top of page
Ảnh của tác giảWEDDINGBOOK

Triển lãm cưới Saigon Wedding Fair 2023 chính thức khai mạc tại WEDDINGBOOK

Diễn ra vào 2 ngày 25 & 26/02/2023 tại WEDDINGBOOK SAIGON - 583 Sư Vạn Hạnh, P13, Quận 10, TP. HCM triển lãm cưới Saigon Wedding Fair là một trong các sự kiện lớn nhất trong ngành cưới được tổ chức trong năm nay. Với nhiều hoạt động được đầu tư chỉnh chu cả về mặt nội dung và hình thức, Saigon Wedding Fair 2023 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và thiết thực cho các cặp đôi!

Những lý do khiến triển lãm cưới Saigon Wedding Fair trở nên khác biệt


Triển lãm cưới Saigon Wedding Fair 2023 là sự kiện được lấy cảm hứng từ sự tiện lợi và độc đáo trong phong cách cưới hỏi của người Hàn Quốc. Tham dự sự kiện, các cặp đôi sẽ có cơ hội tìm hiểu và lựa chọn tất cả các dịch vụ cần thiết cho việc chuẩn bị một đám cưới hoàn chỉnh tại một địa điểm duy nhất, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức, dễ dàng hơn trong việc so sánh, đánh giá, chọn lựa các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của từng cặp đôi.

Bên cạnh đó, một điểm nổi bật khác làm nên sự khác biệt của sự kiện lần này với các triển lãm cưới trước đây là không gian và các hoạt động tại sự kiện được WEDDINGBOOK đặc biệt thiết kế mang đậm tính cá nhân hóa, nhằm gia tăng trải nghiệm và tương tác cho các cặp đôi.

Hơn cả một triển lãm cưới thông thường, khi đến với Saigon Wedding Fair 2023 các cặp đôi hoàn toàn có thể được tư vấn miễn phí, trực tiếp 1 - 1 với các chuyên gia về kế hoạch tổ chức đám cưới một cách hoàn chỉnh, mua sắm và ký kết hợp đồng dịch vụ ngay tại triển lãm cưới cùng các đơn vị cung cấp sản phẩm, với ưu đãi chỉ có tại sự kiện. Tham gia vào nhiều hoạt động giúp tăng tính trải nghiệm và tương tác thực tế trên hành trình chuẩn bị cho hôn lễ như mặc thử váy cưới, chiêm ngưỡng show trình diễn ra mắt bộ sưu tập váy cưới mới nhất 2023, tìm hiểu thêm về cách làm đẹp và định hình phong cách trong ngày trọng đại tại Lớp Học Make up và Workshop Màu Sắc Cá Nhân được dẫn dắt trực tiếp bởi chuyên gia người Hàn, cơ hội bốc thăm may mắn nhận nhiều quà tặng thiết thực cho ngày cưới,...

Sự kiện quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài ngành cưới


Trong không gian sự kiện, các cặp đôi sẽ được bước vào một hành trình tham quan các gian hàng từ nhiều thương hiệu khác nhau được sắp xếp theo thứ tự liên quan đến các bước chuẩn bị một đám cưới từ khâu đặt trung tâm tiệc cưới, đến trang trí không gian cưới, mua sắm vàng cưới, chọn váy cưới, vest chú rể, chọn gói chụp ảnh cưới, mua sắm đồ gia dụng - điện tử - điện lạnh chuẩn bị cho gia đình mới,...

Tầng 1: Khu showroom trưng bày hàng trăm mẫu váy cưới, áo dài cưới, phụ kiện của WEDDINGBOOK - Gian hàng trang sức cưới đến từ thương hiệu PNJ và các mẫu trang trí tiệc cưới do chuỗi trung tâm tiệc cưới Capella Holdings thực hiện.

Tầng 2: Khu vực showroom trưng bày Vest chú rể - Gian hàng trải nghiệm và mua sắm sản phẩm Samsung, Locknlock - Gian hàng trưng bày các mẫu trang trí tiệc cưới từ Dream Wedding - Bàn tư vấn với các chuyên viên tổ chức sự kiện tiệc cưới của Queen Plaza, Đại Hỷ,...

Tầng 3: Tham quan khu vực Studio phim trường chụp ảnh cưới trong nhà và ngoài trời của WEDDINGBOOK với hơn 50 Set bối cảnh - Gian hàng trải nghiệm và dùng thử sản phẩm từ đối tác Vua Nệm.

Hàng loạt ưu đãi dành riêng cho các cặp đôi tại sự kiện


Với mong muốn mang lại những giá trị thiết thực cho các cặp đôi trong dịp sự kiện, WEDDINGBOOK đã đặc biệt kết nối với hàng loạt các thương hiệu tham gia triển lãm cưới đem đến nhiều Voucher ưu đãi mua sắm và sử dụng dịch vụ với nhiều giá trị khác nhau như:

  • 𝐖𝐄𝐃𝐃𝐈𝐍𝐆𝐁𝐎𝐎𝐊 Ưu đãi lên đến 20%

  • 𝗦𝗮𝗺𝘀𝘂𝗻𝗴 Ưu đãi up to 50%

  • 𝐏𝐍𝐉 Ưu đãi 12% cho trang sức cưới

  • 𝗟𝗼𝗰𝗸𝗻𝗟𝗼𝗰𝗸 Ưu đãi 50% cho thiết bị gia dụng

  • 𝐕𝐮𝐚 𝐍𝐞̣̂𝐦 Ưu đãi mua hàng lên đến 55%

  • 𝐃𝐫𝐞𝐚𝐦 𝐖𝐞𝐝𝐝𝐢𝐧𝐠 Ưu đãi trang trí ngày cưới 10%

  • 𝗛𝗼𝗻𝗲𝘆 𝗕𝗲𝗲𝘀 Ưu đãi mâm quả gia tiên 10%

Bên cạnh đó, tất cả khách tham quan có dịp đến với triển lãm cưới Saigon Wedding Fair còn có cơ hội nhận được quà tặng giá trị từ chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng hơn 200 triệu đồng bao gồm:

  • Gói chụp ảnh ngoại cảnh Sài Gòn / Hàn Quốc

  • 03 Chỉ vàng PNJ

  • Combo nệm cao cấp

  • Backdrop hoa tươi

  • Bộ mâm quả sơn mài gia tiên

  • Voucher resort Movenpick Phan Thiết

  • Voucher buffet Caravelle Saigon

  • Voucher 1 đêm nghỉ tại Caravelle Saigon

Đặt hẹn tham gia triển lãm cưới Saigon Wedding Fair 2023 ngay hôm nay tại đây để nhận được lịch trình sự kiện chi tiết kèm nhiều quà tặng hấp dẫn chỉ dành riêng cho khách hàng đăng ký trước.
451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page