top of page

Moon Palace - Không gian, dịch vụ, menu cưới và sảnh tiệc

Đã cập nhật: 30 thg 10, 2023

Moon Palace Thủ Đức là địa chỉ được nhiều người biết đến là sự lựa chọn chất lượng làm nơi lưu lại ngày vui trọng đại trong đời. Cùng WEDDINGBOOK khám phá trung tâm hội nghị tiệc cưới ở khu vực Thủ Đức này qua bài viết bên dưới!

Video phóng sự cưới tại Moon Palace thực hiện bởi WEDDINGBOOK


Moon Palace không gian tiệc cưới đong đầy cảm xúc


Sở hữu một trí đẹp trên con đường tấp nập nhất nhì Thủ Đức, Moon Palace gây được sự thiện cảm với bất cứ ai có dịp ngang qua nhờ lối kiến trúc theo phong cách tối giản của gam màu trắng kết hợp cùng hệ thống ánh sáng vàng ấm áp, lung linh.

Ảnh chụp mặt trước Moon Palace Thủ Đức
Trung tâm tiệc cưới Moon Palace Thủ Đức

Địa chỉ: 624 Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

- Moon Palace Thủ Đức nằm trong khu vực thành phố Thủ Đức tiếp giáp với quận 2, quận 9Thủ Đức cũ. - Ngoài ra, Thủ Đức còn là khu vực tiếp giáp với huyện Dĩ AnThuận An của tỉnh Bình Dương và một số quận khác của Sài Gòn bao gồm quận 12 và quận Bình Thạnh.
Ảnh chụp mặt tiền nhà hàng tiệc cưới Moon Palace Thủ Đức
Moon Palace Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức

Moon Palace Thủ Đức là một tổ hợp dịch vụ sự kiện có quy mô 6 sảnh tiệc có diện tích rộng rãi, sức chứa mỗi sảnh trung bình từ 180 đến 200 bàn phù hợp với nhiều loại hình tiệc cưới. Bên cạnh đó, Moon Palace không chỉ đầu tư hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, mà còn xây dựng đội ngũ chuyên viên tư vấn, nhân viên tổ chức sự kiện thân thiện, chuyên nghiệp cùng nhiều gói dịch vụ cưới khác như trang trí sảnh tiệc, makeup cô dâu, tư vấn trang phục cưới phù hợp với các cặp đôi trong ngày trọng đại tại Moon Palace.

Chuẩn bị lễ cưới chu toàn với các dịch vụ tại Moon Palace Thủ Đức


Bước đầu chuẩn bị lễ cưới tại nhà hàng luôn khiến nhiều cô dâu, chú rể đau đầu vì một hôn lễ hoàn thiện đòi hỏi sự chu toàn nhiều hạng mục nhỏ với nhiều thời gian từ việc chuẩn bị danh sách khách mời đến đặt sảnh cưới, chọn menu, bố trí không gian tiệc sao cho phù hợp với sở thích, chủ đề và cân nhắc các dịch vụ đi kèm khác,... Tại Moon Palace Thủ Đức, mọi yếu tố sẽ được giải quyết nhờ các dịch vụ cưới đa dạng giúp cặp đôi giảm bớt sự lo lắng và tận hưởng khoảng thời gian chuẩn bị bước sang trang hạnh phúc mới của cuộc đời.

Ảnh chụp một sảnh tiệc hoàn chỉnh tại Moon Palace Thủ Đức
Chu toàn lễ cưới với các dịch vụ tại Moon Palace Thủ Đức

1. Dịch vụ trang trí tiệc cưới


Đến với Moon Palace Thủ Đức, ngoài các concept được thiết kế sẵn phù hợp cho từng sảnh tiệc, đội ngũ chuyên viên tư vấn tại đây sẽ lắng nghe ý kiến của khách hàng và lên ý tưởng trang trí theo phong cách và câu chuyện riêng của từng cặp đôi mang đến sự hài lòng và khác biệt cho từng hôn lễ. Các hạng mục trang trí tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Moon Palace thường bao gồm: Bàn tiệc, lối đi sân khấu, Backdrop, bàn Gallery, bánh cưới, tháp ly,...

Ảnh chụp một góc trang trí tiệc cưới tại Moon Palace
Dịch vụ trang trí tiệc cưới tại Moon Palace Thủ Đức

2. Đội chương trình tiệc


Tiệc cưới không chỉ là bữa tiệc chia vui của cô dâu, chú rể dành cho những người thân quen mà còn là dịp tụ họp, gặp gỡ và kết nối giữa bạn bè, đồng nghiệp, đối tác và họ hàng lâu ngày chưa gặp mặt. Chính vì thế, ngoài nghi thức lễ tiệc chính trung tâm tiệc cưới Moon Palace Thủ Đức còn đặc biệt tổ chức một đội chương trình tiệc bao gồm nhạc công, vũ công,... chuyên nghiệp kèm hệ thống âm thanh ánh sáng hấp dẫn phục vụ các tiết mục giải trí mang mang lại dấu ấn đậm sâu và kỷ niệm đặc biệt cho những người tham dự cũng như chủ nhân bữa tiệc.

Ảnh chụp đội chương trình tiệc tại Moon Palace
Đội chương trình tiệc cưới tại Moon Palace Thủ Đức

3. Gói dịch vụ ngày cưới từ WEDDINGBOOK


Bên cạnh các dịch vụ cần thiết chuẩn bị trước tiệc, Moon Palace Thủ Đức còn mang đến cho các cặp đôi đặt tiệc tại đây gói dịch vụ ngày cưới từ WEDDINGBOOK gồm thuê váy cưới Hàn Quốc, áo dài cưới, tư vấn và Makeup cô dâu, tiệc gia tiên, quay chụp phóng sự ngày cưới,... với nhiều ưu đãi hấp dẫn như Voucher trang sức PNJ, Voucher váy cưới và nhiều quà tặng khác tùy sự kiện giúp đôi tân hôn tiết kiệm thời gian tìm kiếm cũng như lựa chọn dịch vụ từ các nơi khác nhau.

