top of page

Gala Center - Không gian, dịch vụ, menu cưới và sảnh tiệc

Đã cập nhật: 21 thg 4, 2023


Đối với Gala Center, tiệc cưới không chỉ là một nghi thức mà còn là dịp để cô dâu chú rể gặp gỡ, chia vui cùng mọi người, là không gian thể hiện câu chuyện và cá tính của mỗi cặp đôi. Cùng WEDDINGBOOK khám phá những yếu tố giúp nhà hàng tiệc cưới Gala Center tạo nên những hôn lễ đậm sắc màu độc đáo, ghi dấu nhiều kỷ niệm đẹp trong lòng mọi quan khách có dịp trải nghiệm dịch vụ tại đây nhé!
Ảnh chụp một sảnh tiệc tại Gala Center - WEDDINGBOOK
Gala Center thông tin dịch vụ, menu cưới và sảnh tiệc

Gala Center nơi tổ chức những tiệc cưới lung linh cho hạnh phúc lứa đôi


Chính thức đi vào hoạt động vào tháng 7/2016, đến nay nhà hàng tiệc cưới Gala Center đã trở thành một địa điểm lý tưởng để tổ chức những sự kiện quan trọng như tiệc cưới, hội nghị, tiệc cá nhân,... tại TP. Hồ Chí Minh. Thiết kế ngôi sao ba tầng kết hợp với ánh sáng chạy dọc theo các góc cạnh của tòa nhà vào ban đêm mang lại diện mạo hiện đại và hút mắt cho bất cứ ai ngang qua nơi này. Với lối kiến trúc theo phong cách đương đại, công nghệ ánh sáng chuyển sắc kết hợp với âm nhạc hiện đại, Gala Center chắc chắn sẽ là không gian lung linh sắc màu cổ tích lý tưởng cho các cặp đôi lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày cưới.

Ảnh mô phỏng tòa nhà trung tâm hội nghị tiệc cưới Gala Center - WEDDINGBOOK
Tòa nhà Gala Center - Trung tâm hội nghị tiệc cưới quận Tân Bình

Gala Center cùng bạn tạo nên những bữa tiệc sáng tạo và cuốn hút


1. Địa điểm vàng nối liền 3 quận tại Sài Gòn


Tại Gala Center, các cặp đôi không cần phải đi xa thành phố mà vẫn có thể tìm được một không gian tổ chức tiệc cưới đa dịch vụ đáp ứng đủ các tiêu chí về vị trí, diện tích không gian, thẩm mỹ và công năng giúp cô dâu, chú rể và cả khách mời đến chung vui có trải nghiệm thật trọn vẹn trong bữa tiệc.

Địa chỉ: Số 415 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

- Quy mô 1 sảnh chờ & 5 sảnh tiệc có sức chứa 800 - 1000 khách mời mỗi sảnh - Vị trí đắc địa nối liền 3 quận Tân BìnhGò VấpPhú Nhuận thuận tiện di chuyển trong khu vực lân cận.
Ảnh chụp nội thất sang trọng và hiện đại tại sảnh chính Gala Center - WEDDINGBOOK
Khu vực tiền sảnh đón khách tại Gala Center

Đặc biệt, bất kỳ ai có dịp đến nhà hàng tiệc cưới Gala Center sẽ đều có ấn tượng mạnh mẽ với khu vực tiền sảnh đón khách sử dụng 3 chất liệu gỗ - đá và cây xanh kết hợp hài với dàn đèn trần có khả năng thay đổi màu sắc linh hoạt mô phỏng một khu vườn cổ tích lung linh giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

2. Top 10+ menu cưới mẫu hấp dẫn thực khách tại Gala Center


Menu tiệc cưới là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong tiệc báo hỷ tại nhà hàng, các món ăn tiếp đãi thực khách không chỉ thể hiện sự chuẩn bị chu đáo của chủ nhân bữa tiệc mà còn là một món quà cảm ơn thể hiện sự chân thành của cô dâu, chú rể đối với những người thân yêu đã dành thời gian đến chung vui trong ngày trọng đại.

Ảnh chụp một menu được chọn trong tiệc cưới tại Gala Center
Gala Center cung cấp những menu cưới đa dạng hương sắc theo nhu cầu

Thông thường, một tiệc cưới sẽ được chia thành 3 phần là khai vị, món chính và tráng miệng tương ứng với 6 đến 9 món trong menu cưới. Để mang lại trải nghiệm hương vị trọn vẹn cho cả bữa tiệc, các thực đơn cưới tại nhà hàng tiệc cưới Gala Center sẽ được đầu tư cả về chất và lượng. Những đầu bếp dày dạn kinh nghiệm tại đây sẽ lựa chọn nguyên liệu cũng như cách chế biến các món ăn phù hợp với thời điểm tổ chức tiệc, đồng thời cân đối thành phần thực đơn theo khẩu vị và ngân sách đặt tiệc của cô dâu, chú rể.

