top of page

Vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp tại The One Chương Dương Độ

Có ai đó đã từng nói rằng: "Hạnh phúc là khi ta tìm được một người để yêu thương và cùng họ đi đến cuối con đường." Và ngày cưới chính là khoảnh khắc thiêng liêng đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình hạnh phúc ấy.

Hiểu được tầm quan trọng của ngày trọng đại này, trung tâm tiệc cưới The One Chương Dương Độ ra đời với sứ mệnh mang đến cho các cặp đôi một không gian tiệc cưới hoàn hảo với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Hiện thực hóa ước mơ về một buổi lễ mang dấu ấn cá nhân hóa đáng nhớ.


1. Khám phá trung tâm tiệc cưới The One 


The One Chương Độ Dương tọa lạc tại số 2 Chương Dương Độ, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sở hữu vị trí vàng chỉ cách Hồ Gươm 5 phút đi bộ và trực thuộc tuyến đường trung tâm kết nối trực tiếp với các tuyến đường lớn, khu đô thị, trung tâm thương mại,.. Tạo nên sự thuận tiện trong quá trình tìm kiếm và di chuyển đối với khách mời lẫn chủ nhân các sự kiện tại đây.


Toàn cảnh The One Chương Dương Độ
Toàn cảnh The One Chương Dương Độ

Ngoài việc gây ấn tượng bởi kiến trúc hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Nơi đây còn sở hữu hệ thống sảnh tiệc đa dạng, được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang đến cho dâu, rể nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.


Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiệc cưới The One Chương Độ Dương sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo biến mọi mong ước về tiệc cưới trong mơ của cô dâu, chú rể thành hiện thực.


Bên trong The One Chương Dương Độ
Bên trong The One Chương Dương Độ

2. The One Chương Dương Độ sở hữu lễ đường đẳng cấp 


2.1. Phòng Silver Ballroom mang hơi hướng nhẹ nhàng


Nằm tầng 1 của The One Chương Độ Dương, sảnh Silver Ballroom mang đến cho dâu, rể một không gian hoàn hảo để tổ chức những bữa tiệc cưới nhẹ nhàng, thân mật. Với diện tích hơn 500m2, Silver Ballroom có sức chứa lên đến 300 khách mời, thích hợp cho những cặp đôi mong muốn một buổi lễ ấm cúng cùng người thân và bạn bè.


Lối vào sảnh Silver Ballroom tại The One
Lối vào sảnh Silver Ballroom tại The One

Điểm nhấn của Silver Ballroom chính là thiết kế tinh tế và sang trọng. Sảnh được bài trí với tông màu nâu chủ đạo, kết hợp cùng những chi tiết trang trí màu trắng tinh khôi, tạo nên một không gian xinh đẹp và hiện đại.



2.2. Phòng Crystal Ballroom cho tiệc cưới hiện đại


Phòng Crystal Ballroom của trung tâm tiệc cưới The One là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi yêu thích phong cách hiện đại và mong muốn tạo dấu ấn riêng cho ngày trọng đại của mình. Sở hữu diện tích gần 800m2, Crystal Ballroom có quy mô phục vụ lên đến 440 khách mời, cùng phần không gian sảnh riêng biệt thích hợp cho các hoạt động tiếp đón, chụp ảnh check-in một cách thoải mái.


Không gian sảnh tiệc được thiết kế sang trọng với các vách ốp gỗ độc đáo kết hợp với nó là các trụ gỗ chứa hoa tươi thiết kế dọc theo sân khấu giúp lễ đường trở nên thanh lịch và hiện đại hơn.



2.3. Phòng Sapphire Ballroom nổi bật với vẻ đẹp sang trọng


Sảnh tiệc cưới Sapphire Ballroom của The One Chương Dương Độ là lựa chọn hoàn hảo cho những sự kiện đẳng cấp và sang trọng với số lượng khách lên đến 600 người. Sở hữu diện tích rộng rãi hơn 1000m2, nơi đây mang đến không gian mở tạo cảm giác thông thoáng cùng thiết kế hiện đại, tinh tế, tạo ấn tượng khó phai cho mọi quan khách. Với tông màu tím lãng mạn kết hợp cùng những đóa hoa trắng tinh tế sẽ tạo nên không gian tiệc cưới huyền bí và độc đáo.



2.4. Phòng Ruby Ballroom độc đáo với công trình nghệ thuật gỗ 


Sảnh Ruby Ballroom mang đến cho cô dâu, chú rể một không gian nghệ thuật độc đáo và đẳng cấp, hứa hẹn sẽ biến mọi sự kiện thành những khoảnh khắc khó quên.


