top of page

STUDIO ĐA DẠNG BỐI CẢNH TẠI TRUNG TÂM SÀI GÒN

WEDDINGBOOK có hơn 7 bối cảnh lớn ở trong nhà và ngoài trời phù hợp tạo ra nhiều concept khác nhau theo ý muốn của các cặp đôi từ cổ điển đến hiện đại. Những chi tiết nhỏ nhất đều được thiết kế tỉ mỉ bởi chuyên gia đến từ Hàn Quốc cho bộ ảnh cưới thêm ấn tượng.

Để tìm được studio chụp ảnh cưới phù hợp và ưng ý, các cặp đôi thường phải dành nhiều thời gian để đi tìm hiểu và khám phá từng nơi, địa điểm khác nhau. WEDDINGBOOK mang đến không gian phim trường chuẩn Hàn nổi bật với photographer chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc và Việt Nam song hành cùng các cặp đôi tạo nên bộ ảnh cưới mang dấu ấn độc đáo của riêng bạn.

Bối cảnh cổ điển tại studio WEDDINGBOOK

"WEDDINGBOOK rất đầu tư vào studio, vốn đã có nhiều bối cảnh lúc mình đến tham quan vậy mà ngày chụp lại có thêm concept mới nữa."

Điểm khác biệt chỉ có tại phim trường của WEDDINGBOOK đó là các bối cảnh đều được thiết kế riêng vô cùng tỉ mỉ. Từ chất liệu, cách phối màu, bài trí từng chi tiết nhỏ nhất đều được tạo ra bởi chuyên gia đến từ Hàn Quốc và đội ngũ ekip thi công hàng đầu trong lĩnh vực. Đối với chúng tôi, sự sáng tạo và nỗ lực tìm hiểu mong muốn của khách hàng chưa bao giờ ngừng lại.


Chúng tôi hiểu rằng ngày pre-wedding là một trong những ngày quan trọng đối với các cặp đôi và mong muốn tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bằng cách liên tục cập nhật các ý tưởng sáng tạo trong không gian studio xứng tầm cho buổi chụp ảnh cưới trở thành một kỷ niệm đáng nhớ trong đời.

Khung cảnh lãng mạn trong buổi chụp ảnh cưới

"Mình thấy ở đây chụp góc nào cũng mê hết và dịch vụ tuyệt vời, đội ngũ ekip bên này rất nhiệt tình hỗ trợ tụi mình."

Bên cạnh đó, không gian showroom thuận tiện cho việc di chuyển từ salon làm đẹp, trang phục cưới cho đến quầy bar phục vụ nước uống. Giờ đây các cặp đôi không cần phải lo lắng vì thời tiết mưa nắng ở Sài Gòn ảnh hưởng mà phải tự mình đi thuê từng dịch vụ riêng lẻ như photographer, makeup hay váy cưới để có bộ ảnh pre-wedding đẹp nữa, tất cả đều được tích hợp tại một điểm đến.


Trước ngày chụp ảnh cưới, lịch trình đều được lên kế hoạch cụ thể để cô dâu chú rể có thể nắm được thời gian, cũng như Wedding Stylist luôn có mặt bất cứ khi nào để giải đáp thắc mắc và hỗ trợ. Tất cả các khâu từ lựa chọn trang phục, trang điểm, photograher cho đến hậu kì đều được các chuyên viên có tay nghề vững vàng trong lĩnh vực đảm nhận mang đến những bức ảnh đẹp và chất lượng dịch vụ cao nhất có thể đến khách hàng.

Bối cảnh trong nhà và ngoài trời tại phim trường

"Còn photographer hướng dẫn tạo dáng nhiệt tình cho cặp vợ chồng ít biết diễn như hai vợ chồng mình để có những tấm hình thật ưng ý."

Khi tạo ra mỗi bối cảnh đều ẩn chứa ý nghĩa đẹp trong đó mà chúng tôi muốn gửi gắm đến khách hàng. Như căn phòng cổ điển với những bức tranh vẽ những loài hoa tượng trưng cho tình yêu đẹp vĩnh cửu như hồng, mẫu đơn, diên vĩ tô điểm thêm cho vẻ đẹp rực rỡ của cô dâu Phương Khanh trong chiếc váy cưới sang trọng bên cạnh chú rể Thành Tiến điển trai tạo nên khung cảnh đậm chất nghệ thuật lãng mạn của riêng hai bạn dưới ống kính máy ảnh.


Photographer đã chọn những góc chụp đặc tả được cảm xúc, vẻ đẹp của cả hai trong từng khoảnh khắc bên nhau. Để có được bức ảnh cưới thật ưng ý thì phải chỉnh chu trong tất cả các khâu, ekip tạo nên bầu không khí vui vẻ để cả hai thoải mái là chính mình trong từng shoot hình. WEDDINGBOOK luôn chú trọng đến phong cách chụp ảnh tự nhiên, bắt những khoảnh khắc đầy cảm xúc và chân thật của Phương Khanh và Thành Tiến.

Khoảnh khắc lãng mạn trong buổi pre-wedding bởi WEDDINGBOOK

Mong rằng mỗi ngày trong cuộc sống hôn nhân của hai bạn đều là những phút giây vô cùng hạnh phúc khi ở bên nhau. Cảm ơn Phương Khanh và Thành Tiến đã tin tưởng để WEDDINGBOOK song hành thực hiện bộ ảnh pre-wedding ý nghĩa.

Khi đến với WEDDINGBOOK, các cặp đôi sẽ không chỉ trở nên xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình, mà còn được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Tìm hiểu nhiều thông tin hơn tại Blog Cưới

Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page