top of page

Top 3 địa chỉ nhà hàng Đông Phương cho tiệc cưới sang trọng

Nhà hàng Đông Phương Nguyễn Văn Quá là một thành viên trong chuỗi 9 trung tâm hội nghị - tiệc cưới của Đông Phương Group. Thương hiệu Le DONG PHUONG có 3 Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới tọa lạc lại các quận trọng điểm của TP. Hồ Chí Minh. Mỗi trung tâm đều có lối kiến trúc riêng, các sảnh tiệc được thiết kế có sức chứa từ 300 – 850 khách, trần cao 5m rất phù hợp với những cặp đôi yêu thích lễ cưới trong những không gian sang trọng, thông thoáng để thoải mái lựa chọn concept trang trí tiệc.

1. Nhà hàng Đông Phương Nguyễn Văn Quá


1.1. Địa chỉ và quy mô nhà hàng tiệc cưới Đông Phương Nguyễn Văn Quá


Thuộc thương hiệu Le Đông Phương của Đông Phương Group, Đông Phương Nguyễn Văn Quá là một trong những địa điểm tiên phong trong ngành dịch vụ tiệc cưới.

Nhà hàng Đông Phương Nguyễn Văn Quá

Với tổng diện tích lên đến 4.800m2, bên cạnh đó là dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu, Đông Phương Nguyễn Văn Quá luôn sẵn sàng phục vụ cùng lúc 6 sảnh tiệc tại địa chỉ 491 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM.


1.2. Không gian sảnh cưới Phong Lan tại nhà hàng Đông Phương Nguyễn Văn Quá quận 12


Sảnh tiệc Phong Lan có diện tích lên đến 28m chiều dài và 19m chiều rộng. Bên cạnh đó, trần cao đến 5m làm cho không gian sảnh tiệc vô cùng thông thoáng và phù hợp để cô dâu chú rể thỏa sức sáng tạo trang trí cho đám cưới của mình. Được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại với tông màu hồng và xám, sàn lót thảm họa tiết trang nhã, hệ thống đèn led chạy dọc tường giúp không gian sảnh tiệc này luôn tràn ngập ánh sáng.


Số lượng khách phù hợp cho một sảnh tiệc phụ thuộc vào cách bố trí như sau:

Bố trí sảnh tiệc nhà hàng Đông Phương Nguyễn Văn Quá

1.3. Sảnh cưới Nguyệt Quế tại nhà hàng Đông Phương


Sảnh cưới Nguyệt Quế vẫn được thiết kế đồng bộ theo lối kiến trúc Châu Âu thanh lịch. Kết hợp với các tông màu nhã nhặn, không gian tiệc phù hợp cho các buổi tiệc lớn với tổng diện tích đến 782m2, bao gồm 46m chiều dài, 17m chiều rộng, trần cao 5m.

Kiến trúc châu Âu ấn tượng tại toàn bộ không gian nhà hàng

1.4. Sảnh cưới Anh Đào tại Đông Phương Nguyễn Văn Quá


Sảnh tiệc cưới có sức chứa 300 khách, tổng diện tích 435m2, 29m chiều dài và 15m chiều rộng. Sảnh được thiết kế theo phong cách truyền thống, gần gũi với tông màu xanh và đỏ, sàn gạch, trang trí hoa sen và đèn lồng đỏ.

Khu vực lối đi và sảnh tiệc Đông Phương Nguyễn Văn Quá

1.5. Sảnh cưới Thiên Hương nhà hàng tiệc cưới Đông Phương Nguyễn Văn Quá


Sảnh tiệc cưới có sức chứa 400 khách, tổng diện tích 434m2, 31m chiều dài và 14m chiều rộng. Sảnh Thiên Hương được thiết kế theo phong cách đơn giản, thanh lịch nhưng ấn tượng bởi sự kết hợp giữa tông màu nâu và xanh lá, sàn gạch, tranh treo tường và đèn tròn nhỏ.

Không gian xanh mát mẻ và thông thoáng tại nhà hàng

1.6. Sảnh cưới Thủy Tiên nhà hàng Đông Phương


Sảnh Thủy Tiên có sức chứa khoảng 400 khách, tổng diện tích 476m2, 28m chiều dài và 17m chiều rộng. Được thiết kế theo phong cách cổ điển, ấm cúng và thân thiện, với tông màu đỏ và vàng, sàn gỗ, rèm cửa và đèn chùm nhỏ.

Sảnh đón khách vô cùng rộng rãi

1.7. Sảnh cưới Phượng Vĩ tại nhà hàng Đông Phương


Sảnh Phượng Vĩ có sức chứa tối đa 400 khách, tổng diện tích 434m2, 31m chiều dài và 14m chiều rộng. Toàn bộ không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế và lãng mạn, với tông màu trắng và xanh dương, cửa sổ lớn và đèn LED màu sắc hút mắt.

