top of page

3 Concept chụp ảnh cưới áo dài trong Studio đẹp nhất

Ảnh cưới áo dài là Concept chụp hình cưới được nhiều cặp đôi lựa chọn song song với các kiểu chụp với váy cưới hay veston. Những shoot hình cưới với áo dài không chỉ mang nét duyên dáng, gần gũi trong bộ trang phục truyền thống mà còn thể hiện được ý nghĩa quan trọng của ngày cưới, một sự kiện trọng đại trong đời mỗi người. Cùng WEDDINGBOOK lên ý tưởng cho Album ảnh cưới với 3 Concept chụp ảnh cưới áo dài trong Studio đẹp nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Lên ý tưởng chụp ảnh cưới áo dài trong Studio với 3 Concept của WEDDINGBOOK


Áo dài từ lâu đã được coi là quốc phục của Việt Nam, đây là trang phục thường xuất hiện trong các buổi lễ hoặc sự kiện mang tính trọng đại. Nhưng không phải vì thế mà những shoot ảnh cưới áo dài cũng trở nên cứng nhắc và khô khan. 3 Concept ảnh cưới dưới đây sẽ giúp các cặp đôi có thêm ý tưởng thực hiện những Abum ảnh cưới áo dài đẹp, nhẹ nhàng và duyên dáng


1. Concept chụp ảnh cưới áo dài truyền thống

  • Chụp Pre-wedding với Concept ảnh cưới áo dài đỏ truyền thống

Theo quan niệm Á Đông, màu đỏ trong đám cưới là màu sắc của hạnh phúc, tượng trưng cho tình yêu và sự sung túc trong hôn nhân. Bên cạnh đó, nhiều cô dâu lựa chọn áo dài cưới đỏ không chỉ vì quan niệm may mắn mà còn bởi vì sự nổi bật, nét quyến rũ và cuốn hút mà trang phục này mang lại cho người mặc trong ngày trọng đại.

  • Chụp ảnh cưới áo dài trắng truyền thống

Với nhiều cô dâu, áo dài cưới màu trắng là biểu tượng của sự thuần khiết, dịu dàng và trong sáng. Trong Abum Pre-wedding, những Concept chụp ảnh cưới áo dài trắng giúp tôn lên dáng người cân đối, thanh mảnh của cô dâu mang đến vẻ đẹp truyền thống, thướt tha e ấp bên cạnh chú rể.

  • Concept chụp ảnh cưới áo dài hồng cho cô dâu

Không nổi bật và rực rỡ như màu đỏ, những tà áo dài cưới màu hồng vẫn được nhiều cô dâu lựa chọn cho Concept chụp ảnh cưới áo dài nhờ nét nữ tính, trẻ trung và dịu dàng.

  • Concept chụp ảnh cưới áo dài khăn đóng cho cô dâu, chú rể

Bên cạnh bộ áo dài, chiếc khăn đóng cũng thường xuất hiện trong Concept chụp ảnh cưới áo dài của cô dâu - chú rể, không chỉ giữ vai trò giúp hình ảnh của cặp đôi thêm phần nổi bật mà đây còn là món phụ kiện tượng trưng cho quốc phục, quốc hồn của đất nước mà cả dân tọc phải trải qua nhiều năm đấu tranh gìn giữ.

2. Concept chụp ảnh cưới áo dài cách tân


Concept chụp ảnh cưới áo dài cách tân sẽ là ý tưởng phù hợp với các cặp đôi thích sự giao hòa giữa phong cách cổ điển, truyền thống và nét phá cách hiện đại. Trong Concept này, những bộ áo dài cưới sẽ có thiết kế sáng tạo về mặt chất liệu, họa tiết đính kết, phụ kiện đi kèm và những đường cắt may táo bạo thường thấy ở các mẫu váy cưới.

  • Ảnh cưới áo dài cách tân cô dâu

  • Ảnh cưới áo dài cách tân chú rể

3. Concept chụp ảnh cổng áo dài tại Studio


Đối với Concept chụp ảnh áo dài tại Studio làm ảnh cổng, các cặp đôi thường chọn phông nền trơn hoặc bối cảnh được sắp xếp đơn giản để khi được phóng to có thể tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cô dâu - chú rể, hai chủ thể chính trong shoot hình.

