top of page

Trải nghiệm gói chụp ảnh cưới Hàn Quốc tại Seoul cùng WEDDINGBOOK

Chụp ảnh cưới Hàn Quốc ngay tại nước bản địa đã không còn giấc mơ xa vời của mọi cặp đôi với gói dịch vụ Seoul Snap của WEDDINGBOOK. Cùng tìm hiểu thêm về các trải nghiệm thú vị này qua bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên chụp ảnh cưới tại Seoul Hàn Quốc?


Hàn Quốc là đất nước vốn không còn xa lạ với người Việt qua những bộ phim truyền hình nổi tiếng. Nét nên thơ lãng mạn của cảnh sắc nơi đây phần nào thể hiện được lý do cơ bản khiến xứ sở Kim Chi trở thành nơi ngày càng được nhiều cặp đôi lựa chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới.

Đặc biệt, với truyền thống văn hóa lâu đời và là thủ đô của Hàn Quốc, Seoul chính là một trong số các điểm đến được nhiều cô dâu, chú rể lựa chọn làm nơi cùng người thương ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong Album ảnh Pre-wedding vì một số lý do như:

- Phong cảnh đặc trưng theo mùa với hoa cỏ, nắng vàng, lá thu và tuyết trắng

- Thành phố còn lưu giữ nguyên vẹn vô số các công trình văn hóa mang giá trị lịch sử

- Cơ hội được mặc trang phục Habok truyền thống và chụp ảnh trong các cung điện lộng lẫy

- Dễ dàng tìm thấy các tiện nghi phục vụ hành trình tham quan và chụp ảnh cưới

- Cơ sở hạ tầng và giao thông thuận tiện cho việc di chuyển giữa các địa điểm đẹp

- Thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc đặc trưng

- Tận dụng cơ hội hâm nóng tình cảm cùng người thương trong chuyến hành trình chụp ảnh cưới kết hợp du lịch, tham quan

- ....

Lưu ý khi chọn các gói chụp ảnh cưới tại Hàn Quốc


Với những lý do trên, chụp ảnh cưới Hàn Quốc ngay tại đất nước bản địa hẳn là điều mà cặp đôi nào cũng muốn, nhất là ở ngay tại thủ đô Seoul xinh đẹp. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện để có thể tự thực hiện được tất cả mọi thứ. Thông thường khi có ý định chụp ảnh cưới tại Hàn Quốc, các cặp đôi thường tìm đến các đơn vị dịch vụ ảnh cưới và lữ hành để kết hợp thành một chuyến du lịch. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của một đơn vị có nguồn gốc đến từ Hàn Quốc, WEDDINGBOOK mách bạn 5 lưu ý để có được một Album ảnh cưới Pre-wedding hoàn hảo tại Hàn Quốc nói chung và thủ đô Seoul nói riêng mà vẫn tiết kiệm thời gian và chi phí

1. Lên kế hoạch lịch trình cụ thể trước khi di chuyển


Bất cứ một buổi chụp ảnh cưới nào cũng đều cần một sự chuẩn bị đầy đủ cả về mặt thời gian và tinh thần từ ekip thực hiện đến cả cô dâu, chú rể nhằm mang lại những trải nghiệm trọn vẹn. Nhất là khi lựa chọn chụp ảnh cưới tại Hàn Quốc, một đất nước nhiều điểm tương đối khác biệt với Việt Nam về mặt múi giờ và khí hậu. Chính vì thế, nếu đã lựa chọn một nơi như Seoul làm địa điểm chụp ảnh cưới, cặp đôi nên lên trước một lịch trình cụ thể cho thời gian làm thủ tục, di chuyển, chụp ảnh, trang phục, tài chính và điểm đến nếu muốn kết hợp cùng với chuyến trăng mật sớm nhằm tiết kiệm chi phí.

2. Lựa chọn Concept trước khi chụp ảnh cưới


Những bộ ảnh cưới chụp ngoài trời thường phải chịu ảnh hưởng tương đối về màu sắc, ánh sáng đến từ khung cảnh xung quanh. Vì vậy, các cặp đôi nên xem trước các mẫu ảnh do các đơn vị Studio ảnh cưới có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện những Album ảnh Pre-wedding ngoại cảnh nói chung và tại xứ sở Kim Chi nói riêng đăng tải để lựa chọn cho mình một vài Concept yêu thích. Khi đã có một danh sách vài Concept nhất định, cô dâu chú rể có thể nhận sự tư vấn chi tiết về quy trình chụp ảnh cưới cụ thể từ Studio, cũng như dễ dàng lập một kế hoạch những gì cần chuẩn bị cho chuyến chụp ảnh cưới xa nhà này.

