách mời khi đến tham dự tiệc cưới. Ngoài ra, chỉ cần 10 phút đi xe là có thể đến sân bay Tân Sơn Nhất, còn liền kề các khu triển lãm, thể thao, nhà thờ nổi tiếng của thành phố. 


Nét đẹp trong kiến trúc truyền thống của tổng thể bên ngoài khách sạn

Nhà hàng tiệc cưới Đệ Nhất là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc truyền thống Việt Nam của những năm 90 cùng hệ thống các trang thiết bị hiện đại tạo nên vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng cho tổng thể không gian. 


Khách sạn Đệ Nhất Quận Tân Bình

2. Sảnh tiệc hồ bơi của khách sạn Đệ Nhất phù hợp mọi quy mô tiệc cưới


2.1. Sảnh cưới ngoài trời cạnh hồ bơi thoáng đãng


Nếu cặp đôi muốn tổ chức một tiệc cưới hiện đại và mới lạ thì sảnh cưới cạnh hồ bơi của khách sạn - nhà hàng tiệc cưới Đệ Nhất sẽ là sự lựa chọn phù hợp.


Đây là không gian sảnh tiệc duy nhất sở hữu không gian ngoài trời thông thoáng có sức chứa từ 100 đến 400 khách mời. Sân khấu và bàn tiệc sẽ được bố trí hợp lý dọc theo hồ bơi mang lại cảm giác sáng tạo và mới lạ hơn cho tiệc cưới của bạn.



2.2. Sảnh cưới Violet cho bữa tiệc lãng mạn


Nếu gu của cặp đôi là sự lãng mạn và ngọt ngào thì sảnh tiệc Violet sẽ đáp ứng trọn vẹn mong muốn đó. Không gian sảnh tiệc nổi bật với tông màu tím làm chủ đạo, từ màu sắc khăn voan, rèm cửa, ánh đèn cho tới các loại hoa tươi trang trí đều khoác lên mình sắc tím tuyệt đẹp tạo hiệu ứng hài hòa và đẹp mắt.


Sảnh Violet của khách sạn - nhà hàng tiệc cưới Đệ Nhất có kích thước rộng rãi với tổng diện tích là 435m2 có thể chứa tối đa 350 khách mời, rất phù hợp với các quy mô tiệc cưới tầm trung với phong cách hiện đại.



2.3. Sảnh tiệc Tulip cho lễ cưới ấm áp bên gia đình


Nếu cặp đôi đang tìm kiếm một không gian sảnh tiệc cho lễ cưới có khoảng 180 khách mời thì sảnh tiệc Tulip của khách sạn Đệ Nhất Quận Tân Bình là dành cho bạn. Với diện tích là 280m2, các dãy bàn tiệc được bố trí khoa học sẽ đảm bảo mang đến sự thoải mái khi di chuyển và tương tác giữa cô dâu chú rể cùng quan khách trong suốt quá trình diễn ra bữa tiệc.


Với phong cách trang trí hiện đại với tông màu nâu - vàng làm chủ đạo, chẳng những thể hiện được vẻ đẹp sang trọng mà còn tạo nên bầu không khí thân mật và ấm áp cho ngày trọng đại của cặp đôi.



2.4. Sảnh tiệc Rose tông đỏ lộng lẫy tại khách sạn Đệ Nhất quận Tân Bình


Giống với tên gọi của sảnh tiệc là Rose, không gian lễ đường ở đây sử dụng tông đỏ lộng lẫy làm màu sắc chủ đạo. Màu sắc này chẳng những giúp tiệc cưới trở nên ấn tượng hơn mà còn vô hình tạo nên cảm giác sang trọng và quyến rũ cho tổng thể không gian. Phần trần của sảnh tiệc được bố trí những chiếc đèn chùm kiểu dáng đẹp mắt tỏa ra ánh sáng lung linh giúp không gian sảnh tiệc càng thêm tươi sáng. 


Với số lượng khách mời khoảng 400 khách cặp đôi có thể yên tâm lựa chọn sảnh Rose cho tiệc cưới sang trọng của mình tại khách sạn - nhà hàng tiệc cưới Đệ Nhất.



2.5. Sảnh tiệc cưới Mimosa sang trọng


Sảnh Mimosa được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi nét đẹp sang trọng và thanh lịch. Không gian sảnh tiệc chẳng những có thiết kế đẹp mắt với thảm trải sàn có họa tiết cầu kỳ kết hợp cùng các trụ hoa tươi rực rỡ mà còn đáp ứng được mong muốn tổ chức tiệc cưới chỉn chu với hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình hiện đại. Tất cả điều đó sẽ tạo nên vẻ đẹp cuốn hút cho tiệc cưới trong mơ của cô dâu, chú rể của khách sạn Đệ Nhất quận Tân Bình.