Ảnh cổng cưới và ảnh để bàn của khách hàng chụp tại Studio WEDDINGBOOK


Kinh nghiệm chụp ảnh cưới áo dài trong Studio cho cặp đôi


1. Chọn địa điểm chụp hình cưới áo dài


Nếu đã có ý định thực hiện bộ ảnh cưới với áo dài, cô dâu - chú rể nên chọn lựa địa điểm chụp ảnh cưới trước sau đó mới bắt đầu tìm kiếm mẫu áo dài cưới của riêng mình. Nếu yêu thích phong cách cổ điển, hoài niệm thì các địa điểm chụp ảnh cưới như phố cổ, đền chùa, làng cổ với những con đường đất, những bức tường phủ đầy rêu phong đậm màu thời gian sẽ là lựa chọn thú vị cho đôi bạn khi kết hợp với thiết kế áo dài cưới truyền thống.


2. Chọn mẫu áo dài cưới phù hợp với vóc dáng và Concept chụp ảnh cưới


Để tìm được một mẫu áo dài cưới tôn dáng, cô dâu - chú rể có thể quan tâm đến một số yếu tố như chất vải, màu sắc, phụ kiện đi kèm,... trong lúc tham khảo các thiết kế áo dài cưới. Những chất liệu thường được lựa chọn là tơ tằm, voan, nhung, phi bóng,... có đặc tính mềm mại, thông thoáng, không quá bóng hoặc quá mỏng để tránh làm lộ khuyết điểm cơ thể. Bên cạnh đó, tùy theo sở thích và Background khung hình cô dâu - chú rể có thể lựa chọn thêm màu sắc và họa tiết đính kết phù hợp.

Concept ảnh cưới áo dài có trang phục và Background phù hợp
Concept ảnh cưới áo dài có trang phục và Background phù hợp

3. Chọn kiểu Makeup và làm tóc phù hợp với trang phục


Tuy cùng là một mẫu quốc phục nhưng áo dài cách tân và áo dài truyền thống vẫn có một khoảng cách khác biệt về phong cách, chính vì thể cô dâu - chú rể nên khái quát một chút về ý tưởng chụp ảnh cưới áo dài cho Makeup Artist của mình để được tư vấn chính xác kiểu tóc và tông Makeup phù hợp.


4. Chọn đội ngũ Studio có kinh nghiệm, chất lượng hình ảnh tốt


Bên cạnh việc lên ý tưởng và chọn lựa bối cảnh, trang phục, Makeup,... Trước khi chụp ảnh cưới áo dài, cặp đôi cũng nên tham khảo ít nhất 2 - 3 Studio Photographer để tìm ra được ekip có tay nghề chuyên môn cao, bắt kịp những xu hướng mới và trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại nhất với giá cả phù hợp để trải nghiệm thực hiện bộ Album ảnh cưới áo dài thật trọn vẹn và vui vẻ.

Tham khảo các Studio chụp ảnh cưới áo dài chuyên nghiệp
Tham khảo các Studio chụp ảnh cưới áo dài chuyên nghiệp

Trọn gói chụp ảnh cưới áo dài All-in-one tại WEDDINGBOOK SAIGON


Tọa lạc tại địa chỉ 583 Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP. Hồ Chí Minh - WEDDINGBOOK SAIGON là trung tâm thương mại cưới đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Việt Nam cung cấp các gói dịch vụ cưới All-in-one ngay tại một địa điểm duy nhất. Khi lựa chọn gói chụp ảnh cưới áo dài tại đây, các cặp đôi sẽ có thể dễ dàng tìm thấy mẫu áo dài ưng ý ngay ở tầng 1, tiến hành Makeup và làm tóc tại tầng 2 của showroom và thực hiện bộ Album ngay tại Studio có hơn 50 set bối cảnh cả trong nhà lẫn ngoài trời phù hợp với nhiều Concept ảnh cưới khác nhau tại tầng 3 của WEDDINGBOOK.

WEDDINGBOOK SAIGON trọn gói chụp ảnh cưới áo dài Studio
WEDDINGBOOK SAIGON trọn gói chụp ảnh cưới áo dài Studio
Với một số ý tưởng về Concept chụp ảnh cưới áo dài trong bài viết trên, WEDDINGBOOK hy vọng bạn đọc đã có thêm một số gợi ý để thực hiện bộ hình cưới Pre-wedding áo dài trong Studio. Blog Cưới của chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thêm nhiều bài viết mới và các ưu đãi cưới hấp dẫn dành cho bạn đọc quan tâm.

451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page