top of page

Ái Huê 2 mang đến không gian tiệc cưới đậm chất Trung Hoa

Ái Huê 2 là không gian dành cho cặp đôi yêu thích một lễ cưới ấn tượng mang đậm dấu ấn của văn hóa phương Đông, đặc biệt là nền tinh hoa ẩm thực Trung Hoa. Nếu đây là điều đặc biệt mà đôi bạn đang tìm kiếm cho ngày trọng đại, hãy khám phá tất tần tật về lễ cưới tại nhà hàng Ái Huê 2 ngay dưới đây nhé! 

1. Nhà hàng Ái Huê 2 địa điểm nổi tiếng nhất nhì Quận 5


Tọa lạc tại số 338-350 đường Trần Hưng Đạo, Phường 11, Quận 5. 


Trải qua 70 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, nhà hàng Ái Huê là địa điểm quen thuộc đối với người dân khu vực Chợ Lớn nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. 


Nhà hàng Ái Huê là địa điểm nổi tiếng tại Quận 5

Ái Huê 2 có kiến trúc cổ điển lộng lẫy từ tổng quan bên ngoài tòa nhà cho đến từng chi tiết nhỏ bên trong. 



Nổi tiếng không chỉ với người dân bản địa, nhà hàng Ái Huê 2 còn thu hút rất nhiều quan khách từ khắp các vùng lân cận và khách du lịch từ Trung Quốc, Đài Loan, các nước Đông Nam Á.


2. Khám phá không gian tiệc cưới đậm chất Trung Hoa tại Ái Huê 2


2.1. Trải nghiệm không gian yến tiệc vương giả tại phố người Hoa


Nhờ nổi tiếng với không gian xa hoa và ẩm thực chuẩn vị Trung Hoa, nhà hàng Ái Huê 2 quận 5 đã phát triển dịch vụ tổ chức tiệc cưới dành cho cặp đôi mê mẩn sự kiêu sa của không gian và văn hóa nơi đây.


Khoác lên mình nền văn hóa đậm chất Trung Hoa, từ tổng thể cho đến các chi tiết màu sắc bàn ghế, gạch ốp tường, đèn chùm cổ điển,...đều mang tông màu nóng đỏ - cam - vàng cùng hòa quyện phía dưới trần nhà cao vút của nhà hàng.

Không gian yến tiệc đậm chất Trung Hoa bên trong Ái Huê 2

Đến với tiệc cưới tại nhà hàng Ái Huê 2 quận 5, dù là thực khách đến thưởng thức ẩm thực hay một khách mời trân quý của buổi tiệc cưới trọng đại đều cảm nhận được sự chào đón nồng hậu của đội ngũ nhân viên tại đây. Sự tận tình và tinh tế đó giúp mỗi đôi chân khi ghé qua Ái Huê 2 lưu lại trải nghiệm thưởng thức một bữa tiệc vương giả vừa sang trọng vừa thanh tao giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.



2.2. Tận hưởng tiệc cưới lộng lẫy tại nhà hàng Ái Huê 2


Khi mỗi vị khách quý choáng ngợp với vẻ hào nhoáng của Ái Huê 2 từ sảnh đón khách cho đến không gian bên trong, nhà hàng còn chuẩn bị nhiều sự bất ngờ hơn nữa khi thiết kế sảnh tiệc cưới linh hoạt theo phong cách Trung Hoa truyền thống hoặc hiện đại sang trọng, tùy vào nhu cầu riêng của mỗi cặp đôi.


Mỗi sảnh tiệc được bố trí tại các mỗi tầng của nhà hàng Ái Huê 2, có quy mô linh hoạt dành cho các buổi tiệc cưới 100 khách mời trở lên. Sảnh nhà hàng Ái Huê 2 tiệc cưới được thiết kế hiện đại loại bỏ hoàn toàn các trụ cột chắn tầm nhìn, trần cao được lắp đầy đủ thiết bị đèn trần, đèn chùm trang trí, các thiết bị âm thanh, ánh sáng cũng được chuẩn bị và kiểm tra kỹ lưỡng trước mỗi bữa tiệc.

