top of page

'Encore Saigon Wedding Fair' thu hút hàng nghìn lượt khách chỉ trong 2 ngày sự kiện

Đã cập nhật: 29 thg 3, 2023

Dành cho những cặp đôi bỏ lỡ triển lãm cưới Sài Gòn Wedding Fair tháng 2 vừa qua, Encore Saigon Wedding Fair là sự kiện đầy hứa hẹn với sự tham gia của hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng tiếp nối sự thành công của Wedding Fair vừa qua, mang đến cho khách hàng nhiều Voucher ưu đãi và quà tặng hấp dẫn hơn.

Đôi nét về sự kiện Encore Saigon Wedding Fair 2023


Diễn ra trong hai ngày 25 & 26.03 tại WEDDINGBOOK SAIGON - 583 Sư Vạn Hạnh, P13, Quận 10, TP. HCM, triển lãm cưới 'Encore Saigon Wedding Fair' là sự kiện tiếp nối sự thành công của triển lãm cưới 'Saigon Wedding Fair' hồi tháng 2 vừa rồi tạo nên một không gian trải nghiệm các dịch vụ cưới mới lạ và thiết thực ngay giữa lòng Sài Gòn. Bên cạnh đó, WEDDINGBOOK còn hợp tác

Bên cạnh đó, trong sự kiện lần này WEDDINGBOOK còn hợp tác với hàng loạt các đối tác tên tuổi trong nhiều ngành hàng liên quan đến dịch vụ cưới, gia dụng và điện tử,… mang đến loạt Voucher ưu đãi mua sắm sản phẩm, sử dụng dịch vụ dành riêng cho các cặp đôi tham quan triển lãm.

Khám phá không gian trưng bày sản phẩm của loạt thương hiệu nổi tiếng


Đến với WEDDINGBOOK trong hai ngày diễn ra triển lãm cưới 'Encore Saigon Wedding Fair', các cặp đôi sẽ có cơ hội tham quan, trải nghiệm thực tế tại các gian hàng tư vấn và trưng bày sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu. Tất cả nhằm mang lại góc nhìn trực quan và trải nghiệm thiết thực nhất cho các cô dâu - chú rể đang trong hành trình chuẩn bị cho cột mốc trọng đại trong đời.

1. Abum ảnh cưới Pre-wedding và ảnh cổng cao cấp WEDDINGBOOK


Tại góc trưng bày này, cô dâu chú rể sẽ được trực tiếp chiêm ngưỡng những mẫu Album Pre-wedding và ảnh cổng được chụp và thiết kế bởi WEDDINGBOOK. Cũng như trực tiếp cảm nhận các chất liệu cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế mà WEDDINGBOOK SAIGON lựa chọn để tạo nên sự khác biệt cao cấp trong thành phẩm cuối cùng gửi đến tay khách hàng, thể hiện trọn vẹn hơn khoảnh khắc trọng đại của đôi bạn trong sự kiện cuộc đời trọng đại.

2. Hàng trăm mẫu lễ phục cưới cao cấp của WEDDINGBOOK


Hơn 600 mẫu váy cưới, áo dài cưới và 200 bộ vest chú rể cao cấp của WEDDINGBOOK được trưng bày hài hòa trong không gian triển lãm cưới 'Encore Saigon Wedding Fair'. Với 11 phòng thử riêng tư được trang bị điều hòa và sofa ngay tại showroom, các cặp đôi hoàn toàn có thể thử trải nghiệm cảm giác làm cô dâu - chú rể khi được khoác lên mình bộ trang phục dành riêng cho ngày cưới.

3. Quầy trưng bày trang sức cưới PNJ


Tại đại sảnh tầng 1 của WEDDINGBOOK, khách tham quan còn có thể chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế trang sức cưới tinh tế và sang trọng đến từ thương hiệu PNJ, cùng nhiều ưu đãi mua sắm vàng cưới, nữ trang vô cùng giá trị.

4. Mua sắm đồ dùng gia dụng tại gian hàng Locknlock


Để chuẩn bị cho việc xây dựng tổ ấm mới, các cặp đôi tham gia triển lãm cưới 'Encore Saigon Wedding Fair' sẽ được trực tiếp trải nghiệm các dòng sản phẩm gia dụng mới nhất đến từ nhà sản xuất Locknlock và nhận nhiều ưu đãi mua sắm hấp dẫn tại bàn trưng bày của nhãn hàng tại sự kiện.

5. Mang hương thơm vào tổ ấm mới cùng Jalin


Jalin đến với 'Encore Saigon Wedding Fair' cùng câu khẩu hiệu ‘Mang hương thơm cho tổ ấm mới của bàn’ trưng bày hàng loạt các sản phẩm máy khuếch tán tinh dầu, xịt thơm vải, que tán hương,… để khách hàng trải nghiệm trực tiếp và mua sắm dưới sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu về hương thơm.