Top 10+ menu cưới mẫu kèm giá tại nhà hàng tiệc cưới Gala Center


Bên cạnh việc tự thiết kế menu cưới theo sở thích, các cặp đôi cũng có thể tham khảo top 10+ menu mẫu do Gala Center đề xuất dựa trên kinh nghiệm tư vấn và tổ chức sự kiện trong nhiều năm qua của nhà hàng để tiết kiệm thời gian và công sức chuẩn bị cho hôn lễ mà vẫn đảm bảo được sự chỉnh chu trong món ăn đãi khách.


3. Gala Center cung cấp trọn gói các dịch vụ đi kèm tiệc cưới tiện lợi


Lựa chọn Gala Center làm nơi tổ chức tiệc cưới các cặp đôi có thể yên tâm hoàn toàn trong khâu trang hoàng cho sảnh cưới nhờ đội ngũ Wedding Planner và Stylist chuyên nghiệp cùng tham gia trong quá trình tư vấn, thảo luận ý tưởng trang trí không gian từ Backdrop, đến bàn Gallery, sảnh chờ, lối đi, sân khấu và cả bàn tiệc dựa trên hành trình tình yêu của cô dâu và chú rể. Đồng thời sáng tạo kịch bản chương trình cử hành nghi thức cưới phù hợp với chủ đề của bữa tiệc tạo nên dấu ấn khó phai cho cả đôi tân hôn và khách mời tham dự.

Mẫu trang trí sảnh cưới chủ đề Romance of love tại Gala Center


Trong khung cảnh tiệc cưới lãng mạn và nhiều cảm xúc tại những sảnh tiệc lung linh ánh sáng, chắc chắn các cặp đôi phải ghi lại thật nhiều hình ảnh kỷ niệm ngày hạnh phúc ấy. Để không bỏ sót một khoảnh khắc đẹp nào trong hôn lễ tại Gala Center, dịch vụ phóng sự cưới WEDDINGBOOK sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho các cặp đôi với nhiều ưu đãi hấp dẫn tùy sự kiện như Voucher nâng cấp váy cưới cao cấp đến từ Hàn Quốc, Voucher trang sức cưới,...

Ảnh dịch vụ phóng sự cưới chụp lại khoảnh khắc cô dâu chú rể uống rượu giao bôi tại Gala Center - WEDDINGBOOK
Phóng sự cưới ghi lại mọi khoảnh khắc trong khung cảnh lãng mạn tại Gala Center

Khúc giao mùa bên trong 5 sảnh tiệc cưới đẳng cấp tại Gala Center


Sảnh cưới không chỉ là nơi cử hành nghi thức hôn lễ mà còn là nơi đón tiếp quan khách tham dự. Vì vậy, rộng rãi và lãng mạn có lẽ là hai yếu tố hàng đầu mà các cặp đôi tìm kiếm khi lựa chọn sảnh cưới cho bữa tiệc của mình. Đến với nhà hàng tiệc cưới Gala Center bạn sẽ không chỉ bất ngờ bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của các sảnh cưới lấy cảm hứng từ 4 mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông và sắc màu lễ hội. Mà còn choáng ngợp với không gian rộng lớn, thoáng đãng nhờ chiều cao trần được thiết kế cao đến 6 mét cho phép cô dâu, chú rể tự do phát triển những ý tưởng trang trí cho hôn lễ theo sở thích của riêng mình.


1. Sảnh Spring - Dịu dàng như nắng xuân

Kiểu xếp bàn

Lớp học

Rạp hát

Chữ U

Bàn tròn

Cocktail

Sức chứa

310 khách

430 khách

100 khách

380 khách

500 khách

Ảnh chụp sảnh Spring tại nhà hàng tiệc cưới Gala Center - WEDDINGBOOK
Sảnh Spring tại Gala Center

Tươi sáng như nắng ban mai mùa xuân, sảnh Spring tại nhà hàng tiệc cưới Gala Center chọn phong cách cổ điển nhẹ nhàng làm thiết kế chủ đạo với tông màu tím xen lẫn chút trắng và hồng. Từng dãy họa tiết trang trí chạy dọc tường và hệ đèn trần cầu kỳ thể hiện sự đầu tư vô cùng tỉ mỉ và tinh tế đến từ đội ngũ thi công. Tổng thể không gian sảnh tiệc có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại hoa tươi như hoa hồng, hoa cúc baby hay cẩm tú cầu tạo nên chủ đề riêng cho những hôn lễ tổ chức tại đây, tạo nên một không gian sang trọng và tươi mới cho những khởi đầu hoàn hảo trong hạnh phúc lứa đôi.