2.6. Sảnh tiệc Hoa Sứ 1 quy mô lớn nhất tại nhà hàng tiệc cưới Đệ Nhất


Nếu cô dâu chú rể muốn tổ chức một lễ cưới quy mô lớn với 600 khách mời thì không thể bỏ qua sảnh Hoa Sứ 1 của khách sạn Đệ Nhất Quận Tân Bình. 


Chẳng những sở hữu không gian sảnh tiệc rộng lớn mà phong cách trang trí cũng thời thượng và sang trọng không kém. Từ khu vực bàn đón tiếp, khu vực chụp ảnh ở sảnh, khu vực sân khấu cho đến từng bàn tiệc đều được trang trí tỉ mỉ với hoa tươi và đèn led. Sự chỉn chu và tỉ mỉ này sẽ mang lại không gian xinh đẹp và cuốn hút cho tiệc cưới của bạn.



2.7. Sảnh tiệc Hoa Sứ 2 phong cách tân cổ điển


Khách sạn - nhà hàng tiệc cưới Đệ Nhất sở hữu sảnh tiệc mang tên Hoa Sứ 2 có diện tích 408.5m2 với phong cách thiết kế tân cổ điển sẽ mang đến vẻ đẹp tinh tế và lộng lẫy cho tiệc cưới của bạn. Từ khu vực trần thiết kế giật cấp được bố trí  các loại đèn chùm pha lê sang trọng, cho đến khu vực sân khấu thiết kế thẩm mỹ với hoa tươi và thảm nhung lộng lẫy đều góp phần tạo nên cảm giác quý phái cho tổng thể không gian.


Khu vực sảnh tiệc cũng được thiết kế rất tốt với nhiều ô cửa sổ giúp không gian bên trong lấy sáng tự nhiên một cách dễ dàng, tạo cảm giác thông thoáng và rộng mở hơn cho toàn bộ không gian bên trong lễ đường.


Cặp đôi có thể tìm hiểu thêm về cách mà chúng tôi thực hiện phóng sự cưới tại “Khi nào cần quay phóng sự cưới và nên đặt ekip bao nhiêu máy?

3. Dịch vụ tiệc cưới trọn gói tại khách sạn Đệ Nhất quận Tân Bình


Tiệc cưới là ngày trọng đại trong đời của mỗi người, hiểu được sự quan trọng đó nên khách sạn - nhà hàng tiệc cưới Đệ Nhất Quận Tân Bình luôn có những dịch vụ hỗ trợ các cặp đôi tạo nên trải nghiệm cưới trọn vẹn và chỉn chu hơn như:

  • Phòng tổ chức lễ gia tiên (20-30 khách mời)

  • Backdrop hình CD + CR (3m x 5m)

  • Mc tiệc cưới 

  • Dịch vụ thuê xe đón dâu

  • Chương trình khánh tiết

  • Ban nhạc và vũ đoàn,..

Tùy theo nhu cầu và mong muốn của cô dâu chú rể mà nhà hàng luôn có những gói dịch vụ theo từng thời điểm với nhiều ưu đãi hấp dẫn mang lại sự tiện lợi & tối ưu cho sự kiện cá nhân của riêng mình.



4. Trọn gói tiệc cưới tiện lợi & tiết kiệm qua WEDDINGBOOK


Hành trình cưới là quá trình cặp đôi cùng nhau tận hưởng những giây phút ngọt ngào, đánh dấu cho tình yêu lãng mạn. WEDDINGBOOK với cương vị là đối tác của nhiều trung tâm tiệc cưới - sự kiện như Khách sạn Đệ Nhất Quận Tân Bình, sẽ đồng hành lý tưởng cùng cặp đôi trong suốt hành trình cưới. Cô dâu chú rể không chỉ được tư vấn, báo giá đặt bàn tiệc hoàn toàn miễn phí mà còn có thể sử dụng dịch vụ tiệc cưới All-in-one chuẩn Hàn với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 



Cặp đôi sẽ chẳng cần phải đắn đo tìm nơi thuê váy cưới, nơi chụp ảnh cưới, nơi quay dựng phóng sự cưới, nơi tư vấn đặt bàn tiệc cưới, bởi ở WEDDINGBOOK có tất cả những điều bạn đang cần. 

Cặp đôi có thể đặt lịch hẹn tư vấn tại đây “Đặt lịch tư vấn tiệc cưới khách sạn Đệ Nhất Quận Tân Bình

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page