top of page
Ảnh của tác giảKim Ngan Doan

Nhà hàng Maison De Charme - Không gian cưới sân vườn thơ mộng & ấm áp giữa Sài Gòn

Cùng khám phá nhà hàng Maison De Charme - một không gian cưới độc đáo mang kiến trúc Rustic kết nối hài hòa giữa khu vực trong nhà và sảnh tiệc sân vườn thơ mộng, lãng mạn hiếm có ngay giữa lòng Sài Gòn qua bài viết dưới của WEDDINGBOOK nhé!

Kiến trúc Rustic độc đáo tại nhà hàng Maison De Charme


Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Rustic đương đại, tổng thể không gian nội thất bên trong và bên ngoài của nhà hàng Maison De Charme sử dụng kiến trúc nhà tam giác, chất liệu gỗ và những tông màu tối giản, nhẹ nhàng làm chủ đạo. Sự mộc mạc, thanh lịch và tao nhã đặc trưng của phong cách Rustic hiện diện trong từng khung dầm gỗ, chiếc khăn trải, thảm trang trí hay chiếc rèm bên khung cửa sổ,... tất cả mang đến nét duyên dáng và thoải mái cho toàn bộ không gian cưới của nhà hàng Maison De Charme.

Khi kết hợp khéo léo với các họa tiết trang trí nhẹ nhàng như dây đèn, khung gỗ, lụa mềm, hoa khô hoặc tươi,... đội ngũ thiết kế nhà hàng Maison De Charme quận 7 đã thành công tạo nên phong cách Rustic Wedding tạo nên không gian tiệc cưới lãng mạn, độc đáo khó có thể tìm thấy ở một địa điểm nào khác tại Sài Gòn.

Địa chỉ: 793/57/16 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

- Địa điểm thuận lợi cho việc di chuyển trong khu vực quận 7 và quanh các quận lân cận như quận 8, quận 2, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh,... - Trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình trình chiếu - Bãi đỗ xe

Nhà hàng Maison De Charme thiên đường dành cho những bữa tiệc hạnh phúc


Bên cạnh không gian thiết kế độc đáo, nhà hàng Maison De Charme còn cung cấp gần như đầy đủ mọi dịch vụ và tiện ích cần thiết cho một bữa tiệc cưới từ khâu xây dựng Menu món ăn đến trang trí không gian và sắp xếp các tiết mục biểu diễn và nghi thức trong tiệc, chụp ảnh tiệc,... trở thành điểm đến hoàn hảo lưu lại mọi kỷ niệm hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất của mọi cặp đôi.


1. Maison De Charme Menu cưới thiết kế đa dạng


Giữa không khí ngập tràn hạnh phúc của cô dâu - chú rể và những câu chuyện rôm rả dịp bạn bè, người thân hội ngộ trong ngày trọng đại, món ăn chính là linh hồn tạo nên một bữa tiệc cưới trọn vẹn. Chính vì vậy, nhà hàng Maison De Charme quận 7 luôn cố gắng mang đến những món ăn ngon mắt, ngon miệng với nguyên liệu tươi ngon, chất lượng qua bộ Menu đa dạng cả về giá cả lẫn cách chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt Nam lẫn nước ngoài, giúp chủ nhân hôn lễ dễ dàng sửa soạn một bàn tiệc thịnh soạn thết đãi những khách mời yêu quý.

Đặc biệt, nhà hàng Maison De Charme còn thường xuyên có những sự kiện thử món ngon - chọn Menu cưới hợp vị mang đến những trải nghiệm thú vị và thực tế cho các cặp đôi. Chính chủ nhân bữa tiệc sẽ có thể cảm nhận được chất lượng từng món ăn từ nguyên liệu chọn lọc cho các món rau, món thịt, món soup... cho đến độ nóng sốt, thơm ngon tận bàn ăn. Từ đó có thể đưa ra những điều chỉnh phù hợp cho Menu tiệc cưới cá nhân, cũng như thêm phần yên tâm hơn khi lựa chọn địa điểm cưới này.

2. Đáp ứng linh hoạt mọi dịch vụ


Ngoài các sảnh tổ chức tiệc đính hôn - tiệc cưới - tiệc báo hỷ, nhà hàng Maison De Charme quận 7 còn sở hữu không gian phù hợp cho việc tổ chức Lễ Gia Tiên, đáp ứng nhu cầu tổ chức Lễ Gia Tiên tại chính nhà hàng của các cặp đôi. Đối với dịch vụ này, nhà hàng Maison de Charme có sẵn ekip trang trí, sắp đặt và thiết kế không gian, bày trí mâm quả trong không gian đầy đủ hệ thống lễ nghi, đảm bảo sự chu đáo và ấm cúng không khác nhiều so với Lễ Gia Tiên tại gia.

