top of page

“CẢM ƠN EKIP ĐÃ HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH”

Như một nguyên tắc vốn có của WEDDINGBOOK, tất cả các dịch vụ đều được chỉnh chu và tạo ra những sản phẩm tốt nhất. Vì Album ảnh cưới Pre-wedding không chỉ là hình ảnh, mà còn là những kỷ niệm đẹp đẽ, lưu giữ lại tình yêu và cảm xúc của hai trái tim. Từ khâu tư vấn, trang điểm đến quá trình quay chụp, tất cả đều phải được đảm bảo nhằm thể hiện sự tâm huyết và tinh tế của mỗi ekip trong toàn bộ quá trình làm việc với khách hàng, điều này đã chạm được đến cảm nhận của chú rể Minh Quân và cô dâu Thuỳ Trang trong những dòng đánh giá về WEDDINGBOOK SAIGON.

Những chuyện tình đẹp như bước ra từ truyện cổ tích giống hành trình của chú rể Minh Quân và cô dâu Thuỳ Trang luôn đong đầy cảm xúc và ý nghĩa. Khi họ quyết định chọn WEDDINGBOOK làm nơi ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong Album ảnh cưới đánh dấu cột mốc quan trọng trong đời, mọi thứ đã trở nên hoàn hảo hơn cả mọi mong đợi.

"Đa số bạn bè mình sử dụng dịch vụ tại đây đều cực kì hài lòng với sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên. Chúng mình đã book gói Pre và thực hiện bộ ảnh cưới như mơ tại đây!" - cô dâu Thùy Trang chia sẻ.

Mỗi khách hàng đến với WEDDINGBOOK đều có riêng cho mình một ý tưởng muốn thể hiện, một câu chuyện riêng muốn kể lại và chú rể Minh Quân và cô dâu Thuỳ Trang cũng không ngoại lệ. Đối với họ, WEDDINGBOOK không chỉ đơn thuần là một dịch vụ chụp ảnh cưới, mà còn là một người bạn đồng hành chuyên nghiệp và đầy tâm huyết mà họ tìm được trên chuyến hành trình chuẩn bị cho ngày cưới.

"Mình ưng nhất là phần makeup, chuẩn phong cách mình yêu thích, lớp nền mỏng nhẹ mà lại không bị trôi xíu nào, ai cũng khen xinh hết á".

Bước chân vào cánh cửa của WEDDINGBOOK, Minh Quân và Thuỳ Trang đã cảm nhận ngay sự ấm áp và chuyên nghiệp từ đội ngũ tư vấn. Những ý muốn và mong đợi của đôi bạn luôn được chúng tôi lắng nghe và định hình thành những kịch bản tốt nhất phù hợp với sở thích và phong cách của cả cô dâu - lẫn chú rể. Điều đặc biệt là sự tận tâm và nhiệt tình của ekip quay chụp tại Studio, nơi giúp tạo nên bộ ảnh cưới tuyệt đẹp, lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào và tinh tế của hai trái tim hòa quyện trong một khung hình.

"Ekip quay - chụp cũng xịn xò lắm nha. Ai cũng nhiệt tình, vui vẻ và làm việc rất chuyên nghiệp" - cô dâu Thùy Trang vui vẻ nhận xét về ekip Studio

Với bàn tay tài hoa và sự tinh tế, đội ngũ Studio của WEDDINGBOOK biết cách tạo ra không gian thoải mái để giúp chú rể Minh Quân và cô dâu Thuỳ Trang có thể tự tin ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp nhất, thể hiện sự vui vẻ và tình cảm trên từng khung hình dù không phải người mẫu chuyên nghiệp.

Đối với WEDDINGBOOK, mỗi bức ảnh là một tác phẩm nghệ thuật, mỗi cặp đôi là một câu chuyện độc đáo. Chú rể Minh Quân và cô dâu Thuỳ Trang đã trở thành một phần của câu chuyện đó và chúng tôi tự hào được chia sẻ và góp phần làm cho chuyện tình của họ thêm đẹp đẽ và ý nghĩa.

Chân thành cảm ơn Minh Quân và Thuỳ Trang đã tin tưởng và lựa chọn WEDDINGBOOK để ghi lại những khoảnh khắc quý báu trong cuộc đời. Hãy để chúng tôi tiếp tục lan tỏa yêu thương và tạo nên những kỷ niệm không thể nào quên.

Ghé thăm chuyên mục Custormer Review của chúng tôi để đọc thêm nhiều đánh giá khác của các cặp đôi đã trải nghiệm dịch vụ tại WEDDINGBOOK SAIGON.





Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page