top of page

White Palace Phạm Văn Đồng - Không gian, thực đơn cưới và sảnh tiệc

White Palace Phạm Văn Đồng là một trong số những công trình nổi bật trên tuyến đường lớn của TP. Thủ Đức nhờ kiến trúc hiện đại và độc đáo. Đồng thời cũng là trung tâm tiệc cưới được nhiều người tin tưởng lựa chọn để gửi gắm ngày trọng đại. Cùng WEDDINGBOOK tìm hiểu về địa chỉ này qua bài viết dưới đây nhé!

White Palace Phạm Văn Đồng không gian xứng tầm sự kiện trọng đại


Sở hữu vị trí đắc địa vô cùng nổi bật trên đại lộ Phạm Văn Đồng, trung tâm sự kiện White Palace là một địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng khi chỉ cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh 4,3km. Toàn bộ phần diện tích khuôn viên lên đến 20,000 m² được bao phủ bởi nét đẹp thanh lịch của nét kiến trúc đương đại lấy cảm hứng từ hình ảnh một thương cảng rộng lớn nơi những cánh buồm trắng giương cao mạnh mẽ và uyển chuyển. Ẩn chứa bên trong những công năng vượt trội, xứng tầm trở thành nơi ghi dấu cho ngày cưới - sự kiện trọng đại nhất cuộc đời của đôi bạn.

Địa chỉ: Số 108 Đ. Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

- Tọa lạc trên tuyến đường trung tâm kết nối thành phố Thủ Đức với nhiều khu vực lân cận, thuận tiện cho khách mời di chuyển đến và đi giữa các quận 2, quận 9, quận 12, quận Bình Thạnh và một phần địa phận tỉnh Bình Dương. - Bãi đỗ xe nội khu rộng rãi, không gian bên trong được trang bị điều hòa không khí, sảnh chờ và đón khách thông thoáng,... - Sảnh đường được đầu tư thiết bị âm thanh, ánh sáng công nghệ cao, màn hình LED hiện đại cùng hệ trần có móc treo chịu được tải trọng lớn và thang máy có khả năng chuyển được xe hơi vào tận sảnh.

Bên cạnh những đặc điểm vượt trội về tiện ích và công năng, tính thẩm mỹ trong không gian nội và ngoại thất của White Palace Phạm Văn Đồng cũng vô cùng nổi bật với thiết kế mở đầy sáng tạo nhằm đưa được ánh sáng, bóng nắng và khí trời vào khu vực bên trong thật tự nhiên. Tất cả tạo nên một nét chấm phá nhẹ nhàng mà tinh tế thể hiện sự biến chuyển trong môi trường cũng như cảm xúc của con người tại trung tâm sự kiện White Palace.


Tổ hợp địa điểm và dịch vụ cưới trọn gói cao cấp tại trung tâm sự kiện White Palace


1. Mang cả chuyến du hành mỹ vị vào các thực đơn cưới


Thực đơn chiêu đãi không chỉ truyền tải thông điệp về sự tinh tế, chu đáo của chủ nhân tiệc cưới dành cho khách mời mà còn là nhân tố góp phần tạo nên ấn tượng về sự kiện trọng đại này trong lòng mỗi người tham dự. Thấu hiểu điều đó, đội ngũ đầu bếp nhà hàng White Palace Phạm Văn Đồng luôn không ngừng sáng tạo nên những phong vị ẩm thực mới. Lưu giữ trong từng món ăn là chiếc chìa khóa mở ra hành trình mỹ vị khó quên cho bất kỳ thực khách nào có dịp thưởng thức.

Từ thực đơn A La Carte phong phú đến Set menu tự chọn cao cấp, mỗi món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu chọn lọc, không chỉ tươi ngon, chuẩn vị theo mùa mà còn được bài trí vô cùng tỉ mỉ, sáng tạo. Dưới bàn tay điệu nghệ của các đầu bếp tài hoa tại White Palace Phạm Văn Đồng, món khai vị sẽ trở thành chất xúc tác "đánh thức" vị giác một cách tinh tế trước khi bước vào món chính là "bệ phóng" đưa thực khách thăng hoa trong hành trình chinh phục mỹ vị.

