top of page

Sun Palace - Điểm đến lý tưởng tôn vinh hạnh phúc lứa đôi

Sun Palace gây ấn tượng bởi phong cách kiến trúc mang âm hưởng tân cổ điển xa hoa, quyền quý. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi thích một không gian tiệc cưới sang trọng và tinh tế. Sở hữu vị trí đắc địa, không gian sảnh tiệc bày trí thẩm mỹ, kết hợp cùng  cung cách phục vụ chuẩn 3 sao sẽ là điểm chạm hoàn hảo tạo nên buổi tiệc cưới hoàn mỹ.

1. Sun Palace - Trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng bậc nhất Quận 6


Tọa lạc tại số 170 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Thành Phố Hồ Chí Minh, nằm liền kề công viên Phú Lâm, nhà hàng Sun Palace sở hữu vị trí vàng đẹp mắt với giao thông thoáng kết hợp cùng khuôn viên rộng rãi chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút đi xe.


Sun Palace là một trong những nhà hàng sở hữu bãi đậu xe lớn nhất khu vực, với sức chứa hơn 1000 xe máy và hơn 100 ô tô cùng lúc. Đồng thời khu vực bãi đậu xe còn được kết nối trực tiếp với khu vực sảnh tiệc, mang lại sự thuận tiện và an toàn khi di chuyển cho khách mời đến tham dự tiệc cưới. 

Trung tâm tiệc cưới & hội nghị Sun Palace

Ngoài việc sở hữu cơ sở hạ tầng chất lượng thì phong cách xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu với tông màu trắng sang trọng cũng là điểm nhấn nổi bật của nhà hàng. Giữa một khuôn viên rộng lớn nhà hàng Sun Palace nhìn từ xa đẹp rực rỡ như một tòa cung điện. Nếu cặp đôi vẫn còn đắn đo thì cùng xem tiếp không gian sảnh tiệc đẹp lộng lẫy của nơi này để có thêm nhiều thông tin cho sự lựa chọn của mình.


2. Nhà hàng Sun Palace sở hữu không gian sảnh tiệc lộng lẫy


Sự thống nhất từ kiến trúc, nội thất đến phong cách trang trí tạo sự liên kết chặt chẽ cho tất cả các không gian, giúp nâng cao yếu tố thẩm mỹ và sự hài hòa cho tổng thể. 


Về không gian, Sun Palace quận 6 sở hữu sảnh tiệc rộng lớn với phần trần cao và không có sự ngăn cách bởi các gốc cột, tạo nên sự thông thoáng và tầm nhìn bao quát toàn sân khấu. Tại nơi đây sảnh tiệc lớn nhất có sức chứa lên đến hơn 1.000 khách mời, phù hợp với nhu cầu từ tiệc cưới nhỏ ấm áp đến tiệc cưới lớn hoành tráng cho các cặp đôi.



Không gian bên trong sảnh tiệc được trang hoàng ấn tượng bởi những chùm đèn pha lê lộng lẫy. Ánh sáng lung linh kết hợp những dây pha lê trang trí lấp lánh cùng hệ thống âm thanh hiện đại tạo nên bản giao hưởng hoàn mỹ cho tiệc cưới.


Tùy theo nhu cầu và sở thích của cặp đôi mà không gian sảnh tiệc nhà hàng Sun Palace sẽ có những concept trang trí tương ứng. Từ lễ đường tràn ngập hoa tươi cho đến những ý tưởng về các câu chuyện cổ tích với bóng bay và nến. Mọi ý tưởng bạn muốn đều sẽ được thực hiện một cách chuyên nghiệp và chỉn chu.



3. Tại sao cặp đôi nên chọn nhà hàng Sun Palace cho ngày trọng đại?


Ngoài việc sở hữu kiến trúc và không gian sảnh tiệc ấn tượng, Sun Palace trung tâm tiệc cưới & hội nghị còn được đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn 3 sao. Sự đào tạo bài bản về kỹ năng phục vụ và cách thức xử lý tình của đội ngũ nhân sự sẽ góp phần tạo nên sự hoàn mỹ cho tiệc cưới của bạn.


Sun Palace sẽ biến lễ cưới trong mơ của bạn thành hiện thực

Hơn thế nữa nhà hàng Sun Palace với menu tiệc cưới đa dạng, sở hữu những món ăn ngon, tươi, nóng sốt được đội ngũ đầu bếp chế biến cầu kỳ sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho khách mời. Từ khâu chọn lựa nguyên liệu, chế biến, bày trí cho đến khi phục vụ tại bàn tiệc đều đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm. Cặp đôi có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn trong tiệc cưới của mình.


4. Hưởng trọn ưu đãi hấp dẫn cho tiệc cưới tại Sun Palace


Tiệc cưới được xem là ngày trọng đại nhất của mỗi người, là nơi tình yêu được chứng thực và tôn vinh, là bước ngoặt lớn để cô dâu chú rể cùng nắm tay nhau đi tiếp hành trình còn lại của cuộc đời. Chính vì điều đó nhà hàng Sun Palace hầu như luôn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho tiệc cưới. Gửi đến quý cặp đôi những gói sản phẩm và dịch vụ chất lượng, giúp tiết kiệm ngân sách nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu cá nhân hóa của bạn.


An tâm với dịch vụ cưới trọn gói All-In-One

Sở hữu mô hình cưới All-in-one chuyên nghiệp, WEDDINGBOOK với tư cách là đối tác chiến lược của nhiều Trung tâm hội nghị - tiệc cưới lớn tại Sài Gòn nói chung và nhà hàng Sun Palace nói riêng, ekip của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện tất cả các giai đoạn quan trọng trong  còn lại trong hành trình cưới. 


Dịch vụ cưới chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam

Từ bước chọn váy cưới, chọn studio hoặc ngoại cảnh chụp ảnh, quay chụp phóng sự cưới cho đến tư vấn nơi tổ chức tiệc cưới phù hợp. WEDDINGBOOK sẽ luôn sát cánh cùng cặp đôi, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức trong suốt quá trình chuẩn bị tiệc cưới.

Cặp đôi có thể đặt lịch tư vấn tại “Đặt lịch tư vấn tiệc cưới nhà hàng Sun Palace

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page