top of page

STUDIO CƯỚI KHÔNG KHIẾN BẠN THẤT VỌNG

“Chỉ có ở WEDDINGBOOK, mới không làm mình thất vọng. Ekip rất chuyên nghiệp, làm việc có tâm và chiều ý khách hàng.” - trích lời của cô dâu Minh Thảo trên những dòng chia sẻ sau ngày chụp ảnh cưới.

Sự tối giản trong bối cảnh làm nổi bật cảm xúc của cặp đôi


Tại WEDDINGBOOK các Wedding Maker luôn lắng nghe và cố gắng hiện thực hóa mong muốn của các cặp đôi cho cột mốc trọng đại của đời người. Bắt đầu từ sự chuẩn bị chu đáo những điều nhỏ nhất đều được ghi chú thật kỹ ở các khâu.


Tất cả các bối cảnh đều được đầu tư lên ý tưởng tỉ mỉ từ thiết kế mang nét độc đáo riêng để cô dâu chú rể có thể lựa chọn concept yêu thích, truyền tải câu chuyện tình yêu của họ thông qua hình ảnh. Một trong những ưu điểm nổi bật của studio WEDDINGBOOK là sự thuận tiện trong việc di chuyển giữa các set chụp. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho các cặp đôi, mà còn mang lại trải nghiệm thoải mái hơn.

Bối cảnh hoa được thiết kế công phu

"Phim trường của WB thì mát mẻ, rộng rãi nên buổi chụp diễn ra rất suôn sẻ và thoải mái. Mấy bạn team photo giúp vợ chồng mình cách tạo dáng, biểu cảm và chọn góc chụp và sao cho phù hợp."

Chúng tôi hiểu rằng để lựa chọn một nơi chụp ảnh cưới phù hợp, các cặp đôi phải tốn nhiều thời gian cân nhắc và đưa ra quyết định. Ảnh pre-wedding không chỉ đơn giản là những khoảnh khắc cả hai cùng một khung hình, mà nó chứa đựng cả những cảm xúc, tình cảm dành cho nhau. Trong suốt thời gian buổi chụp, những chi tiết như phông nền, ánh sáng, thiết bị đều được các photographer kiểm tra rất kỹ lưỡng để mang lại sự hài hòa, cân đối tạo ra những bức ảnh chất lượng.

Layout trang điểm tone Tây của cô dâu Minh Thảo

Song song đó, việc tạo hình cũng là yếu tố quan trọng với những chuyên viên có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thực hiện. Trước ngày chụp tất cả trang phục cưới, phụ kiện đều được lên danh sách và chuẩn bị sẵn sàng. Đặc biệt tại WEDDINGBOOK, các Makeup Artist đều có buổi gặp mặt trực tiếp với cô dâu chú rể để tìm hiểu về phong cách cá nhân, tư vấn layout trang điểm phù hợp dựa trên sở thích mỗi người.

"Bạn Makeup Artist trang điểm tone Tây rất nét và đẹp, đặc biệt là lúc nào cũng ở bên cạnh take care vợ chồng mình suốt cả buổi chụp luôn."

Những khoảnh khắc lãng mạn được ghi trọn trong từng khung hình


Những đường nét nổi bật trên khuôn mặt của Minh Thảo được tô điểm theo tone cam đầy quyến rũ kết hợp cùng kỹ thuật trang điểm mắt kiểu Hàn tạo nên diện mạo xinh đẹp ấn tượng. Chú rể Trường Giang lịch lãm với vẻ bề ngoài điển trai trong trang phục tuxedo tôn dáng.


Buổi chụp pre-wedding sẽ thật trọn vẹn với sự chuẩn bị chỉnh chu trong từng khâu với ekip chuyên nghiệp tại WEDDINGBOOK. Niềm hạnh phúc của các Wedding Maker chính là lúc nhìn ngắm cô dâu chú rể tận hưởng trọn vẹn quá trình chụp ảnh cưới, thoải mái bộc lộ cảm xúc, tình cảm với người bạn đời của mình.

Ánh sáng màu sắc hài hòa trong mỗi bức ảnh

Cảm ơn Minh Thảo và Trường Giang đã tin tưởng để chúng tôi “kể” câu chuyện tình yêu dưới những góc máy ảnh đầy cảm xúc. Mong rằng cuộc hôn nhân của hai bạn luôn đong đầy ngọt ngào với những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu đẹp vĩnh cửu.

Tại WEDDINGBOOK tất cả dịch vụ cưới đều tích hợp tại một điểm mang đến sự tiện lợi cho cô dâu chú rể. Tìm hiểu thêm thông tin về chúng tôi tại Blog Cưới
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page