top of page

Triển Lãm Cưới - Wedding Fair

Là một nhà tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực cưới tại Hàn Quốc. Chúng tôi còn mong muốn đem tới cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới, vào mỗi tháng sự kiện triển lãm cưới tại WEDDINGBOOK sẽ được diễn ra với vô vàn lợi ích cho cặp đôi sắp cưới

Nov 2022

BE GENTLEMAN - BE MY GROOM 

Oct 2022

TRUE BEAUTY - CELEBRATE 20/10

Sept 2022

TRIỂN LÃM CƯỚI - WEDDING SEASON

July 2022

WEDDINGBOOK

- NGÀY VU QUY

Key visual weddingbook hợp tác với le meridien

June 2022

WEDDINGBOOK X Le MERIDIEN

Key Visual Dọc Sự kiện hợp tác WEDDINGBOOK và Samsung

May 2022

WEDDINGBOOK X SAMSUNG

Triển lãm cưới WEDDINGBOOK khác biệt như thế nào?

1. Chuyên gia hàng đầu tại Hàn Quốc

Điểm nhấn của các triển lãm cưới WEDDINGBOOK là các hoạt động được dẫn dắt bởi chuyên gia người Hàn. Tại đây, cô dâu sẽ được make-up artist và hair artist tư vấn định hình phong cách make-up cô dâu phù hợp để trở nên tỏa sáng nhất trong ngày cưới. Được cung cấp những thông tin hữu ích để chọn chiếc váy cưới phù hợp nhất với mình.

2. Sự kiện cưới hằng tháng theo chủ đề

Bên cạnh dịch vụ cưới, wedding fair cũng là nét đặc trưng trong văn hóa cưới Hàn Quốc mà WEDDINGBOOK mang đến Việt Nam. Hơn cả một triển lãm cưới thông thường, chuỗi sự kiện của chúng tôi được xây dựng theo concept Hàn với nhiều điểm khác biệt.

3. Những thương hiệu hàng đầu

Tại mỗi triển lãm cưới, chúng tôi luôn tìm kiếm và chọn ra những thương hiệu tốt nhất để giới thiệu tới cô dâu chú rể. Một số thương hiệu đã từng tham gia sự kiện và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng chúng tôi như: Lotte Hotel Saigon, New World Saigon Hotel, Nikko Hotel, PNJ, Chocolate Graphics, TIERRA DIAMOND...

Tổng hợp các sự kiện cưới

Limited Time Offer

Ở Việt Nam, Wedding Fair (hay triển lãm cưới) có thể được tổ chức bởi một đơn vị độc lập hoặc do nhiều đơn vị cùng nhau hợp tác đồng thực hiện. Những đơn vị này thường là các công ty, chuỗi hệ thống đang kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ phục vụ việc chuẩn bị, tổ chức và cử hành đám cưới như nhà hàng tiệc cưới, trung tâm hội nghị, khách sạn, may đo thiết kế trang phục cưới, trang trí tiệc cưới, trang sức cưới… Bên cạnh đó, tại triển lãm cưới cũng có thể có sự góp mặt của nhiều thương hiệu khác trong lĩnh vực gia dụng, du lịch, tài chính,… 

Những hoạt động thường diễn ra tại các Wedding Fair

Tùy thuộc vào quy mô, khoảng thời gian tổ chức và diễn ra sự kiện, các hoạt động trong Wedding Fair có thể đa dạng về hình thức lẫn nội dung nhưng đều chung mục đích mang lại những trải nghiệm thực tế cho các cô dâu, chú rể như:

Cùng điểm qua các Wedding Fair nổi bật tại WEDDINGBOOK

Các Wedding Fair (hay Triển lãm cưới) là một nét đặc trưng trong văn hóa cưới Hàn Quốc mà WEDDINGBOOK đã mang đến Việt Nam với nhiều sự sáng tạo về hình thức lẫn nội dung để phù hợp với nhu cầu và văn hóa cưới hỏi của người Việt. Những sự kiện Triển lãm cưới được WEDDINGBOOK tổ chức hàng tháng với nhiều chủ đề khác nhau, cùng sự góp mặt của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như SAMSUNG, LocknLock, PNJ,... và nhiều đơn vị đối tác về trung tâm tiệc cưới, trang trí tiệc cưới, dịch vụ cưới,... ngay tại showwroom WEDDINGBOOK SAIGON. Tất cả nhằm mang lại một trải nghiệm mới lạ và thiết thực cho các cặp trên hành trình chuẩn bị cho ngày trọng đại. 

1. Tham quan gian hàng trưng bày

Với sự tham gia của nhiều thương hiệu trong ngành cưới, các cặp đôi có thể tham quan nhiều gian hàng trưng bày dịch vụ, nhận được sự tư vấn trực tiếp và trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm mới nhất.

2. Thử làm cô dâu, chú rể

Thử làm cô dâu – chú rể cũng là một trong những hoạt động thu hút được nhiều cặp đôi tham gia nhất trong các sự kiện Wedding Fair từng diễn ra. Trong hoạt này, các cặp đôi sẽ được các chuyên gia về làm tóc, make up, stylist tư vấn và được mặc thử váy cưới, vest chú rể, chụp hình cưới mà không phải chi trả bất cứ chi phí nào.

3. Các hội thảo tư vấn về kinh nghiệm cưới và hôn nhân

Những buổi hội thảo với khách mời là các chuyên gia trong ngành cưới cùng nhiều nhân vật nổi tiếng cũng là một trong các hoạt động thường được tổ chức tại các Wedding Fair để quan khác tham gia lắng nghe và đặt câu hỏi tương tác cho diễn giả.

​4. Wedding Fashion Show

​Trang phục cưới không những là phần quyết định diện mạo của cô dâu, chú rể mà còn là yếu tố giúp thể hiện gu thẩm mỹ và chủ đề lễ cưới của cặp đôi. Vì thế, ở nhiều sự kiện Wedding Fair những buổi trình diễn các bộ sưu tập váy cưới, vest chú rể hay áo dài mới nhất từ các thương hiệu nổi tiếng cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người tham dự.

5. Chương trình Minigame, rút thăm may mắn

Nhằm gia tăng sự tương tác và trải nghiệm thực tế cho các cặp đôi cũng như quan khách đến tham quan sự kiện. Các Wedding Fair thường tổ chức chương trình rút thăm, vòng quay may mắn với nhiều phần quà giá trị.

Triển lãm cưới là gì?

Wedding Fair là khái niệm có nguồn gốc từ châu Âu, dịch ra tiếng Việt có nghĩa là Triển lãm cưới. Đây là hoạt động trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm trong ngành dịch vụ cưới hỏi đến những người quan tâm. Các sự kiện này thường được tổ chức tại các địa điểm có diện tích sàn lớn và có khả năng đón tiếp nhiều lượt khách tham quan cùng lúc như trung tâm hội nghị, sân vận động, trung tâm triển lãm, showroom dịch vụ cưới… để thuận tiện cho việc sắp đặt các sản phẩm mẫu và tổ chức gian hàng.

3 Lý do cặp đôi nên đến các triển lãm cưới ít nhất một lần?

Với sự phát triển của ngành dịch vụ cưới và nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, những sự kiện như Wedding Fair ngày càng thu hút sự tham gia đông đảo của nhiều cặp dôi nhờ nhiều lợi ích hấp dẫn như:

- Được trải nghiệm sản phẩm cưới thực tế

- Nhận ưu đãi từ các đơn vị tham gia Wedding Fair

- Định hình quy trình tổ chức đám cưới nhờ chuyên gia tư vấn

bottom of page
DMCA.com Protection Status