top of page
Ảnh của tác giảBao Tran

Nhà Hàng Sen Tây Hồ - Nơi Khung Cảnh Mộng Mơ Viết Nên Chuyện Tình Tươi Đẹp

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, nhà hàng Sen Tây Hồ được biết đến như một viên ngọc quý giữa lòng Hà Nội. Mang đến cho các cặp đôi uyên ương không gian sang trọng và tinh tế để vẽ nên câu chuyện trong mơ cho ngày trọng đại của mình. Nơi đây không chỉ là nhà hàng tiệc cưới đơn thuần mà còn là điểm đến lý tưởng để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất trong hành trình tình yêu của bạn.

1. Nhà hàng Sen Tây Hồ kiến trúc xanh giữa lòng thành phố


Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam


Tọa lạc trên khu đất rộng lớn 12.000m2 tại phía Tây Hà Nội, Khu Văn hóa Ẩm thực Sen Tây Hồ từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của thực khách Thủ đô và du khách quốc tế khi muốn trải nghiệm các món ăn tuyệt hảo.


Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực cùng sự tận tâm trong cách chế biến từng món ăn kết hợp cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nhà hàng Sen Tây Hồ tự hào mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đáng nhớ giữa lòng thành phố. Đặc biệt trong việc trở thành điểm hẹn cho những sự kiện quan trọng như cưới hỏi, báo hỷ.


Tại tiệc cưới nhà hàng Sen khách mời không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon trong sự kiện mà còn có hội được trải nghiệm không gian ẩm thực đẹp cuốn hút như một thực khách của các nhà hàng cao cấp. Khuôn viên nhà hàng được thiết kế theo phong cách từ hiện đại đến cổ kính truyền thống theo từng khu vực, bao gồm:



  • Khu buffet Quốc Tế: Nơi thực khách được hòa mình vào thế giới ẩm thực đa dạng với các món ăn đặc sắc từ các quốc gia trên thế giới.

  • Khu buffet Hà Nội: Giới thiệu tinh hoa ẩm thực truyền thống Việt Nam với những món ăn mang đậm hương vị quê hương.

  • Khu Star Palace: Không gian thiết kế hiện đại thích hợp cho những tiệc cưới sang trọng, nơi thực khách được thưởng thức các món ăn cao cấp trong không gian lộng lẫy.


2. Sảnh tiệc Star Palace sang trọng và đẳng cấp


Bước vào Star Palace - sảnh tiệc hơn 500m2 của nhà hàng Sen Tây Hồ, bạn sẽ như lạc bước vào thế giới cổ tích, nơi những giấc mơ về đám cưới lung linh huyền ảo trở thành hiện thực. Với sức chứa lên đến 1200 khách, sảnh Star Palace là địa điểm lý tưởng để tổ chức những sự kiện trọng đại, từ đám cưới sang trọng đến hội nghị tầm cỡ.

Sảnh tiệc Star Palace của nhà hàng Sen Tây Hồ
Sảnh tiệc Star Palace của nhà hàng Sen Tây Hồ

Thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu hoa lệ với trần cao tạo nên cảm giác thông thoáng và thoải mái. Những chi tiết tinh tế và tỉ mỉ như thảm trải sàn cao cấp, đèn chùm lung linh cùng lối đi sân khấu với bục tròn cực kỳ ấn tượng tạo nên không gian lễ đường sang trọng và đẳng cấp.


Hơn thế nữa, sự kết hợp hài hòa với những nét đặc trưng truyền thống của Việt Nam với kiến trúc vòm tròn và cửa kính của phong cách Châu Âu, tạo nên một không gian vừa đặc sắc và thời thượng cho mọi buổi tiệc cưới.


Đặc biệt, sảnh Star Palace của trung tâm tiệc cưới Sen Tây Hồ còn sở hữu không gian sân vườn rộng rãi, nơi bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng bầu không khí trong lành.


3. Phong cách ẩm thực tiệc cưới phong phú và hấp dẫn


Tại Star Palace, thực đơn không chỉ là những món ăn đơn thuần mà còn là hành trình khám phá ẩm thực tinh hoa. Mỗi món ăn đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ nguyên liệu tươi ngon, cao cấp, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa dưới sự tư vấn trực tiếp của Bếp trưởng nhà hàng Sen Tây Hồ.


Thực đơn tiệc cưới sẽ được xây dựng dựa trên những lựa chọn của cô dâu, chú rể đảm bảo đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu. Từ những món ăn truyền thống Việt Nam đậm đà hương vị quê hương đến các món ăn Âu Á hiện đại đầy tinh tế. Tất cả đều được trình bày đẹp mắt và mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách.


4. Đặt tiệc cưới nhà hàng Sen Tây Hồ thông qua WEDDINGBOOK


Khi đặt tiệc cưới nhà hàng Sen Tây Hồ thông qua WEDDINGBOOK cặp đôi chẳng những nhận được sự tư vấn miễn phí một cách nhiệt tình mà còn nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quá trình mua sắm và chuẩn bị cưới dưới dạng Online Wedding Voucher từ nhiều thương hiệu đồ trang sức, đồ gia dụng và điện tử cao cấp.


Tại TP. Hồ Chí Minh, WEDDINGBOOK không chỉ là đơn vị liên kết với nhiều đối tác nhà hàng tiệc cưới uy tín, mà là nơi cung cấp các dịch vụ thuê váy cưới, makeup, chụp ảnh Pre-Wedding, trang trí tiệc cưới cho đến quay chụp phóng sự cưới, tạo thành mô hình dịch vụ cưới All in one.


Riêng tại Hà Nội, WEDDINGBOOK cũng đồng thời mở rộng liên kết với nhiều đối tác ngành cưới ở Thủ Đô. Đảm bảo giúp cặp đôi có một hành trình cưới tuyệt vời và ý nghĩa từ khi bắt đầu tìm kiếm địa điểm tiệc cưới đến tham khảo và lựa chọn tất cả các hạng mục cần thiết cho ngày cưới.

WEDDINGBOOK - Dịch vụ tiệc cưới All-in-one chuẩn Hàn
Cô dâu, chú rể có thể đặt lịch tư vấn tiệc cưới nhà hàng Sen Tây Hồ tại đây “Đặt lịch tư vấn tiệc cưới nhà hàng Sen Tây Hồ

451838211_1014615727117785_8520576015908897703_n.jpg
bottom of page