top of page

Đại Hỷ Garden - Không gian, menu cưới và sảnh tiệc ngoài trời độc đáo

Đã cập nhật: 26 thg 9, 2023

Khám phá Đại Hỷ Garden với không gian tiệc cưới ngoài trời độc đáo ngay giữa lòng Sài Gòn cùng nhiều tiện ích về công năng và dịch cưới qua bài viết dưới đây của WEDDINGBOOK nhé!

Đại Hỷ Garden điểm đến đong đầy cảm xúc ngọt ngào


Nổi bật trong lòng thành phố với lối kiến trúc sân vườn gần gũi thiên nhiên và được bao phủ bởi cảnh quan xanh mát, thơ mộng... Không gian sảnh cưới tại Đại Hỷ Garden mang dáng hình của những chuyện tình cổ tích đời thực, nơi Cô Dâu là nàng công chúa hạnh phúc nhất còn Chú Rể là hoàng từ lịch lãm cùng nhau viết tiếp câu chuyện tình yêu, hôn nhân sau cột mốc đánh dấu hành trình yêu và cưới.

Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ Garden - 4429A Nguyễn Cửu Phú, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi cho việc di chuyển trong khu vực Bình Tân và các quận tiếp giáp như Quận 6, Quận 8, Quận Tân Phú, Huyện Bình Chánh, Long An. Diện tích sân vườn, sảnh tiệc, tiện ích và bối cảnh xung quanh rộng rãi, khoáng đạt tựa như một phim trường thu nhỏ với những khung cảnh lý tưởng để khách mời cùng cặp đôi dễ dàng chụp ảnh lưu niệm trong ngày trọng đại.

Đánh dấu ngày trọng đại với các gói dịch vụ cưới chu toàn tại Đại Hỷ Garden


Đại Hỷ Garden hiểu rằng, ngày cưới luôn là dịp trọng đại với sự chuẩn bị hoàn hảo để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của đời người. Chính vì vậy, bên cạnh việc thiết kế một không gian cưới sang trọng với kiến trúc và nội thất hoàn mỹ, đội ngũ nhân viên tổ chức và vận hành sự kiện tại Nhà hàng tiệc cưới Đại Hỷ Garden còn hướng đến sự 'Chỉn chu - Chuyên nghiệp - Tận tâm' trong từng khâu chuẩn bị cho tiệc cưới từ việc lựa chọn thực đơn, lên ý tưởng concept và trang trí sảnh cưới sao cho thật lộng lẫy và ấn tượng.


1. Menu cưới cưới thưởng trọn tinh hoa ẩm thực của Đại Hỷ Garden


Việc lựa chọn và sắp xếp các món ăn trong thực đơn tiệc cưới sao cho vừa đủ tinh tế lại vừa để lại ấn tượng trong lòng thực khách là cả một nghệ thuật mà không phải Cô Dâu, Chú Rể nào cũng dễ dàng thực hiện được. Tuy nhiên, đội ngũ chuyên viên tư vấn cùng đầu bếp tại Đại Hỷ Garden Nguyễn Cửu Phú luôn đồng hành trong việc lắng nghe nhu cầu, sở thích từ chủ nhân bữa tiệc để kết hợp cùng kinh nghiệm tổ chức và thiết kế món ăn tạo nên những thực đơn cưới tuyệt hảo. Đảm bảo cân bằng dinh dưỡng, chi phí mà vẫn đủ kích thích với hương vị đậm và cách trình bày tỉ mỉ đẹp mắt với những món ăn được ưu chuộng:





2. Tiện ích công năng và dịch vụ cưới chuyên nghiệp từ ekip của Đại Hỷ Garden


Bên cạnh các lợi thế về không gian sảnh tiệc sang trọng cùng không gian sân vườn xanh mát, lãng mạn, Đại Hỷ Garden sẽ là lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy để đồng hành cùng đôi bạn trong ngày trọng đại nhất cuộc đời với nhiều tiện ích, công năng hiện đại sẵn có như màn hình trình chiếu LED tại sảnh tiệc, hệ thống ánh sáng phối sắc lung linh, hệ thống loa với âm thanh sống động và chân thực,... Bên cạnh đó, đội ngũ Đại Hỷ Garden Nguyễn Cửu Phú còn mang đến những chương trình khai tiệc, dẫn dắt nghi thức cưới, giải trí đặc sắc với MC, vũ đoàn, ca sĩ, ban nhạc,... và ekip trang trí sảnh cưới theo chủ đề bữa tiệc.

Tùy theo chủ đề của bữa tiệc hay cách các cặp đôi muốn kể lại câu chuyện tình yêu của mình trong ngày trọng đại, ekip trang trí tiệc cưới của Đại Hỷ Garden sẽ lên ý tưởng thiết kế và thực hiện theo các concept mẫu sẵn có bên dưới như The Power Of Love, The Celebration Love, The Promise Of Love, The Sonate Of Love, The Moment Of Love hoặc thiết kế theo yêu cầu, đảm bảo cho ngày cưới của đôi bạn là ngày đặc biệt và độc đáo nhất tại Đại Hỷ.