Với diện tích 359m2 sảnh tiệc này có thể chứa từ 120 đến 330 khách mời cùng lúc. Thiết kế thu hút nhất của sảnh tiệc chính là công trình nghệ thuật gỗ lấy cảm hứng từ sóng nhạc kết hợp cùng hệ thống đèn LED hiện đại tạo nên không gian hiện đại bậc nhất tại The One Chương Dương Độ.



2.5. Phòng Gold sở hữu không gian rộng rãi nhất tại The One


Sở hữu sức chứa lên đến 1000 người, Gold Ballroom là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn một đám cưới hoành tráng, sang trọng hay một hội nghị tầm cỡ. Nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian đẳng cấp, nơi bạn sẽ cùng người thương viết nên chương mới đầy hạnh phúc trong câu chuyện tình yêu của mình.


Điểm nhấn độc đáo của Gold Ballroom chính là phần trần nhà được thiết kế ấn tượng dọc lối lễ đường. Kết hợp cùng hệ thống ánh sáng hiện đại, không gian sảnh Gold Ballroom như bừng sáng, tạo cảm giác tự nhiên và ấm áp, khiến mọi khoảnh khắc của bạn trở nên lung linh và huyền ảo hơn bao giờ hết.



2.6. Phòng Diamond - Lễ đường hoành tráng nhất The One Hà Nội


Tọa lạc tại tầng 4 The One, Diamond Ballroom là sảnh tiệc lớn nhất với sức chứa lên đến 2000 khách. Nơi đây sở hữu thiết kế hiện đại, linh hoạt, có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.


Điểm nhấn của Diamond Ballroom bao gồm:

  • Sức chứa lớn: Thích hợp cho các sự kiện lớn như show âm nhạc, ra mắt xe hơi, đám cưới thế kỷ,...

  • Thiết kế linh hoạt: Dễ dàng biến hóa thành lớp học, chữ U, yến tiệc, rạp hát, cabaret,...

  • Phòng VIP sang trọng: Dành cho khách mời quan trọng, ca sĩ, người mẫu,...

  • Hệ thống thang hiện đại: Thang máy, thang cuốn, thang hàng và thang siêu tải phục vụ di chuyển nhanh chóng.

  • Thang siêu tải: Vận chuyển nguyên chiếc ôtô lên sảnh, tối ưu cho sự kiện ra mắt xe hơi.



3. Tại sao nên chọn The One Chương Dương Độ cho tiệc cưới?


Trung tâm tiệc cưới The One Chương Dương Độ được nhiều cặp đôi lựa chọn không chỉ vì không gian sảnh tiệc đa dạng và sang trọng mà còn bởi dịch vụ tiệc cưới hoàn hảo. Từ việc lên kịch bản tiệc cưới, trang trí tiệc cưới, đặt bàn tiệc cho tiệc ăn hỏi đến các dịch vụ nhỏ như cung cấp MC, dàn nhạc chuyên nghiệp. Cung cấp nhiều sự lựa chọn đa dạng cho cô dâu, chú rể.


Dịch vụ tiệc cưới đa dạng và chuyên nghiệp của The One Chương Dương Độ

4. Nhận ưu đãi hấp dẫn khi đặt tiệc thông qua WEDDINGBOOK VENUE


WEDDINGBOOK - Dịch vụ tiệc cưới trọn gói chuẩn Hàn

Tiệc cưới cần đầu tư rất nhiều thời gian và công sức của cô dâu chú rể, để hỗ trợ cặp đôi trong quá trình lên ý tưởng và trang trí tiệc cưới nên The One Chương Dương Độ đã liên kết với đối tác chiến lược có dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp như WEDDINGBOOK VENUE.


Khi đặt bàn tiệc thông qua WEDDINGBOOK VENUE cặp đôi chẳng những nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn còn có thể sẽ nhận được sự tư vấn hoàn toàn miễn phí từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm trong ngành cưới. 


Với dịch vụ tiệc cưới All-in-one chuẩn Hàn từ bước chụp ảnh Pre-Wedding, chọn váy cưới, makeup, quay dựng phóng sự cưới đều sẽ được đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp đồng hành đến khi hoàn thiện chỉn chu.

Cô dâu,chú rể có thể đặt lịch tư vấn đặt tiệc trung tâm The One Chương Dương Độ tại đây “Đặt lịch tư vấn tiệc cưới The One Chương Dương Độ



Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page