2. Các gói dịch vụ đa dạng Concept trang trí toàn bộ không gian cưới


Thấu hiểu niềm mong ước và hy vọng mà bất cứ cặp đôi nào cũng mong muốn trong sự kiện trọng đại nhất trong đời. Trung tâm sự kiện White Palace Phạm Văn Đồng sẽ cùng đôi bạn phác họa nên một không gian cưới lộng lẫy và rực rỡ sắc màu mộng mơ với các concept trang trí được thực hiện theo nhiều chủ đề khác nhau. Dưới bàn tay khéo léo và sự tận tình của đội ngũ thiết kế và thi công, những ý tưởng trang trí sẽ được chăm chút tỉ mỉ trong từng góc nhỏ, trở thành nơi ghi dấu những khoảnh khắc vô giá cho ngày vui của cặp đôi thêm phần trọn vẹn.

3. White Palace Phạm Văn Đồng cùng bạn thiết kế chương trình cưới ấn tượng nhất


Có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và tổ chức sự kiện, trung tâm tiệc cưới White Palace sẽ đồng hành cùng đôi bạn trong khoảnh khắc tái hiện lại câu chuyện tình yêu lãng mạn trong không gian tiệc cưới lung linh bằng việc thiết kế và điều phối một chương trình cưới thật độc đáo, với MC, ban nhạc và nghệ thuật trình diễn chuyên nghiệp từ các nghệ sĩ biểu diễn giàu kinh nghiệm.

4. Đa dạng gói dịch vụ cưới từ đối tác trong ngành cưới


White Palace Phạm Văn Đồng là một trong những tên tuổi nổi bật trong số các địa điểm cưới đẹp tiêu chuẩn tại TP. Hồ Chí Minh, không chỉ vậy đây còn là đối tác của nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cưới như WEDDINGBOOK với các gói sản phẩm đa dạng chuẩn bị cho ngày cưới phù hợp với nhiều loại nhu cầu và ngân sách của các cặp đôi như:

  • Quay, chụp phóng sự cưới

  • Thuê trang phục cưới: Váy cưới, Vest chú rể, Áo dài, Hanbok,...

  • Chụp ảnh cưới và làm Album Pre-wedding

  • Trang trí gia tiên, trang trí tiệc cưới

  • ....

Không gian sảnh cưới đa chức năng tại White Palace Phạm Văn Đồng


Sở hữu hơn 8,800 m² dành cho các sự kiện cưới và triển lãm trong nhà, White Palace Phạm Văn Đồng có 2 đại sảnh lớn và nhiều sảnh nhỏ có khả năng phục vụ từ 50 đến 3,500 khách cùng lúc. Bên cạnh đó là 2 sảnh tiệc ngoài trời với diện tích hơn 2,750 m² thoáng đãng với không gian xanh mát. Đặc biệt, tại trung tâm sự kiện White Palace toàn bộ các sảnh tiệc đều được trang bị hệ thống vách ngăn di động cách âm cùng nhiều tiện ích về âm thanh, ánh sáng và trình chiếu hình ảnh giúp tùy biến diện tích không gian phù hợp với quy mô của nhiều sự kiện.

1. Sảnh tiệc cưới Hall A

Sảnh tiệc

Diện tích

Quy mô tiệc bàn tròn

Quy mô tiệc nửa bàn tròn

Quy mô tiệc bàn vuông

Grand Hall A

2310 m²

1900 Khách

1120 Khách

-

Hall A1

495 m²

300 Khách

200 Khách

100 Khách

Hall A2

660 m²

400 Khách

200 Khách

140 Khách

Hall A3

660 m²

400 Khách

280 Khách

140 Khách

Hall A4

495 m²

300 Khách

200 Khách

100 Khách

2. Sảnh tiệc cưới Hall B

Sảnh tiệc

Diện tích

Quy mô tiệc bàn tròn

Quy mô tiệc nửa bàn tròn

Quy mô tiệc bàn vuông

Grand Hall B

1,485

1000 Khách

920 Khách

-

Hall B1

330

200 Khách

280 Khách

60 Khách

Hall B2

495 m²

300 Khách

200 Khách

100 Khách

Hall B3

660 m²

400 Khách

180 Khách

140 Khách

Ngoài hệ thống sảnh tiệc lớn Hall A và B, nhà hàng White Palace Phạm Văn Đồng còn có nhiều không gian khác như sảnh Baam Meeting, Foners, Serene và Outdoor Space dành cho các phong cách tiệc cưới kiểu thân mật, ấm cúng với quy mô nhỏ hoặc tiệc cưới ngoài trời.

Hy vọng với bài viết khám phá về không gian sảnh tiệc, ẩm thực và dịch vụ cưới tại White Palace Phạm Văn Đồng, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về địa điểm cưới này để lựa chọn trong tương lai. Đừng quên truy cập trang Blog Cưới của WEDDINGBOOK để cập nhật thêm ưu đãi và thông tin từ nhiều trung tâm tiệc cưới khác.
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page