2. Sảnh Summer - Ánh nắng rực rỡ và nồng ấm

Kiểu xếp bàn

Lớp học

Rạp hát

Chữ U

Bàn tròn

Cocktail

Sức chứa

390 khách

530 khách

120 khách

420 khách

550 khách

Ảnh chụp sảnh Summer tại nhà hàng tiệc cưới Gala Center - WEDDINGBOOK
Sảnh Summer tại Gala Center

Chọn tông màu vàng đồng làm chủ đạo, sảnh Summer được trang hoàng thêm các họa tiết mạ kim loại bóng loáng giúp không gian sảnh cưới thêm sang trọng và rực rỡ. Bước vào không gian này mọi quan khách sẽ đắm say trong cảm giác choáng ngợp bởi sự nồng nàn và cháy bỏng của tình yêu đôi lứa hòa quyện với không gian ấm áp.


3. Sảnh Autumn - Lãng mạn sắc thu

Kiểu xếp bàn

Lớp học

Rạp hát

Chữ U

Bàn tròn

Cocktail

Sức chứa

310 khách

430 khách

100 khách

380 khách

500 khách

Ảnh chụp sảnh Autumn tại nhà hàng tiệc cưới Gala Center - WEDDINGBOOK
Sảnh Autumn tại Gala Center

Sự kết hợp hài hòa giữa màu cam hồng cùng dàn đèn sao hiện đại giúp sảnh Autumn tại nhà hàng tiệc cưới Gala Center khoát lên mình một chiếc áo lung linh màu lãng mãn tựa như sắc trời hoàng hôn nồng ấm trong khí thu thi vị, giàu cảm xúc. Sảnh Autumn sẽ là không gian lý tưởng cho những bữa tiệc chung vui theo phong cách lãng mạn pha chút nét trẻ trung, hiện đại và có phong cách trang trí đơn giản bằng một vài loài hoa kích thước nhỏ nhắn kết thành chùm như cẩm tú cầu, cúc họa mi,...


4. Sảnh Winter - Mùa đông quyến rũ và lộng lẫy

Kiểu xếp bàn

Lớp học

Rạp hát

Chữ U

Bàn tròn

Cocktail

Sức chứa

390 khách

530 khách

120 khách

420 khách

550 khách

Ảnh chụp sảnh Winter tại nhà hàng tiệc cưới Gala Center - WEDDINGBOOK
Sảnh Winter tại Gala Center

Lấy cảm hứng từ mùa đông tuyết trắng nơi trời Âu xa xôi trong những câu chuyện cổ tích, sảnh Winter lựa chọn hai tông màu vang đỏ và trắng làm phông nền, điểm xuyến bởi ánh đèn pha lê lấp lánh huyền ảo tạo nên không gian lãng mạn cho những bữa tiệc tình yêu nồng cháy và thăng hoa. Để tạo điểm nhấn riêng cho hôn lễ, các cặp đôi cũng có thể chọn những loại hoa cưới có sắc đỏ và cam để trang trí kết hợp với tông màu nóng, lạnh chủ đạo của sảnh tiệc.


5. Sảnh Festive - Bữa tiệc sắc màu và cảm xúc

Kiểu xếp bàn

Lớp học

Rạp hát

Chữ U

Bàn tròn

Cocktail

Sức chứa

665 khách

1400 khách

200 khách

900 khách

1200 khách

Ảnh chụp sảnh Festival tại nhà hàng tiệc cưới Gala Center - WEDDINGBOOK
Sảnh Festival tại Gala Center

Sảnh cưới Festival là sảnh tiệc lớn nhất tại Gala Center gây ấn tượng nhờ sức chứa lên đến 1000 khách cùng hệ thống đèn chùm trang trí, đèn trần và ánh sáng sân khấu hiện đại tạo nên những hôn lễ rực rỡ và huyền ảo trong giai điệu vui tươi của âm nhạc chúc mừng cặp tân hôn.


Tham khảo thêm nhà hàng tiệc cưới khu vực lân cận quận 10 tên Capella Gallery Hall

Bảng so sánh 5 sảnh tiệc tại nhà hàng tiệc cưới Gala Center

STT

Thông tin

Diện tích

Sức chứa tối đa

Sức chứa tối thiểu

1

Sảnh Spring

400 m2

500 khách

100 khách

2

Sảnh Summer

475 m2

550 khách

120 khách

3

Sảnh Autumn

400 m2

500 khách

100 khách

4

Sảnh Winter

475 m2

550 khách

120 khách

5

Sảnh Festive

875 m2

1400 khách

200 khách

Hy vọng bài viết tổng hợp những thông tin về dịch vụ, menu cưới và sảnh tiệc tại nhà hàng tiệc cưới Gala Center sẽ giúp các cặp đôi có thêm căn cứ để lựa chọn được một không gian sảnh tiệc lý tưởng cho hôn lễ trong mơ của mình. Đừng quên ghé trang blog nội dung và tin tức của WEDDINGBOOK để cập nhật thêm nhiều bài viết về các gói dịch vụ cưới mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page