6. Chăm lo cho tương lai cùng bảo hiểm Hanwha Life


Hiểu được những lo lắng trong quá trình chuẩn bị cho chặng đường hôn nhân trong tương lai của các cặp đôi. Thương hiệu bảo hiểm Hanwha Life mang đến triển lãm cưới 'Encore Saigon Wedding Fair’ hàng loạt gói chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm mẹ và bé, bảo hiểm sức khỏe gia đình,… cùng dàn chuyên viên tư vấn dày dạn kinh nghiệm và kỹ năng mang đến góc nhìn thực thiết thực hơn về sản phẩm bảo hiểm cho gia đình mới trong tương lai.

7. Khám phá không gian tổ chức tiệc cưới tại Capella Holdings Group


Capella Holdings Group vốn là tên tuổi đình đám trong ngành tổ chức sự kiện, tiệc cưới tại TP. HCM với 5 trung tâm tiệc cưới - hội nghị sở nhiều hàng loạt các sảnh cưới đẹp ấn tượng được nhiều người biết đến như Capella Gallery, Capella Parkview, Claris Palace, CHLOE Gallery và Riverside Palace. Xuất hiện tại sự kiện 'Encore Saigon Wedding Fair’ của WEDDINGBOOK, tập đoàn Capella Holdings đã chuẩn bị một không gian trải nghiệm được thiết kế vô cùng công phu với hoa tươi và phụ kiện trang trí thả trần lung linh như đưa quan khách lạc vào một địa điểm tổ chức tiệc cưới thực sự.

8. Trải nghiệm sản phẩm công nghệ đẳng cấp Samsung


Góp mặt tại triển lãm cưới 'Encore Saigon Wedding Fair’ thương hiệu Samsung đặc biệt mang đến các thiết bị điện tử, điện tử gia dụng, điện lạnh,… mới nhất năm 2023. Cùng với các thiết kế được cho là dẫn đầu xu hướng công nghệ trong năm nay, các ưu đãi mua sắm và quà tặng dành riêng cho tại triển lãm cưới của Samsung tạo nên trải nghiệm khác biệt mà các cặp đôi sẽ khó lòng tìm thấy ở bất cứ sự kiện nào khác.

9. Chiêm ngưỡng các thiết kế thiệp cưới tinh tế của thương hiệu Traqué


Quầy trưng bày sản phẩm thiệp cưới thiết kế với nhiều mẫu mã và chất liệu cao cấp của Traqué tại WEDDINGBOOK cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của các cặp đôi tại triển lãm cưới 'Encore Saigon Wedding Fair’.

10. Đắm chiềm trong Concept trang trí lễ gia tiên và tiệc cưới của Dream Wedding


Kế đó, quan khách tham dự sẽ được bước vào Concept trang trí lễ gia tiên và tiệc cưới được thiết kế và thy công bởi thương hiệu Dream Wedding. Với nhiều ưu điểm về thiết kế mang đậm phong cách cá nhân, độc đáo, chất liệu hoa tươi và sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc và chất liệu, Dream Wedding đã khiến không ít khách mời cảm thấy bất ngờ và thích thú.

11. Thưởng thức những mẫu bánh cưới thơm ngon và đẹp mắt từ The Cake Factory


Cuối cùng, khi dừng chân tại gian hàng trưng bày bánh cưới của thương hiệu The Cake Factory khách tham quan sẽ có những khoảnh khắc mãn nhãn với những chiếc bánh kem được trang trí đẹp mắt và công phu với nhiều họa tiết và màu sắc độc đáo. Bên cạnh đó, trải nghiệm nếm thử bánh cưới tại gian hàng cũng giúp các cặp đôi có thể trực tiếp kiểm chứng được sự uy tín cả về mặt thẩm mỹ và chất lượng của thương hiệu cao cấp này.

12. Lên ý tưởng tổ chức tiệc cưới cùng Metropole


Tại gian hàng của trung tâm tiệc cưới - hội nghị Metropole khách hàng sẽ được tư vấn các quy trình chuẩn bị cho việc chuẩn bị cho việc tổ chức ngày cưới thật trọn vẹn và nhận về nhiều ưu đãi đặt tiệc cưới giá trị.

13. Gala Center mừng ngày chung đôi với nhiều ưu đãi hấp dẫn


Đến với gian hàng tư vấn của Gala Center, các cặp đôi sẽ được các chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức - thiết kế sự kiện tiệc cưới giải đáp các thắc mắc trong quy trình đặt tiệc, lựa chọn thực đơn, lên ý tưởng trang trí và kịch bản chương trình cho bữa tiệc,...

Kết thúc một vòng tham quan tất cả các gian hàng trưng bày tại 'Encore Saigon Wedding Fair’ tất cả khách tham dự sẽ có cơ hội nhận được quà tặng đặc biệt từ WEDDINGBOOK sau khi sưu tập đủ tất cả các con dấu được đóng trong cuống Stamp Book - ghi dấu hành trình trải nghiệm của đôi bạn tại triển lãm cưới lần này.

