top of page

TRẢI NGHIỆM ĐÁNG NHỚ TRƯỚC NGÀY CƯỚI TẠI WEDDINGBOOK

Đã cập nhật: 28 thg 7, 2023

Khi chọn WEDDINGBOOK để thực hiện pre-wedding, các cặp đôi sẽ có thêm những người bạn sẵn sàng đồng hành cùng chọn trang phục cưới, kiểu trang điểm, phong cách chụp ảnh cưới phù hợp, lắng nghe tâm tư, mong muốn của cả hai về dự định cho ngày trọng đại.

Ảnh cưới đơn giản phong cách kiểu Hàn


Chúng tôi luôn tôn trọng những ý tưởng và hỗ trợ hết mức có thể để cô dâu chú rể cảm thấy thật thoải mái trong từng giây phút, tận hưởng khoảng thời gian ở bên nhau thật ý nghĩa trước ngày cưới này. Mỗi cặp đôi đều có sở thích riêng và thể hiện tình cảm của mình theo nhiều cách khác nhau. Để lên ý tưởng và chọn nơi phù hợp với mong muốn cho album pre-wedding đều tốn nhiều thời gian và công sức đi đến tận nơi tham khảo tìm hiểu để chuẩn bị thật trọn vẹn.

"Vợ chồng mình thích chụp với bé mèo cưng nên mang theo và được các bạn hỗ trợ rất nhiều khi chụp ảnh."

Phong cách pre-wedding chú trọng vào cảm xúc


Khoảnh khắc cô dâu Thanh Thư xuất hiện với dung nhan rực rỡ nhất sánh đôi bên người bạn đời Thanh Trúc cùng nhân vật đặc biệt là bé mèo, hiện diện trong một số shoot hình tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Từ lâu chúng ta thường nhắc đến cụm từ “boss” mỗi khi đề cập đến mèo - đóng vai trò như một người bạn đồng hành bên cạnh. Sự gắn bó của chúng tồn tại ý nghĩa đặc biệt trong cuộc sống như cách mà cả hai mang vào bộ ảnh pre-wedding.


Bên cạnh việc kiểm tra tỉ mỉ các bối cảnh, ánh sáng không gian và chuẩn bị chỗ nghỉ ngơi sau mỗi set chụp, thì ekip còn lưu ý thêm về trạng thái của bé mèo, để bắt được những góc chụp ưng ý nhất trong khung hình xuất hiện cùng cô dâu chú rể.

"Trong suốt thời gian chụp pre-wedding mình cảm nhận được sự thoải mái, dễ thương và nhiệt tình từ các bạn nhân viên ở đây tốt và chuyên nghiệp."

Set bối cảnh chụp hoa ấn tượng


Điểm đặc biệt ở studio đó là chúng tôi luôn đề cao sự sáng tạo và khác biệt trong từng bối cảnh. Không quá hoa mỹ cầu kì, mà ở đó sự giản đơn tinh tế luôn chiếm phần lớn tạo ra nét hài hòa tôn lên đươc vẻ đẹp, tình cảm của cặp đôi mà vẫn không bị lỗi thời dẫu cho thời gian trôi qua hàng thập kỉ. Một trong những ưu điểm nổi bật của WEDDINGBOOK là sự thuận tiện cho việc di chuyển từ trong nhà cho đến ngoài trời hay rooftop ráng chiều hoàng hôn tuyệt đẹp.


Giữa thời tiết nắng mưa thất thường của Sài Gòn những ngày cuối hạ thì không gian được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại nhất, với ekip luôn theo sát đồng hành sẽ mang đến phút giây thảnh thơi, thoải mái cho cô dâu chú rể.

2 phong cách trang phục tự do thể hiện cá tính trong bộ ảnh cưới

"Cảm ơn toàn bộ ekip WEDDINGBOOK hôm ấy đã cho vợ chồng mình trải nghiệm trên cả tuyệt vời và đáng nhớ nhất trong cột mốc này."

Sau mỗi buổi chụp, điều hạnh phúc nhất là được nghe những lời nhắn nhủ đầy tình cảm từ phía cô dâu chú rể, như một kho báu mà chúng tôi cất giữ những kỉ niệm vô cùng đẹp trong hành trình làm nghề của các Wedding Maker. Trong đó điều đặc biệt hơn cả, đó là được kết nối với cả hai tạo thành mối nhân duyên tốt đẹp.


Buổi sáng mùa hạ ngày hôm ấy, cô dâu Thanh Thư xuất hiện thật đặc biệt trong bộ vest trắng kết hợp chiếc veil ngắn cùng bé mèo cưng một cách đầy ấn tượng. Khoảnh khắc chú rể Thanh Trúc tiến đến đón cả hai trong vòng tay tạo nên khung cảnh đầy lãng mạn.

Khung cảnh ngọt ngào được ghi lại dưới ống kính máy ảnh


Tình yêu bắt đầu bằng sự rung động giữa hai tâm hồn và thật viên mãn khi gắn kết với nhau trong hành trình đẹp nhất của cuộc đời. Chúc cuộc hôn nhân của Thanh Trúc và Thanh Thư ngập tràn tình yêu và hạnh phúc luôn có nhau trong từng tháng từng ngày.

Tại WEDDINGBOOK, đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn dịch vụ cưới tiện lợi nhất trong ngày trọng đại. Tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn tại Blog Cưới


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page