top of page

Cùng WEDDINGBOOK x Intercontinental Saigon tổ chức một hôn lễ trọn vẹn

InterContinental & WEDDINGBOOK luôn tâm niệm rằng mọi cặp đôi đều xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình, từ không gian sảnh tiệc đến tiện ích dịch vụ và thực đơn chiêu đãi đều cần chăm chút thật tỉ mỉ và tinh tế. Hãy cùng khám phá các dịch vụ trọn gói giúp hôn lễ thêm phần trọn vẹn và hoàn hảo mà InterContinental & WEDDINGBOOK cùng hợp tác mang đến cho khách hàng qua bài viết bên dưới nhé!

InterContinental Saigon điểm đến lý tưởng của mọi hôn lễ trong mơ


Intercontinental Saigon là một trong số các khách sạn 5 hiếm hoi sở hữu vị trí đắc địa trung tâm TP. Hồ Chí Minh, chỉ cách Sân bay Tân Sơn Nhất 8km và trong bán kính 1km có các địa điểm tham quan nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng Mỹ thuật, Bưu điện trung tâm và khu phố Tây Bùi Viện. Với hơn 70 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển tại nhiều quốc gia trên thế giới, Intercontinental chắc chắc sẽ là địa điểm cưới lý tưởng đáng cân nhắc cho nhiều cặp đôi.

Địa chỉ: Góc đường Hai Bà Trưng và Lê Duẩn, quận 1, P. Bến Nghé, TP. Hồ Chí Minh

Kiến trúc bên ngoài của khách sạn là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế cổ điển và hiện đại, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Không gian bên trong được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết để đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi quan khách, những hành lang rộng lớn và cao thoáng, cùng các mảng tường kính nguyên khối tạo nên một khoảng không đầy ánh sáng tự nhiên và lộng lẫy cho nơi này. Bên cạnh đó, các tiện ích hiện đại, tiện nghi và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao hứa hẹn sẽ tạo nên một hôn lễ cao cấp mà mang đậm dấu ấn kỷ niệm cho mọi cặp đôi lựa chọn InterContinental.

- Vị trí trung tâm quận 1 Sài Gòn thuận tiện di chuyển trong khu vực nội thành và ra các quận lân cận như quận 3, quận 5, quận 4, Bình Thạnh, Phú NhuậnTP.Thủ Đức. - Bãi đỗ xe ô tô và xe máy tại chỗ sẵn sàng đáp ứng gần như mọi quy mô của bữa tiệc.

Cùng InterContinental thiết kế tiệc cưới theo phong cách cá nhân


Mỗi tiệc cưới được tổ chức tại InterContinental Saigon đại diện cho câu chuyện tình yêu của từng cặp đôi với nhiều màu sắc và phong cách đặc biệt khác nhau. Chính vì thế, các gói tiệc cưới tại đây được thiết kế với nhiều lựa chọn linh hoạt nhưng chi tiết đến từng bước, từ việc sáng tạo một thực đơn đám cưới độc đáo, đến thiết kế sân khấu và phông nền trang trí hôn lễ để mọi ý tưởng về một đám cưới trong mơ ước được hiện thực hóa.


1. Thực đơn cưới tùy chọn phù hợp với sở thích


Thực đơn tiệc cưới tại Intercontinental Saigon là một trong những điểm nổi bật trong phong cách thiết kế và phục vụ tiệc cưới của khách sạn. Với đa dạng các món ăn từ Á đến Âu, từ truyền thống đến hiện đại, Menu cưới của Intercontinental mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn cả về màu sắc, nguyên liệu và cách chế biến để tạo nên một bữa tiệc chiêu đãi hoàn hảo cho ngày vui trọn vẹn.

Với đội ngũ đầu bếp tài hoa có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng - khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao, nguyên liệu chọn lọc tươi ngon và trang trí đẹp mắt, các món ăn trong thực đơn cưới tại InterContinental chắc chắn sẽ mang lại cho mọi thực khách một trải nghiệm ẩm thực đầy phong vị yêu thương.

2. Tạo dấu ấn cá nhân bằng các gói trang trí tiệc cưới


Các gói trang trí tiệc cưới tại khách sạn InterContinental là một trong các điểm nhấn nổi bật của việc thể hiện phong cách tiệc cưới cá nhân dành cho các cặp đôi. Với 10 tone màu được phối hợp hài hòa với các loại hoa và phụ kiện trang trí tương ứng, khách sạn cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn về phong cách trang trí tiệc cưới, từ truyền thống đến hiện đại, từ sang trọng đến tinh tế, thể hiện trọn vẹn sở thích cũng như gu thẩm mỹ cá nhân của chủ nhân bữa tiệc. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên thiết kế và trang trí tiệc cưới của InterContinental Saigon cũng luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ cô dâu - chú rể lựa chọn gói trang trí phù hợp với ý tưởng tiệc cưới trong mơ của cặp đôi.