3. Chọn thời điểm chụp ảnh cưới phù hợp


Hàn Quốc 4 mùa gần như đều đẹp, nhưng mỗi mùa lại có một vẻ đẹp riêng không trùng lặp khi khí trời và quang cảnh thay đổi. Nếu là người yêu thích sự ngọt ngào, tươi xanh thì mùa xuân Seoul có thể chính là thời điểm lý tưởng. Ngược lại, mùa thu với sắc vàng óng của mặt trời, của lá cây lại mang một nét sâu lắng lãng mạn riêng. Còn đối với mùa đông, khung hình cưới của cặp đôi chắc chắn sẽ không thể thiếu những cảnh âu yếm ấm áp, trìu mến giữa trời tuyết trắng tinh tuyệt đẹp.


Hàn Quốc 4 mùa đều có những vẻ đẹp riêng của nó. Vì thế bạn có thể đến đây chụp ảnh cưới vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích sự ngọt ngào, tươi trẻ thì mùa xuân chính là thời điểm lý tưởng nhất để bạn đến Hàn Quốc để chụp ảnh.

4. Hãy thật thoải mái và tự nhiên


Chân thật và tự nhiên là hai tính từ miêu tả gần như chính xác nhất linh hồn của mỗi bộ ảnh cưới Hàn Quốc đúng chuẩn. Đây cũng là chiếc chìa khóa vàng giúp các cặp đôi có được bí quyết thực hiện một bộ ảnh Pre-wedding tuyệt đẹp tại xứ sở Kim Chi. Hãy thoải mái xem đây là một chuyến đi kỷ niệm ghi lại một bước ngoặc trên hành trình bước đến hạnh phúc và thể hiện tình yêu thật tự nhiên trước ống kính máy ảnh.


5. Lựa chọn đơn vị Studio chụp ảnh cưới uy tín


Một Studio chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm với dội ngũ nhiếp ảnh gia, Makeup và trợ lý bản xứ sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời có thể tư vấn, giải đáp những vấn đề bạn cần biết để chụp một bộ ảnh cưới đẹp từ quy trình, thủ tục bước đầu đến hành trình cụ thể và cách mà ekip thực hiện bộ hình ở địa điểm chụp ảnh cưới tại Hàn Quốc.

Cùng WEDDINGBOOK trải nghiệm gói chụp ảnh cưới Seoul Snap mới


Với hệ thống Studio nổi tiếng, WEDDINGBOOK KOREA được 70% các cặp đôi tại Seoul tin tưởng lựa chọn cho Album cưới. Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, chúng tôi mang đến gói dịch vụ chụp ảnh cưới Hàn Quốc tại chính thủ đô Seoul với nhiều trải nghiệm khác biệt cho các cặp đôi như:

  • Nhiếp ảnh gia người Hàn

  • Ưu đãi 10.000.000 VND dành cho cặp đôi đăng ký trước Tết 2023.

  • Miễn phí phí phiên dịch viên (chỉ trong tháng 12/2022)

  • 02 váy cưới dòng Luxury

  • 02 suit cưới dòng Luxury

  • 01 trang phục thường (có sẵn)

  • 01 Stylist + 01 Makeup Artist người Hàn

  • Hoa cầm tay, phụ kiện trang sức, đạo cụ chụp ảnh

  • Album Hàn Quốc size 30x40cm (20 trang)

  • Ảnh cổng 60x90cm

  • Toàn bộ file ảnh

Đặc biệt, chi phí cho toàn bộ gói chụp ảnh cưới chỉ 59.000.000 VNĐ

*Không phát sinh thêm chi phí cho ekip vì họ hoàn toàn là người bản địa.

Đặt hẹn với WEDDINGBOOK ngay để được tư vấn chi tiết gói chụp ảnh cưới Hàn Quốc - Seoul Snap và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm nhé!
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page