top of page

Các mẫu vest chú rể theo xu hướng cưới 2023

Đã cập nhật: 16 thg 6, 2023



Vest chú rể cùng với váy cưới là trang phục quan trọng nhất trong ngày trọng đại. Tuy nhiên, không phải chú rể nào cũng may mắn sở hữu dáng người cân đối, nhưng ai cũng có quyền trở thành phiên bản hoàn hảo nhất trong hôn lễ của mình. Hiểu được điều đó, WEDDINGBOOK mang đến bài viết gợi ý các mẫu vest chú rể phù hợp với mọi dáng người kèm phụ kiện kết hợp, mời bạn đọc cùng theo dõi!

1. Vest chú rể phù hợp cho dáng người cao và gầy


Đối với dáng người cao và gầy hình chữ nhật, chú rể không nên chọn bộ trang phục có họa tiết kẻ sọc, ôm sát hay quần skinny vì sẽ chỉ trông cao và gầy hơn. Vest chú rể cho tạng người này thường có phần vest ngoài đủ dài để che đi phần mông, thiết kế hai khuy hoặc xẻ phía sau giúp cải thiện chiều dài cho đôi chân. Ngoài ra, các tông màu tươi sáng như trắng kem, xám hoặc xanh dương cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

2. Vest chú rể cho người có dáng cao và to

Những mẫu trang phục có họa tiết kẻ ngang sẽ làm lộ nhược điểm cơ thể cho người có dáng cao và to. Vì thế, chú rể nên chọn những gam màu tối và trung tính như đen, nâu, ghi,... có thiết kế hai khuy, có phần nách rộng và vai lớn. Các mẫu vest chú rể dạng này vừa tạo chiều sâu cho cơ thể vừa giúp các chú rể dáng cao và to trông thon gọn hơn khi đi kèm với quần vừa vặn, không quá bó hoặc quá rộng.

3. Vest chú rể cho chàng dáng thấp và gầy


Chú rể có dáng người gầy sẽ phù hợp với các tông màu sáng như trắng kem, xám hoặc xanh dương. Không chỉ là những gam màu thời thượng, phù hợp với đám cưới mùa hè hoặc trong không gian trang trí hoa tươi đẹp mắt, mà nó còn giúp bạn trở nên cân đối và đầy đặn. Ngoài ra, để tạo cảm giác cao hơn một bộ vest chú rể có 2 khuy cài sẽ ăn gian được kha khá chiều cao. Để tránh lộ khuyết điểm phần thân trên gầy gò, chàng không nên sắm những chiếc áo quá ôm sát vào người hoặc có họa tiết sọc dọc, thay vào đó những chiếc áo có kích cỡ vừa vặn với cơ thể để set đồ trông gọn gàng và lịch thiệp hơn.

Một số mẫu vest chú rể cho chàng có dáng thấp và hơi gầy


4. Vest chú rể hợp với chàng có dáng người mũm mĩm


Nếu có dáng người hơi thấp và mũm mĩm một chút thì những màu tối như đen, xanh thẫm, tím than,... sẽ là lựa chọn tốt cho bộ vest chú rể thay vì các họa tiết kẻ sọc ngang. Những chất liệu vải mềm mại, không quá bóng mang lại cảm giác thon gọn như vải cotton chun, cotton lụa và tuýt si cũng sẽ che được khuyết điểm phần bụng của chàng trong ngày trọng đại. Nếu là người yêu thích phong cách cá tính thì sơ mi sọc dọc cũng sẽ giúp chàng trông cao và thanh mảnh hơn. Ngoài ra, chú rể cũng nên tránh các loại áo có xẻ tà, vì nó sẽ hướng ánh mắt của người nhìn tập trung vào phần mông vốn tương đối đầy đặn.

Vest chú rể tối màu sẽ phù hợp cho chàng có dáng hơi mũm mĩm


5. Vest chú rể đẹp cho dáng người tam giác


Dáng người tam giác đặc biệt phù hợp với kiểu vest chú rể tối màu với ve áo bên trong kiểu cổ điển và không quá lớn để phần ngực có xu hướng thon gọn hơn. Ngoài ra, một chiếc quần có độ ôm vừa vặn và phần bắp chân không quá bó có thể giúp vóc dáng của bạn thanh mảnh hơn.

Ảnh chụp chú rể đơn trong một bộ vest kiểu Hàn Quốc
Vest chú rể cho chàng có dáng người tam giác

6. Vest chú rể cho người dáng chuẩn cân đối


Đầu tiên, xin chúc mừng vì với thân hình chuẩn đáng mơ ước chàng hầu như sẽ hợp với mọi loại vest chú rể. Điều duy nhất bạn cần lưu ý nhất là nên chọn kiểu trang phục vừa đẹp mắt, vừa phù hợp khi đứng cạnh cô dâu để trông đẹp đôi nhất.

Ảnh chụp chú rể và cô dâu trong bộ vest và váy cưới hài hòa màu sắc
Vest chú rể cũng nên hài hòa với váy cưới cô dâu

7. Phụ kiện đi kèm vest chú rể không thể thiếu


Tuy không đa dạng về kiểu dáng và chất liệu như của cô dâu, nhưng phụ kiện chú rể cũng là một phần không thể thiếu giúp tạo nên sự lịch lãm và nam tính của người đàn ông trong ngày trọng đại nhất bên người bạn đời của đời mình. Đặc biệt là một số phụ kiện đi kèm vest chú rể như:

  • Khăn túi vest chú rể

  • Hoa cài áo chú rể

  • Cà vạt hoặc nơ

  • Giày

  • Đồng hồ đeo tay

  • Thắt lưng

  • Thanh kẹp cà vạt

Những phụ kiện đi kèm vest chú rể không thể thiếu


8. Các mẫu vest chú rể đẹp nhất phối kèm phụ kiện tại WEDDINGBOOK


Mẫu vest chú rể kiểu Hàn Quốc


Các mẫu vest cưới cho chú rể theo phong cách Hàn Quốc thường có phong cách đơn giản, tinh tế nhưng pha chút cuốn hút cho chàng trong ngày cưới.

Những mẫu vest chú rể kiểu Hàn Quốc đẹp đơn giản



Mẫu vest chú rể kiểu tuxedo


Mang đậm hơi thở của phong cách thời trang châu Âu cổ điển, các kiểu vest chú rể kiểu tuxedo thường sẽ mang lại nét kiêu hãnh và nam tính cho phái mạnh.

Những mẫu vest chú rể dạng tuxedo phong cách cổ điển


Mẫu vest chú rể dạng suit


Với một áo khoác và một quần âu, suit chú rể là lựa chọn hợp lý cho những người thích sự tinh giản và gọn nhẹ nhưng cũng không kém phần chỉnh chu và nam tính khi kết hợp cùng các loại phụ kiện tương ứng.

Những mẫu vest chú rể dạng suit cơ bản và hiện đại

Như vậy, với bài viết trên WEDDINGBOOK hy vọng bạn đọc đã có được những thông tin cần thiết để lựa chọn cho mình những bộ vest chú rể thật ưng ý và hoàn hảo theo dáng người để sánh đôi bên cạnh cô dâu xinh đẹp trong ngày cưới. Đừng quên ghé qua trang blog thông tin và dịch vụ để biết thêm thông tin chi tiết các gói dịch vụ bao gồm phóng sự cưới, chụp ảnh cưới, váy cưới và suit cưới,... kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn của WEDDINGBOOK.

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page