3. Dịch vụ cưới trọn gói từ đối tác WEDDINGBOOK


Với hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ẩm thực và dịch vụ tiệc cưới, Đại Hỷ Garden còn là đối tác chiến lượt của nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cưới, trong đó có WEDDINGBOOK - Trung tâm thương mại cưới đến từ Hàn Quốc với các gói sản phẩm đa dạng hỗ trợ từ A đến Z, đặc biệt thuận tiện cho các cặp đôi lựa chọn nơi đây làm địa điểm tổ chức hôn lễ như:

  • Thuê trang phục cưới: Váy cưới, Vest chú rể, Áo dài, Hanbok,...

  • Quay, chụp phóng sự cưới

  • Quay, chụp Album ảnh cưới Pre-wedding

  • Makeup và làm tóc cô dâu

  • Trang trí sảnh tiệc, trang trí gia tiên

  • Thiệp cưới

  • ...

Đắm chìm trong những sảnh cưới lộng lẫy của Đại Hỷ Garden



1. Tiệc cưới ngoài trời


Nép mình vào không gian thiên nhiên giữa lòng thành phố, sân vườn tiệc cưới ngoài trời của Đại Hỷ Garden Nguyễn Cửu Phú gồm những mảng xanh và không gian mở, phù hợp với mọi ý tưởng sáng tạo của các cặp đôi đang mong muốn tạo nên một không gian thuần khiết đầy sự hứa hẹn cho những bữa tiệc đánh dấu niềm vui lớn của gia đình với những cảm xúc đong đầy.



2. Sảnh cưới Đại Hỷ


Để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho cả chủ nhân bữa tiệc và khách mời trong ngày trọng đại, sảnh tiệc Đại Hỷ là không gian được thiết kế tùy biến linh hoạt theo quy mô và ý tưởng cho từng bữa tiệc thể hiện nét cá nhân của cặp đôi và sự hoàn hảo trong mỗi khâu trang trí, thiết kế và tổ chức.



3. Sảnh cưới Như Ý


Nơi ngày vui của đôi bạn thêm phần đặc sắc hơn khi được tô điểm bởi hoa và nhiều phụ kiện trang trí khác giữa không gian sảnh tiệc rộng lớn. Sảnh Như Ý với lợi thế về không gian để các cặp đôi thỏa sức chiêu đãi khách mời và lưu lại kỷ niệm đẹp trong ngày cưới.



4. Sảnh cưới Phú Quý


Cũng như nhiều sảnh tiệc khác tại Đại Hỷ Garden, sảnh Phú Quý được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại như: Karaoke, máy chiếu, công nghệ trình chiếu LED, ánh sáng lộng lẫy,... để quan khách tham dự có thể dễ dàng giao lưu, tương tác và khuấy động không khí thêm phần gắn kết trong ngày trọng đại của đôi bạn.



5. Sảnh cưới Cát Tường


Sảnh Cát Tường là một không gian cưới hoàn mỹ sở hữu từng đường nét thiết kế tinh tế và đầy tỉ mỉ, không chỉ mang lại cảm giác xa hoa và tráng lên mà còn tạo được không khí ấm cúng và trang nhã cho một sự kiện trọng đại như ngày cưới.



6. Sảnh cưới Hạnh Phúc


Nhằm mang lại không gian cưới phù hợp với nhiều nhu cầu về quy mô, concept trang trí và ý tưởng tổ chức chương trình tiệc. Sảnh tiệc Hạnh Phúc được thiết kế linh hoạt khi được trang bị màn hình LED, loa trần, đèn trang trí và đèn chiếu sáng sân khấu,... đảm bảo việc mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và hài lòng nhất cho khách hàng.



7. Sảnh cưới An Lạc


Sảnh tiệc An Lạc tại Đại Hỷ Garden là một không gian nhỏ ấm cúng nhưng vẫn đầy đủ tiện ích và công năng cho những bữa tiệc chung vui thân mật chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết.



Bảng thông số quy mô 7 sảnh tiệc tại Đại Hỷ Garden

Sảnh Tiệc

Diện tích

Quy mô bàn tròn

Quy mô lớp học

Quy mô Chữ U

Ngoài Trời

450

12 Bàn

0

0

Đại Hỷ

351,36 m²

34 Bàn

180 Khách

200 Khách

Như Ý

453,12​

46 Bàn

200 Khách

250 Khách

Phú Quý

183,96

16 Bàn

100 Khách

120 Khách

Cát Tường

261,34

18 Bàn

100 Khách

120 Khách

Hạnh Phúc

261,34

18 Bàn

100 Khách

120 Khách

An Lạc

25,03

2 Bàn

16 Khách

19 Khách

Hy vọng với bài viết trên, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về trung tâm hội nghị tiệc cưới Đại Hỷ Garden. Truy cập trang Blog Cưới về trung tâm tiệc cưới của WEDDINGBOOK để khám phá thêm nhiều địa điểm cưới khác tại TP. Hồ Chí Minh nhé!
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page