top of page

Melisa Center - Tiệc cưới sang trọng bậc nhất Quận Tân Phú

Melisa Center được bình chọn là nhà hàng tiệc cưới sang trọng và tiện nghi bậc nhất khu vực phía tây thành phố Hồ Chí Minh. Với tổng diện tích hơn 9.000 m2 dành cho 9 sảnh tiệc và 4000m2 dành riêng cho chỗ đậu xe, nhà hàng Melisa Center là điểm đến hoàn hảo để gắn kết nhân duyên.

1. Khám phá lễ đường Melisa Center sang trọng bậc nhất Tân Phú


1.1. Vị trí đẹp ngay trung tâm Quận Tân Phú


Melisa Center tọa lạc tại số 85 Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Có vị trí đắc địa tại trung tâm quận Tân Phú, nhà hàng dễ dàng kết nối với tất cả quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 10 và các khu vực lân cận.


Kiến trúc tân cổ điển ấn tượng của Melisa Center

Sở hữu vẻ ngoài nguy nga tráng lệ với kiến trúc tân cổ điển, vừa trang bị nội thất cao cấp hiện đại và sang trọng, Melisa Center trở thành cái tên nổi bật từ khi hoạt động vào tháng 10/2014 đến nay.



1.2. Không gian tiệc cưới hoàn hảo tại nhà hàng Melisa Center


Hoạt động với tiêu chí “Melisa Center - nơi tôn vinh sự kiện trọng đại của bạn”, nhà hàng là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi mong muốn có một lễ cưới sang trọng, chỉn chu, ấn tượng và làm hài lòng tất cả khách mời từ giây phút đầu tiên đến bữa tiệc.

Sự đón tiếp nồng hậu tại Melisa Center

Trong không gian rộng hơn 9000m2 dành cho sảnh tiệc, nhà hàng bố trí 9 sảnh tiệc nối liền nhau và đều nằm ở tầng trệt. Ưu điểm này thuận lợi cho việc di chuyển của khách mời cũng như đội ngũ tổ chức tiệc khi sắp xếp và trang trí không gian sảnh.


Sảnh tiệc được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng và hiện đại, kết hợp với văn hóa kiến trúc huyền bí Hy Lạp làm cho mỗi sảnh tiệc đều tỏa sáng và mang trên mình một ý nghĩa đặc biệt. 


Các sảnh tiệc của Melisa Center được thiết kế thông minh với hệ thống vách ngăn linh động, loại bỏ hoàn toàn các cột chắn giữa sảnh giúp tối đa hóa sức chứa lên đến 2000 khách mời, phù hợp với mọi nhu cầu về quy mô tiệc cưới của đôi bạn.

Sơ đồ sảnh tiệc cưới Melisa Center

Ngoài điểm chung là những cửa vòm uốn cong đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển, sảnh tiệc tại nhà hàng Melisa Center đều được thiết kế theo tông màu khác nhau tương ứng với tên gọi của 9 loài hoa, tượng trưng cho tình yêu, hạnh phúc, sự thịnh vượng, đoàn viên. Cặp đôi có thể thoải mái chọn lựa một không gian ưng ý nhất cho ngày trọng đại.

Nhà hàng Melisa Center có đến 9 sảnh tiệc cưới cao cấp

Thêm một ưu điểm để Melisa Center là lựa chọn hàng đầu cho tiệc cưới, nhà hàng đầu tư hơn 4000m2 dành riêng cho bãi đỗ xe của khách mời. Với sức chứa lên đến 2500 xe máy và 100 xe ô tô, kết hợp với hệ thống giữ xe tự động, khách mời đến với bữa tiệc sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.



2. Lựa chọn sảnh tiệc phù hợp nhất tại nhà hàng Melisa Center


2.1. Sảnh Tiêu Chuẩn cho tiệc cưới hiện đại


Sảnh tiệc tiêu chuẩn tại Melisa Center có đến 6 sảnh và mang 6 tông màu khác nhau phù hợp với mọi phong cách mà dâu rể yêu thích. Bên cạnh hệ thống đèn trần và đèn trang trí lộng lẫy, thiết bị âm thanh màn hình led chất lượng cao thì sảnh còn được thiết kế hiện đại loại bỏ hoàn toàn cột chắn ở giữa sảnh. Không gian không chỉ được mở rộng mà còn đem tới trải nghiệm trọn vẹn khi khách mời có thể theo dõi toàn bộ bữa tiệc ở bất kỳ vị trí ngồi nào.