Ảnh phóng sự cưới tại Moon Palace được thực hiện bởi WEDDINGBOOK
Phóng sự ngày cưới được thực hiện bởi WEDDINGBOOK

Menu cưới Moon Palace sự tinh tế và đa dạng trong ẩm thực


Nếu như không gian sảnh là phần quan trọng bước đầu tạo nên sự thành công của bữa tiệc thì món ngon sẽ là yếu tố quyết định ấn tượng sau cùng của quan khách tham dự. Chính vì vậy, trong mỗi menu cưới Moon Palace Thủ Đức luôn được đa dạng với phong cách Âu - Á đặc trưng, hoặc có điều chỉnh theo khẩu vị người Việt nhờ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giúp khách hàng dễ dàng có sự lựa chọn theo sở thích và ngân sách.

Ảnh minh họa menu cưới tại Moon Palace Thủ Đức
Menu cưới tại Moon Palace đa dạng và chú trọng sự tinh tế

Đa dạng lựa chọn với 6 sảnh tiệc cưới tại Moon Palace


Phong cách cổ điển hài hòa với hiện đại kết hợp với hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp và thiết kế dễ dàng thay đổi theo tông màu yêu thích khiến 6 sảnh tiệc của Moon Palace Thủ Đức dễ dàng linh hoạt theo nhiều chủ đề tiệc cưới khác nhau.


1. Sảnh tiệc cưới Mint


Sở hữu không gian trang nhã nhẹ nhàng có sức chứa 200 khách sảnh Mint với ý nghĩa 'Sum Họp và Hội Tụ' tại Moon Palace Thủ Đức sẽ là địa điểm phù hợp cho các cặp đôi thích sự nhẹ nhàng, tinh tế và tươi mới.

Ảnh chụp sảnh tiệc Mint tại Moon Palace Thủ Đức
Sảnh tiệc cưới Mint tại Moon Palace

2. Sảnh tiệc cưới Red


Sảnh Red là một trong những không gian rộng rãi nhất tại Moon Palace Thủ Đức với quy mô tiệc lên đến 400 khách mời. Mang phong cách trầm ấm và cuốn hút, đây là sảnh tiệc tạo nên sự sang trọng, mãnh liệt và quyến rũ cho những bữa tiệc tình yêu lãng mạn.


3. Sảnh tiệc cưới Gold


Với thiết kế mang phong cách quý tộc sang trọng, sảnh Gold có khả năng phục vụ cùng lúc đến 300 khách mời phù hợp cho những sự kiện tiệc cưới quy mô vừa và lớn cho gia đình và bạn bè.

Ảnh chụp sảnh tiệc Gold tại Moon Palace Thủ Đức
Sảnh tiệc cưới Gold tại Moon Palace

4. Sảnh tiệc cưới Blue


Mang màu xanh đặc trưng đại diện cho nước, nhân tố tuy nhẹ nhàng nhưng lại ẩn chứa sự sống mãnh liệt, mang lại sự sống và tươi mới cho vạn vật. Với ý nghĩa đặc biệt này, sảnh Blue là nơi được nhiều cặp đôi lựa chọn tại Moon Palace Thủ Đức.

Ảnh chụp sảnh tiệc Blue tại Moon Palace Thủ Đức
Sảnh tiệc cưới Blue tại Moon Palace

5. Sảnh tiệc cưới Pink


Sảnh tiệc cưới Pink là sảnh tiệc nổi bật nhất tại Moon Palace Thủ Đức nhờ không gian mở có sức chứa gần 420 khách, phong cách thiết kế thể hiện sự nồng nàn, quyến rũ khi kết hợp hài hòa hai gam màu đỏ kết và trắng. Trong đó sự mãnh liệt của màu đỏ, được dung hòa với sự trong trẻo và cởi mở của màu trắng làm nên tên gọi 'màu hồng' đặc trưng.


6. Sảnh tiệc cưới Violet


Sảnh tiệc Violet có quy mô lên đến 400 khách. Với màu tím tượng trưng cho sự khiêm nhường, chung thủy đại diện cho tình yêu vĩnh cữu vượt thời gian. Không gian sảnh ẩn chứa nét dễ thương, sự e ấp, rụt rè như cánh hoa Violet mỏng manh tìm được bến bờ che chở vững chắc trong tình yêu.

Ảnh chụp sảnh tiệc Violet tại Moon Palace Thủ Đức
Sảnh tiệc cưới Violet tại Moon Palace
Như vậy, với bài viết trên WEDDINGBOOK đã cùng bạn tìm hiểu về Moon Palace Thủ Đức cùng các dịch vụ, tiện ích phục vụ tiệc cưới tại đây. Hy vọng bạn đọc đã có được những thông tin cần thiết để lựa chọn được không gian sảnh cưới cho ngày trọng đại của mình. Để cập nhật thêm về dịch vụ và ưu đãi mới nhất từ WEDDINGBOOK, cũng như từ các trung tâm hội nghị tiệc cưới khác mời bạn xem thêm ở trang Blog cưới của WEDDINGBOOK.

Tham khảo thêm thông tin ưu đãi khi đặt hẹn sảnh tiệc Moon Palace qua WEDDINGBOOK tại trang Ưu đãi & Đặt hẹn tư vấn Trung tâm - Nhà hàng tiệc cưới của chúng tôi để có cơ hội nhận về nhiều phần quà hấp dẫn!


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page