Sảnh tiệc sang trọng và thanh lịch
Với các sảnh tiệc được thiết kế tông màu sáng, nhã nhặn, cô dâu và chú rể có thể sáng tạo thật nhiều ý tưởng trang trí cho tiệc cưới. Cặp đôi có thể xem thêm hạng mục bảng Welcome tại sảnh tiệc với nhiều ý tưởng độc đáo tại “Đi tìm bảng Welcome đám cưới phù hợp nhất với ý tưởng của bạn

2. Nhà hàng Đông Phương Lũy Bán Bích


2.1. Địa chỉ và không gian sang trọng tại nhà hàng Đông Phương Tân Phú


Với diện tích 4.800m2 và 6 sảnh có thể phục vụ cùng lúc 2500 khách, nhà hàng Đông Phương Lũy Bán Bích là nơi lý tưởng tổ chức các tiệc cưới, sự kiện và hội nghị cho khách hàng tại quận Tân Phú và các quận lân cận. Hứa hẹn sẽ mang đến một sự khởi đầu mỹ mãn cho cuộc sống lứa đôi.


Nhà hàng Đông Phương Tân Phú tọa lạc tại 107 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP. HCM.

Nhà hàng Đông Phương Lũy Bán Bích

Nằm giữa tuyến đường phố nhộn nhịp, tuy nhiên kiến trúc Châu Âu sang trọng cùng với những ánh đèn vàng lung linh giúp tòa nhà Đông Phương Lũy Bán Bích nổi bật hơn bao giờ hết.


Các sảnh tiệc phù hợp với mọi quy mô tiệc, cô dâu chú rể xem qua cách bố trí bàn tiệc dưới đây:

Cách bố trí sảnh tiệc tại nhà hàng Đông Phương Lũy Bán Bích

2.2. Sảnh tiệc Cát Tường trang nhã


Sảnh Cát Tường có sức chứa hơn 600 khách, diện tích 583m2, phù hợp cho những tiệc cưới vừa và lớn. Được trang trí theo phong cách cổ điển, với những bông hoa cát tường đỏ rực rỡ và những chi tiết vàng sang trọng.

Không gian màu vàng chủ đạo trang nhã và ấm cúng

2.3. Sảnh tiệc Cẩm Chướng, Hải Đường và Hướng Dương cho những buổi tiệc nhỏ


Sảnh Cẩm Chướng, Hải Đường và Hướng Dương có sức chứa tối đa 200 khách, diện tích 192m2. Sảnh phù hợp cho những tiệc cưới quy mô nhỏ và riêng tư cùng với gia đình, bạn bè thân thiết. Các sảnh được trang trí theo phong cách hiện đại nhưng không kém phần lãng mạn. Đặc biệt, ở mỗi sảnh đều có trang trí các loài hoa theo tên sảnh mang lại những ý nghĩa riêng cho buổi tiệc.

Không gian ấm cúng và chỉnh chu của các bữa tiệc nhỏ

2.4. Sảnh tiệc Ngọc Lan tinh tế tại nhà hàng Đông Phương Lũy Bán Bích


Sảnh Ngọc Lan có sức chứa 300 khách, diện tích 583m2 phù hợp cho những tiệc cưới lớn và sang trọng. Được trang trí theo phong cách tinh tế, với những bông hoa ngọc lan trắng thanh khiết kết hợp cùng tông màu xanh lá tươi mát.

Bữa tiệc sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết

2.5. Sảnh cưới Bách Hợp ngọt ngào cho các cặp đôi lãng mạn


Sảnh Bách Hợp của nhà hàng Đông Phương có sức chứa 300 khách, diện tích 583m2. Phù hợp cho những tiệc cưới lớn, sảnh được trang trí theo phong cách lãng mạn với những bông hoa bách hợp ngọt ngào và những chi tiết bạc lấp lánh.

Bàn tiệc sang trọng tại Đông Phương Lũy Bán Bích

3. Nhà hàng Đông Phương Hoàng Việt


3.1. Địa chỉ và không gian ấm cúng tại nhà hàng tiệc cưới Đông Phương Hoàng Việt


Hiện nay có rất nhiều cặp cô dâu chú rể thích xu hướng làm tiệc cưới riêng tư. Trải nghiệm cảm giác thật sự lãng mạn và ấm cúng bên gia đình, bạn bè thân thiết nhất. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một bữa tiệc đáng nhớ như thế, nhà hàng hàng tiệc cưới Đông Phương Hoàng Việt sẵn sàng chào đón tại số 32 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Nhà hàng Đông Phương Hoàng Việt Quận Tân Bình

Nhà hàng Đông Phương Hoàng Việt tọa lạc tại khu vực yên tĩnh và thanh bình nhất ở quận Tân Bình. Đây là điểm lý tưởng cho những lễ cưới, hội nghị vừa và nhỏ, mang đậm chất truyền thống và không khí gia đình.


Với quy mô 4.800m2 với 6 sảnh tiệc, cô dâu chú rể có thể lựa chọn cho mình một sảnh tiệc phù hợp nhất với số lượng khách và các dịch vụ trang trí theo chủ đề ý nghĩa khác.