Mang về nhiều quà tặng giá trị tại Vòng Quay May Mắn


Ngoài các hoạt động tham quan, trải nghiệm gian hàng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Với mong muốn mang lại nhiều giá trị thiết thực hơn nữa cho các cặp khách hàng đã dành thời gian đến với triển lãm cưới 'Encore Saigon Wedding Fair’, WEDDINGBOOK cùng các đối tác đồng hành đã dụng tâm thiết kế một 'Vòng quay may mắn' với cơ cấu giải thưởng có tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu bao gồm:

  • Váy Cưới Premium

  • Bộ Vest Premium

  • Máy Lọc Không Khí Samsung

  • Vali LocknLock Thời Trang

  • Bộ Nồi Chảo LocknLock

  • Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Cao Cấp Jalin

  • Voucher Quà Cưới Chocolate Graphic

  • Voucher Thiệp Cưới TRAQUÉ

  • Bánh Kem Cưới The Cake Factory

  • Gói Trang Trí Gia Tiên Hoa Tươi Dream Wedding

  • Gói Trang Trí Nhà Hàng Hoa Tươi Capella Gallery Hall

  • Gói Bảo Hiểm Bảo Vệ 365 Hanwha

Với mỗi hợp đồng sử dụng dịch vụ tại WEDDINGBOOK được ký kết thành công, khách hàng sẽ nhận về một lượt tham gia Vòng quay may mắn với 100% cơ hội nhận các món quà giá trị và thiết thực cho ngày cưới.

Hơn thế nữa, khi tham gia sự kiện 'Encore Saigon Wedding Fair’ tại WEDDINGBOOK, tất cả khách tham quan sẽ có cơ hội mang về hàng loạt các ưu đãi dịch vụ từ 12% đến hơn 55% của các thương hiệu đối tác của sự kiện bao gồm:

  • 𝐖𝐄𝐃𝐃𝐈𝐍𝐆𝐁𝐎𝐎𝐊 Ưu đãi lên đến 20%

  • 𝗦𝗮𝗺𝘀𝘂𝗻𝗴 Ưu đãi up to 50%

  • 𝐏𝐍𝐉 Ưu đãi 12% cho trang sức cưới

  • 𝗟𝗼𝗰𝗸𝗻𝗟𝗼𝗰𝗸 Ưu đãi 50% cho thiết bị gia dụng

  • 𝐕𝐮𝐚 𝐍𝐞̣̂𝐦 Ưu đãi mua hàng lên đến 55%

  • 𝐉𝐚𝐥𝐢𝐧 Ưu đãi mua sắm 25% tại sự kiện

Tham gia trải nghiệm các hoạt động thiết thực được tổ chức tại sự kiện


Nổi bật trong chuỗi hoạt động được tổ chức tại sự kiện 'Encore Saigon Wedding Fair’ là hai buổi Workshop Make up và Nhiếp ảnh được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ Hàn Quốc. Với sự chuẩn bị công phu từ bối cảnh, đạo cụ cho đến kịch bản, các buổi Workshop đã thu hút được sự tham gia của đông đảo quan khách và tạo nên những giá trị thiết thực cho các cặp cô dâu - chú rể.


1. Talkshow trang điểm K-Style cùng chuyên gia Hàn Quốc


Buổi chia sẻ trang điểm cô dâu theo phong cách Hàn Quốc trong khuôn khổ Triển lãm cưới Saigon Wedding Fair diễn ra trong buổi sáng ngày 25.03 đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều cặp đôi. Ngoài việc giúp các nàng dâu tương lai định hình được phong cách của mình, WEDDINGBOOK còn mang đến hàng loạt các phần quà đặc biệt dành cho khách tham dự.

2. Workshop nhiếp ảnh cùng giám đốc Studio WEDDINGBOOK


Đến với triển lãm cưới Encore Saigon Wedding Fair, nhằm tạo điều kiện tốt nhất để quan khách có được những trải nghiệm thiết thực tại phim trường tầng 03, WEDDINGBOOK đã đặc biệt thiết kể buổi Workshop nhiếp ảnh được dẫn dắt bởi chuyên gia người Hàn cùng các photographer mang đến nhiều thông tin bổ ích và không gian tư vấn chụp ảnh cưới 1-1 dành riêng cho các cặp đôi.

Với sự hưởng ứng tích cực từ khách hàng cũng như đối tác, triển lãm cưới Encore Saigon Wedding Fair đã thành công thu hút hàng nghìn lượt quan tâm và trải nghiệm chỉ trong hai ngày tổ chức. Đây được xem là bước đệm có ý nghĩa vô cùng to lớn để đội ngũ WEDDINGBOOK tiếp tục tổ chức các sự kiện tương tự trong tương lai. Theo dõi trang thông tin Event của chúng tôi tại đây để không bỏ lỡ Triển lãm cưới trong tháng 4 sắp tới nhé!




Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page