2.2. Sảnh Tiffany thanh lịch cho tiệc cưới lớn


Trong khoảng thời gian gần đây, tiệc cưới có xu hướng đơn giản hóa cách trang trí bàn ghế, thay vào đó sẽ bố trí bàn ghế kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn mang lại sự thoải mái và thanh lịch. Sảnh Tiffany tại nhà hàng Melisa là sảnh tiệc áp dụng phong cách nhẹ nhàng, đơn giản hóa chi tiết rườm rà ở khu vực bàn tiệc, vừa tạo sự thông thoáng cho các lối đi, vừa mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát cho không gian tiệc cưới.


Nếu cặp đôi yêu thích một bữa tiệc ấm cúng, trang nhã, có đầy đủ trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại thì sảnh Tiffany tại Melisa Center là một lựa chọn hoàn hảo.


2.3. Sảnh Cao Cấp với sức chứa 2000 khách mời


Sảnh tiệc cao cấp tại nhà hàng Melisa sở hữu vách ngăn di động có thể bố trí cho tiệc cưới cần chia thành khác khu vực nhỏ trong cùng một sảnh tiệc, hoặc linh hoạt thay đổi khi tiệc cưới có quy mô lớn lên đến 2000 khách mời.


Sảnh cao cấp được bố trí ghế Tiffany thanh lịch, mẫu nội thất tiệc cưới đang là xu hướng trong các buổi tiệc kèm theo khăn voan làm điểm nhấn. Không gian tiệc cũng được đặt nến thơm dọc lối đi khiến lễ đường vừa thơ mộng vừa mang lại cảm giác dễ chịu hơn.



Với các đèn chùm cổ điển treo dọc trần sảnh tiệc, cặp đôi có thể kết hợp cùng phong cách trang trí đám cưới mà mình yêu thích để tạo nên một không gian ấn tượng thuộc về riêng đôi bạn.


3. Dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp và tận tâm nhà hàng Melisa


Đến với Melisa Center cặp đôi sẽ được tận hưởng dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp và tận tâm. Bắt đầu từ tiết mục khai tiệc được dàn dựng riêng biệt cho đến các trải nghiệm đón tiếp khách mời hiện đại được các chuyên viên sự kiện bố trí và dàn dựng chỉn chu để mang đến những trải nghiệm tốt đẹp cho khách mời lẫn cô dâu chú rể.


Những dịch vụ đặc biệt tại Melisa Center

Một khúc nhạc Pianist kết hợp Violinist nhẹ nhàng tại sảnh đón khách sẽ giúp bầu không khí thêm lãng mạn và đặc biệt. Một khu vực check in được bày trí lung linh sẽ tạo được ấn tượng tốt đẹp cho khách mời. Đặc biệt hơn dưới sự phục vụ chu đáo và tận tâm của Melisa, ngày trọng đại của cặp đôi sẽ càng thêm hoàn hảo.


4. Tham khảo thực đơn cưới & nhận báo giá Melisa Center qua WEDDINGBOOK


Ngoài kiến trúc sang trọng và đầu tư trang thiết bị cao cấp, Melisa Center còn được khách hàng đánh giá cao qua trong việc luôn đổi mới và cải thiện chất lượng món ăn. 


Melisa Center đầu tư hệ thống bếp phụ ngay phía sau sảnh tiệc

Nhà hàng tiệc cưới Melisa là một trong số ít nhà hàng trong khu vực Tân Phú có bố trí bếp phụ ngay phía sau sảnh tiệc, giữ thức ăn luôn ấm nóng trước khi lên bàn tiệc, đảm bảo luôn phục vụ thực khách phiên bản hoàn hảo nhất của mỗi món ăn.


  • Cặp đôi cùng tham khảo qua một vài set thực đơn Melisa Center nhé!


Để lên kế hoạch chi tiết cho từng hạng mục tại bữa tiệc, đội ngũ tư vấn tại nhà hàng Melisa luôn sẵn sàng lắng nghe nguyện vọng và những ý tưởng độc đáo của dâu rể, từ đó phác họa lên kịch bản ngày vui cho các cặp đôi. 


Đội ngũ tổ chức tiệc cưới Melisa Center

Đặc biệt hơn, để nâng cao trải nghiệm tiện lợi, thoải mái và dễ dàng trong suốt quá trình chuẩn bị và hoàn thiện cho hôn lễ tại nhà hàng Melisa. Các cặp đôi có thể tham khảo thêm các dịch vụ từ trang phục cưới, trang điểm, chụp ảnh Pre-Wedding, quay chụp phóng sự cưới, đặt hẹn sảnh tiệc,...đến từ WEDDINGBOOK - nhà cung cấp dịch vụ cưới chuẩn Hàn Quốc cao cấp đầu tiên tại Việt Nam.


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page