Cùng WEDDINGBOOK tham khảo quy mô những sảnh tiệc trang trọng và ấm cúng tại nhà hàng Đông Phương Hoàng Việt qua bảng thông tin bên dưới:

6 sảnh tiệc và cách bố trí tại Đông Phương Hoàng Việt

3.2. Sảnh A cho tiệc cưới vừa và lớn


Sảnh A có sức chứa tối đa 600 khách, phù hợp cho những tiệc cưới vừa và lớn, mang đậm chất truyền thống và không khí gia đình. Sảnh được trang trí theo phong cách cổ điển, với những bức tranh đồng quê, những chiếc đèn lồng và những chi tiết đỏ may mắn.

Sảnh cưới hiện đại đầy đủ trang thiết bị âm thanh và ánh sáng

3.3. Sảnh B tiệc cưới hiện đại tại Đông Phương Hoàng Việt


Sảnh B tại nhà hàng Đông Phương Hoàng Việt có sức chứa tối đa 500 khách, phù hợp cho những tiệc cưới mang đậm chất hiện đại và sang trọng. Sảnh được trang trí theo phong cách hiện đại, với những bức tranh phong cảnh, những chiếc đèn chùm và những chi tiết trắng tinh khôi.


3.4. Sảnh C cho tiệc cưới vừa và nhỏ


Có sức chứa 300 khách, phù hợp cho những tiệc cưới vừa và nhỏ, mang đậm chất tinh tế và riêng tư. Sảnh được trang trí theo phong cách tối giản nhưng kết hợp những bức tranh hoa văn, chiếc đèn led và những chi tiết xanh mát giúp tổng thể trở nên vô cùng thanh lịch.

Các sảnh cưới sang trọng đa dạng diện tích tại Đông Phương Hoàng Việt

3.5. Sảnh Lầu A sang trọng tại nhà hàng Đông Phương Hoàng Việt


Sảnh Lầu A có sức chứa 550 khách, phù hợp cho những tiệc cưới lớn và đẳng cấp. Lầu A có tầm nhìn rộng và thoáng, được trang trí theo phong cách hoàng gia châu Âu sang trọng, với những bức tranh nghệ thuật, những chiếc đèn pha lê và những chi tiết vàng óng ánh.


3.6. Sảnh tiệc Lầu B hiện đại


Sảnh Lầu B có sức chứa 450 khách, phù hợp cho những tiệc cưới vừa và lớn, mang đậm chất hiện đại và sang trọng. Lầu B là lầu thứ hai của trung tâm tiệc cưới, có không gian rộng rãi và ấm cúng. Lầu B được trang trí theo phong cách hiện đại, với những bức tranh địa lý, những chiếc đèn neon và những chi tiết trắng tinh khôi.


3.7. Sảnh tiệc Lầu C ấm cúng cho tiệc cưới nhỏ


Có sức chứa 300 khách, phù hợp cho những tiệc cưới nhỏ và ấm cúng, mang đậm chất tinh tế và độc đáo. Lầu C là lầu thứ ba của trung tâm tiệc cưới, có không gian nhỏ nhắn và lãng mạn. Lầu C được trang trí theo phong cách tinh tế, với những bức tranh hoa lá, những chiếc đèn sợi và những chi tiết xanh mát.

Những bữa tiệc được Đông Phương Hoàng Việt chuẩn bị chỉnh chu

4. Báo giá tiệc cưới tại hệ thống Nhà hàng Đông Phương


4.1. Các dịch vụ đẳng cấp tại nhà hàng Đông Phương


Sang trọng, đẳng cấp, ấm cúng, thân thiện - đó là những ấn tượng của quý khách hàng gợi nhắc về chuỗi nhà hàng tiệc cưới Đông Phương. Bên cạnh đó, không gian chuẩn châu Âu với hệ thống đèn led, âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất trong các sảnh tiệc giúp tiệc cưới của bạn lung linh và luôn tràn đầy cảm xúc.

Đông Phương Hoàng Việt luôn mang đến dịch vụ tiệc cưới chuẩn 5 sao

Đội ngũ đầu bếp tại hệ thống Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Đông Phương được đào tạo và từng có kinh nghiệm làm việc tài nhiều nhà hàng, khách sạn 5 sao trong thành phố, do đó quý khách có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng ẩm thực tại đây. Hơn thế nữa, thực đơn của nhà hàng Đông Phương còn rất đa dạng từ món Âu đến món Á.

4.2. Tư vấn đặt bàn tiệc cưới nhà hàng Đông Phương


Với kinh nghiệm là đối tác chính thức của chuỗi nhà hàng Đông Phương, WEDDINGBOOK thấu hiểu những thắc mắc của các cặp đôi và nắm rõ những thông tin chi tiết tại nhà hàng, sảnh tiệc.

WEDDINGBOOK rất sẵn lòng tư vấn cho cô dâu chú rể trọn gói một buổi tiệc cưới phù hợp nhất với các bạn. Khi đặt tiệc qua WEDDINGBOOK, cặp đôi còn có cơ hội được nhận ngay voucher 1.000.000VND cho gói quay chụp phóng sự cưới. Chi tiết xem tại:





Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page