top of page

LAST CHANCE - Ưu Đãi Cưới Đặc Biệt Chuẩn Bị Cho Năm 2023

Đã cập nhật: 19 thg 4

Đối với WEDDINGBOOK, mỗi hành trình chuẩn bị cho ngày trọng đại luôn cần nhiều sự đầu tư về mặt thời gian và công sức của cô dâu, chú rể. Chính vì thế, nhằm mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho các cặp đôi đã tin tưởng và có dự định lựa chọn WEDDINGBOOK Sài Gòn làm đơn vị đồng hành cho ngày cưới sắp tới trong năm 2023, chúng tôi chính thức thông tin về giá các dịch vụ mới cũng như loạt ưu đãi hấp dẫn đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Thông tin chính thức về giá dịch vụ năm 2023 tại WEDDINGBOOK


Trải qua một năm 2022 nhiều biến động, sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng đối với WEDDINGBOOK là nguồn động lực to lớn để chúng tôi tiếp tục nỗ lực phát triển trong tương lai. Khởi đầu một năm 2023 đầy yêu thương và hứa hẹn trong tương lai, để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng tại WEDDINGBOOK, chúng tôi xin trân trọng thông báo điều chỉnh giá các gói sản phẩm tăng khoảng 15%.

  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 27/01/2023

  • Hình thức áp dụng: Các gói dịch vụ do WEDDINGBOOK cung cấp

  • Khách hàng ký hợp đồng dịch vụ trước ngày 27/01/2023 sẽ vẫn được áp dụng giá gói cũ

Ảnh minh họa không gian dịch vụ tại WEDDINGBOOK Sài Gòn
WEDDINGBOOK Sài Gòn - Một không gian có mọi thứ cho ngày cưới của bạn

Ưu đãi đặc biệt cuối cùng trong năm 2022


Với mong muốn tri ân và mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho những khách hàng luôn theo dõi và sắp có dự định Booking trong tương lai. WEDDINGBOOK mang đến 2 chương trình ưu đãi đặc biệt, áp dụng cho các khách hàng đăng ký trong khoảng thời gian trước khi thay đổi giá dịch vụ bao gồm:


1. Booking càng sớm - Ưu đãi càng lớn [BUY 1 GET 2]


Tặng Voucher váy cưới lên đến 12 Triệu cho khách hàng đăng ký Early Bird. Tương ứng với các khoản thời gian đặt trước dịch vụ, WEDDINGBOOK sẽ dành tặng các cặp đôi Voucher váy cưới tương ứng như:

  • Booking trước 3 tháng - TẶNG voucher váy cưới 3.000.000 VNĐ

  • Booking trước 6 tháng - TẶNG voucher váy cưới 6.000.000 VNĐ

  • Booking trước 12 tháng - TẶNG voucher váy cưới 12.000.000 VNĐ

*Ưu đãi áp dụng cho khách hàng ký hợp đồng dịch vụ trước ngày 31/12/2022


Ảnh minh họa nội dung chương trình Booking sớm nhận Ưu Đãi lớn
Chương trình Booking sớm nhận Ưu Đãi lớn
Xem thêm bài viết về Early Bird để tìm hiểu chi tiết về chương trình ưu đãi

2. Hỗ trợ khách hàng hoàn cọc trước Tết 2023


Đặc biệt, với những khách hàng kí hợp đồng trong khoảng thời gian trước ngày 16/01/2023 (Trước Tết âm lịch), WEDDINGBOOK sẽ hỗ trợ hủy hợp đồng và hoàn cọc gói dịch vụ trong trường hợp khách hàng thay đổi dự định và đáp ứng đủ điều kiện:

  • Khách hàng chủ động thông báo hủy dịch vụ trong khoảng thời gian từ sau khi ký hợp đồng đến hết ngày 5/2/2023

Qua bài viết trên, WEDDINGBOOK hy vọng bạn đọc và quý khách hàng đã có thêm được những thông tin cần thiết cho dự định sử dụng dịch vụ tại WEDDINGBOOK Sài Gòn trong tương lai. Đặt hẹn tư vấn ngay với chúng tôi ngay hôm nay để không bỏ lỡ những ưu đãi cưới đặc biệt hấp dẫn trong dịp cuối năm này nhé!
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page