top of page

Tips chọn váy cưới cho không gian tiệc tối giúp cô dâu tỏa sáng như ngôi sao

Đã cập nhật: 28 thg 3, 2023

Dưới ánh đèn lung linh trong không gian khách sạn sang trọng, chiếc váy cưới đóng một vai trò quan trọng giúp cô dâu tỏa sáng như ngôi sao trở nên nổi bật và quyến rũ trong ngày trọng đại. WEDDINGBOOK gợi ý cho các nàng dâu tương lai một số tips để bạn có thể lựa chọn ra được chiếc váy cưới ưng ý trong lễ cưới.

Váy cưới ball grown

Trong không gian rộng lớn của sảnh tiệc cưới, chiếc váy xòe bồng sẽ mang đến cho cô dâu sự lộng lẫy và quý phái như một nàng công chúa thực sự dưới ánh đèn lung linh, rực rỡ. Đặc biệt, những thiết kế đính thêm đá lấp lánh, mỗi bước đi hay nhịp xoay chuyển đều phát ra những tia sáng lung linh, yêu kiều, tôn thêm vẻ đẹp và quý phái của cô dâu.

Váy cưới ballgrown giúp cô dâu tỏa sáng như một nàng công chúa


Điểm đặc biệt của dáng váy này chính là phần tà bồng được xếp lớp dày, hơi có phần suông và nhẹ nhàng giúp cô dâu che đi nhiều khuyết điểm của cơ thể một cách khéo léo. Hơn nữa, chiếc váy cũng mang đến cho cô dâu cảm giác thoải mái, dễ chịu và tự tin khi di chuyển.


Váy cưới đuôi dài

Trong quá trình di chuyển, váy cưới đuôi dài sẽ chuyển động theo từng bước chân, tăng thêm sự duyên dáng và xinh đẹp cho cô dâu khi di chuyển trong không gian sảnh cưới tại khách sạn. Thêm vào đó còn có thể kết hợp với khăn voan đội đầu tạo nên một vẻ ngoài diễm lệ trong sự lấp lánh của ánh sáng chắc chắn sẽ để lại một vẻ đẹp đầy ấn tượng và sang trọng trong ngày cưới.

Váy cưới đuôi dài ấn tượng cho cô dâu trong ngày cưới tại WEDDINGBOOK


Váy đính đá lấp lánh

Dưới ánh đèn những viên đá được đính trên chiếc váy cưới hay hoạ tiết dập nhũ sẽ làm vẻ ngoài của cô dâu thêm lung linh và tỏa sáng như ngôi sao. Đồng thời, ánh sáng phản quang từ những viên đá trên gương mặt cũng tạo nên vẻ đẹp huyền ảo.

Họa tiết lấp lánh trên chiếc váy tăng thêm sự diễm lệ cho cô dâu

Váy cưới hở lưng

Các cô dâu thường tập trung vào phần trước của chiếc váy nhưng thường quên mất rằng khi di chuyển trong sảnh tiệc thì các vị khách sẽ nhìn vào phần sau. Vì vậy, chọn một chiếc váy hở lưng không chỉ giúp bạn tự tin khoe bờ vai và lưng trần với những đường cong quyến rũ mà còn là cách để tạo sự mới mẻ và thu hút sự chú ý của mọi người.

Váy cưới hở lưng giúp cô dâu thêm phần quyến rũ


Bên cạnh đó còn có thể kết hợp chiếc váy hở lưng với đôi giày cao gót để tôn lên vóc dáng và thêm một chiếc nơ lớn phía sau để tạo điểm nhấn thêm cho trang phục. Bằng cách này, bạn sẽ trông thật rực rỡ và thu hút mọi ánh nhìn tại ngày cưới của mình.


Váy đi bàn dáng suông

Sau khi hoàn thành lễ cưới, các cặp đôi sẽ có khoảng thời gian để tiếp đón khách mời. Đây là cơ hội để cô dâu thay đổi trang phục sang những chiếc váy đơn giản và thoải mái hơn. Nếu bạn không muốn bị giới hạn bởi những chiếc váy cưới cồng kềnh thì có thể chọn những chiếc váy suông để di chuyển dễ dàng giữa các bàn trong sảnh tiệc. Việc này sẽ giúp bạn có thể thoải mái trò chuyện và giao lưu với bạn bè và người thân trong không khí ấm cúng.

Kiểu dáng nhẹ nhàng phù hợp cho các cô dâu yêu thích sự đơn giản

WEDDINGBOOK hi vọng rằng những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra chiếc váy cưới hoàn hảo cho ngày trọng đại của mình. Chúng tôi hiện có hơn 600 mẫu váy cưới tại showroom, với đa dạng kiểu dáng và màu sắc để bạn có thể lựa chọn một kiểu váy phù hợp với phong cách của mình.


Truy cập vào trang thông tin, dịch vụ và ưu đãi của WEDDINGBOOK tại Blog Cưới sẽ giúp bạn có thêm nhiều tips hữu ích để chuẩn bị cho ngày cưới của mình. Hãy đặt hẹn tư vấn và thử váy miễn phí ngay hôm nay để có cơ hội nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page