top of page

STUDIO KIỂU HÀN PHÙ HỢP MỌI CONCEPT CƯỚI

Đã cập nhật: 20 thg 12, 2023

Bạn đang tìm kiếm một nơi có thể thoải mái tận hưởng những khoảng khắc vui vẻ và thoải mái nhất cùng một nửa còn lại trong quá trình chụp ảnh nhưng lo lắng về chưa chọn được concept phù hợp với sở thích. WEDDINGBOOK với phim trường rộng hơn 1500m2 và nhiều bối cảnh khác nhau cho các cặp đôi nhiều lựa chọn, phù hợp với mọi concept cưới.

Những khoảnh khắc vui vẻ của cặp đôi được ghi lại dưới ống kính máy ảnh


Để chuẩn bị cho lễ cưới có quá nhiều việc chiếm nhiều công sức của cô dâu chú rể, nên khi đến Việt Nam, WEDDINGBOOK muốn tạo nên một trung tâm dịch vụ cưới mà ở đó các cặp đôi có thể tìm thấy tất cả từ trang phục, studio chụp ảnh, trang điểm đều gói gọn trong không gian mà không cần tốn thời gian để di chuyển quá nhiều.

Studio chuẩn Hàn nổi bật với những bối cảnh đen trắng, nhà hanok, cổ điển, vườn địa đàng, lễ đường ngoài trời để cô dâu chú rể có nhiều góc chụp độc đáo mang đến bức ảnh cưới lãng mạn và thú vị.

"WEDDINGBOOK là nơi đáng để trải nghiệm, studio có rất nhiều set bối cảnh đẹp mang những phong cách khác nhau để có thể lựa chọn theo sở thích."

Tâm trạng thoải mái là yếu tố quan trọng tạo nên bức ảnh đẹp


Bên cạnh việc cung cấp nhiều bối cảnh đẹp mắt để giúp các cặp đôi có thêm nhiều lựa chọn WEDDINGBOOK còn chú trọng đến sự tiện lợi trong không gian. Điều này được thể hiện qua việc cung cấp các dịch vụ tiện ích như quầy bar phục vụ nước, khu vực nghỉ ngơi và thay đồ riêng biệt cho từng cặp đôi có thể dễ dàng thư giãn và không bị gián đoạn bởi những vấn đề nhỏ nhặt.

"Giữa cái nóng mùa hè 35-36 độ thì đây là nơi lí tưởng cho một buổi pre wedding đặc biệt. Mình đã tham khảo qua rất nhiều studio, cuối cùng WEDDINGBOOK là nơi mình lựa chọn và gửi gắm sự tin tưởng."

Không cần phải tạo dáng và di chuyển quá nhiều trong quá trình chụp cũng có ảnh ưng ý


Bộ ảnh cưới không chỉ đơn thuần là giá trị lưu giữ những kỉ niệm đẹp nhất trên chặng đường về cùng một nhà với nhau, mà còn thể hiện được cá tính của cặp đôi. Để khi nhìn vào đó bạn có thể thấy được sự hạnh phúc trong từng bức ảnh như là một món quà vô giá mà cả hai dành tặng nhau. Đó cũng chính là động lực, nguồn cảm hứng bất tận để các photographer tìm kiếm khắc họa những vẻ đẹp riêng biệt trong từng bức ảnh.

"Bản thân mình và chồng rất ngại trước ống kính, không biết tạo dáng thế nào thì được các nhân viên hướng dẫn vô cùng chu đáo."

Ảnh cưới theo kiểu Hàn Quốc với màu sắc trong trẻo


Một bức ảnh cưới có giá trị được tạo nên bởi rất nhiều yếu tố nên cần có sự quan sát tinh tế, sự kết nối với nhân vật chính và ý thức chuyên nghiệp trong công việc để tạo ra được một khung hình hoàn hảo nhất.

Giữa cái nóng mùa hè, những lời nhắn gửi từ cô dâu Khánh Ngân tựa như một cơn gió mát mang theo sự dịu dàng dành cho chúng tôi. WEDDINGBOOK thương chúc Đức Lộc và Khánh Ngân luôn nắm tay nhau cùng tận hưởng niềm vui, hạnh phúc đến mãi về sau.

Với không gian tích hợp tất cả các dịch vụ trong một “All-in-one”, WEDDINGBOOK mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho các cặp đôi trong quá trình chuẩn bị cưới từ trang phục, makeup, studio cho đến planner. Cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn tại Blog Cưới
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page