Nhà hàng Maison De Charme quận 7 cũng mang đến đầy đủ các dịch vụ đi kèm như trang trí không gian, cổng hoa, bảng Welcome, bàn Gallery, hoa bàn tiệc, hoa sân khấu,... đảm bảo đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí tạo nên một hôn lễ hoàn hảo và chu toàn cho các cặp đôi.


Sảnh cưới không gian mở chỉ có ở nhà hàng Maison De Charme


Một trong các điểm nổi bật của phong cách Rustic tại nhà hàng hàng Maison De Charme là không gian mở hòa hợp với thiên nhiên, hạn chế tối đa các mảng tường làm giảm tầm nhìn và không gian của sảnh tiệc. Tổng thể khuôn viên bao gồm sân vườn, hồ bơi xinh xắn bên cạnh lối đi vào lobby ấm áp, không chỉ mang lại sự khoáng đạt cho các sảnh tiệc trong nhà mà còn tạo nên tầm nhìn sống động, đầy sinh khí cho góc nhìn từ sảnh tiệc tầng thượng lộng gió. Tùy vào quy mô khách mời và phong cách cá nhân mà cô dâu - chú rể mong muốn về bữa tiệc trọng đại, Maison De Charme quận 7 luôn có những sảnh tiệc phù hợp tương ứng đáp ứng đa dạng các nhu cầu.


1. Sảnh cưới sân vườn - Iris


Tiệc cưới ôm trọn khu vườn cổ tích trong khuôn viên Maison De Charme với nhiều mảng xanh và hồ bơi tươi mát, cùng hệ thống trang bị đẩy đủ các thiết bị âm thanh - ánh sáng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi đang tìm kiếm một không gian cưới ngoài trời rộng rãi, khoáng đạt và tươi tắn ngay giữa lòng Sài Gòn.

- Quy mô khoảng 400 khách (tương đương 40 bàn tròn) - Trang bị mái che dự phòng khi trời mưa

2. Sảnh tiệc trong nhà - Daisy


Phong cách nội thất ốp gỗ với nhiều đường nét trang trí hiện đại pha lẫn chất nghệ thuật Rustic đương đại tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, tinh tế và ấm áp cho lễ đường của các cặp đôi yêu thích các bữa tiệc nhẹ nhàng và ngọt ngào.

- Quy mô chuẩn khoảng 120 khách (tương đương 12 bàn tròn)

3. Sảnh tiệc hồ bơi - Peony


Peony là một sảnh tiệc đặc biệt được Maison De Charme biến hóa khéo léo thành không gian mở kết nối với khu vực hồ bơi ngoài trời bằng nhiều cửa kính và lối đi, tạo ra sự linh hoạt trong việc thiết kế các sự kiện cưới, đồng thời cho phép khách mời tận hưởng không gian tự nhiên trong khi vẫn có tiện nghi bên trong sảnh tiệc.

4. Sảnh tiệc cưới sân thượng - Pansee


Sảnh tiệc cưới Pansee của nhà hàng Maison De Charme sở hữu một vị trí tuyệt đẹp trên khoảng không lộng gió giữa một khuôn viên khoáng đạt và ngát hương cây cỏ. Đây sẽ là địa điểm tổ chức trong mơ cho những tiệc cưới mang phong cách trẻ trung, hiện đại với quy mô khoảng 70 khách mời (tương đương 7 bàn tròn).

5. Sảnh tiệc áp mái - Lavender


Sảnh áp mái Lavender là một không gian tuyệt mỹ được bao trùm bởi vẻ mộc mạc, ấm cúng và sang trọng được thiết kế riêng cho những bữa tiệc cần khoảng không riêng tư nhưng vẫn thoáng đãng và sáng sủa như tiệc hỷ, tiệc đính hôn, lễ ceremony nhỏ gọn với quy mô khoảng 50 khách mời (tương đương 5 bàn tròn).

WEDDINGBOOK hy vọng với những nội dung tổng hợp về nhà hàng Maison De Charme trong bài viết trên, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích cho việc lựa chọn trung tâm tiệc cưới cho riêng mình. Để tìm kiếm thêm về các trung tâm hội nghị - nhà hàng tiệc cưới khác, bạn đọc có thể xem thêm trang Blog Cưới của chúng tôi để cập nhật những bài viết mới nhất.
451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page