Sảnh tiệc hiện đại tại Nhà hàng Ái Huê 2

Khác một chút so với không gian nồng nhiệt ấm cúng của các bàn tiệc phía ngoài nhà hàng, bên trong sảnh tiệc cưới được thiết kế tông màu sáng hơn với dải màu trắng - be - vàng làm chủ đạo và các chi tiết màu đỏ làm điểm nhấn.


Đặc biệt, một mặt của sảnh tiệc hướng ra view bên ngoài đường phố được lắp kính trong suốt gần như toàn bộ diện tích. Thiết kế này giúp không gian thông thoáng hơn và cũng là điểm nhấn của tòa nhà.


Ngoài ra, cặp đôi muốn lễ cưới đặc biệt hơn có thể lựa chọn sảnh cưới bên ngoài với quy mô nhỏ, phù hợp cho những buổi lễ cưới ấm cúng bên gia đình và bạn bè thân thiết.

3. Thực đơn tiệc cưới Ái Huê 2 tinh hoa từ nền ẩm thực phương Đông


Nhắc đến nhà hàng Ái Huê 2, thực khách sẽ nghĩ ngay đến những bữa tiệc cưới đậm chất Trung Hoa với những món ăn cầu kỳ và tinh tế đã làm nên thương hiệu cho nhà hàng từ năm 1946 như há cảo, xíu mại, gà quý phi hay bát bửu.


Nhờ thực đơn ấn tượng này, nhà hàng Ái Huê 2 sẽ dành cho cặp đôi và toàn bộ khách mời một trải nghiệm tiệc cưới khó quên, trong không gian lộng lẫy và nghệ thuật chế biến ẩm thực của đội ngũ đầu bếp lành nghề.


Menu độc đáo và được trình bày tinh tế

Với nhiều phương thức chế biến và đa dạng các món ăn từ gà, bò, cá, hải sản, khai vị, chè ngọt tráng miệng,...cặp đôi có thể lựa chọn một set menu ưng ý với giá dao động chỉ từ 4.000.000 - 5.000.000 VND.


  • Cặp đôi cùng tham khảo qua một số thực đơn tinh hoa ẩm thực tại Ái Huê 2 nhé!



4. Đặt tiệc cưới trọn gói nhà hàng Ái Huê 2 


Tận dụng thương hiệu uy tín đã xây dựng qua 70 năm của Ái Huê, tiệc cưới tại Ái Huê 2 trở thành một lựa chọn đáng cân nhắc cho các cặp đôi yêu thích một buổi lễ ấn tượng giữa không gian sang trọng, lộng lẫy. 


Tiệc cưới là một ngày trọng đại của đời người. Mặc dù cô dâu chú rể có sẵn ý tưởng cho buổi lễ, tuy nhiên cần rất nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị từng hạng mục. Đó là lý do mà nhà hàng Ái Huê 2 luôn sẵn sàng hợp tác với các đội ngũ thực hiện dịch vụ cưới đi kèm chuyên nghiệp như WEDDINGBOOK. 

Dịch vụ cưới cao cấp WEDDINGBOOK

Với ekip có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm trong ngành cưới, WEDDINGBOOK không chỉ đồng hành cùng đôi bạn trong bước chuẩn bị váy cưới, áo vest, trang điểm, chụp ảnh cưới, đặt bàn tiệc,...mà còn giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc cảm xúc của lễ cưới bằng những thước phim phóng sự chân thật nhất.


Cặp đôi có thể tìm hiểu thêm về cách mà chúng tôi thực hiện phóng sự cưới tại “Khi nào cần quay phóng sự cưới và nên đặt ekip bao nhiêu máy?



Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page