Tại đây, những cặp đôi yêu thích sự nhẹ nhàng và lãng mạn có thể lựa chọn các gam màu như hồng, xanh hay tông kem nhã nhặn cho bữa tiệc chung vui của riêng mình. Với những gam màu trẻ trung, thời thượng và hiện đại khác như trắng sang trọng, xám ánh kim hay sắc nâu huyền bí sẽ là một lựa chọn khác đầy cảm hứng sáng tạo để các cặp đôi cân nhắc.


3. Dịch vụ tổ chức tiệc cưới trọn gói chuyên nghiệp


Khi lựa chọn InterContinental Saigon, bên cạnh các gói dịch vụ chuẩn bị về không gian và thực đơn cưới đa dạng, các cặp đôi còn được hưởng nhiều đặc quyền đi kèm tương ứng với quy mô bữa tiệc như hỗ trợ đặt bánh cưới, bàn Gallery, hộp đựng tiền mừng, phục vụ bữa ăn nhẹ cho cô dâu - chú rể, ban nhạc hòa tấu, người dẫn chương trình, xe cưới Limousine và phòng tân hôn tại khách sạn 5 sao,...

Khám phá không gian cưới sang trọng tại khách sạn InterContinental Saigon


1. Sảnh Grand Ballroom


Sảnh tiệc cưới Grand Ballroom được lấy cảm hứng thiết kế từ kiến trúc châu Âu cổ điển, kết hợp hài hòa cùng các chi tiết hiện đại tạo nên một không gian cưới sang trọng, đẳng cấp và chất lượng. Sở hữu diện tích 818m² và không có cột trụ ngăn cách, sảnh đường này có khả năng phục vụ những tiệc cưới quy mô lên đến 650 khách mời. Điểm nhấn của toàn bộ không gian cưới rơi vào phần trần cao được trang hoàng lộng lẫy bằng 7,980 bóng đèn pha lê cao cấp toát lên nét ánh sáng lãng mạn, trang trọng và ấm cúng cho mọi bữa tiệc. Bên cạnh đó, sảnh Grand Ballroom còn được đầu tư trang bị màn hình LED lớn nhất thành phố với kích thước 8.5 m x 4.5 m và hệ thống âm thanh chất lượng cao, hứa hẹn tạo nên những hiệu ứng hình ảnh và âm thanh đầy cảm xúc cho ngày trọng đại của đôi bạn.

2. Tiệc cưới ngoài trời lãng mạn


Sảnh tiệc cưới The Lawn là một không gian xanh mát ngoài trời tọa lạc ngay tầng 3 của khách sạn InterContinental Saigon. Với một bãi cỏ mướt xanh, cùng nhiều cây cối và hoa lá, không gian này tạo thành một sảnh đường tuyệt đẹp hòa mình giữa thiên nhiên trong lòng thành phố. The Lawn sở hữu diện tích 1.540m² có thể phục vụ cùng lúc 400 khách, với khung cảnh đẹp và không gian mở, sảnh tiệc này sẽ là địa điểm lý tưởng mang lại cảm giác thoải mái và tự do cho cả khách mời và chủ nhân bữa tiệc. Đặc biệt, The Lawn vẫn được trang bị đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp như âm thanh, ánh sáng, hệ thống quạt và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp không thua kém bất kỳ một sảnh cưới trong nhà nào.

Ghi lại trọn vẹn mọi khoảnh khắc cảm xúc cùng đội ngũ phóng sự cưới WEDDINGBOOK


Ngoài các gói tiệc cưới chỉnh chu về mặt địa điểm, không gian, thực đơn chiêu đãi và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp do InterContinental Saigon trực tiếp cung cấp. Tại đây, các cặp đôi còn có thể trải nghiệm mô hình dịch vụ cưới All-in-one tiêu chuẩn Hàn Quốc đến từ đối tác WEDDINGBOOK. Với đầy đủ các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu đa dạng và mức ngân sách, các cặp đôi có thể dễ dàng tìm thấy lễ phục cưới, thiệp cưới, trang sức cưới, tư vấn phong cách trang điểm - làm tóc, chụp ảnh cổng và ảnh cưới Pre-wedding chỉ tại một địa điểm duy nhất là WEDDINGBOOK SAIGON - 583 Sư Vạn Hạnh, Quận 10.

Đặc biệt, WEDDINGBOOK còn cung cấp các gói phóng sự cưới với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn theo sự kiện Wedding Fair hàng tháng. Tất cả mang đến trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn và lưu giữ được thật nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đội trong ngày trọng đại tại khách sạn InterContinental Saigon.

Hy vọng với bài viết trên bạn đọc đã có được những thông tin hữu ích, cũng như các nhìn bao quát hơn về các gói dịch vụ chuẩn bị cho tiệc cưới do cả InterContinental và WEDDINGBOOK cung cấp. Truy cập trang Blog Cưới của chúng tôi để tìm hiểu chi tiết hơn các gói sản phẩm và nhận cơ hội sở hữu hàng loạt ưu đãi cưới theo sự kiện nhé!
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page