top of page

REVIEW WEDDINGBOOK 10/10

Đã cập nhật: 7 thg 6, 2023

Bộ ảnh cưới là nơi lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc của các cặp đôi trên từng bức ảnh. Được đồng hành cùng Mỹ Huyền và Việt Dũng trong cột mốc quan trọng này là điều vô cùng ý nghĩa đối với WEDDINGBOOK.

Studio chuẩn Hàn tại WEDDINGBOOK


Hạnh phúc luôn tồn tại xung quanh nó ẩn chứa trong từng cử chỉ, hành động mà ta dành cho đối phương, không cầu kì hay quá hoa mỹ nhưng lại tồn tại như một kí ức mà suốt đời này khó có thể quên được.

Khâu chụp ảnh làm việc rất có tâm - chuyên nghiệp - vô cùng nhiệt tình, mình đánh giá 10/10 nha.

Ở WEDDINGBOOK, chúng tôi luôn tâm niệm rằng phải mang đến được những gì tốt đẹp nhất đến cho các cặp đôi đã dành thời gian và tin tưởng lựa chọn. Như một điểm hẹn mà ở đó bạn sẽ có được trải nghiệm thật tuyệt vời, thoải mái tận hưởng khoảng thời gian cùng nhau lưu giữ kỉ niệm đẹp trong từng khoảnh khắc.


Để có album cưới hoàn hảo, ngoài những thứ phải chuẩn bị như trang phục, lựa chọn studio thì việc lựa chọn được phong cách trang điểm phù hợp với vẻ ngoài của cô dâu là yếu tố được quan tâm nhiều nhất. Khi kết hợp ăn ý giữa make-up và váy cưới sẽ tạo nên một tổng thể hài hoà, đẹp mắt, nổi bật được cá tính riêng. Cô dâu Mỹ Huyền cá tính với tone cam được trang điểm theo phong cách K-Style Hàn Quốc.

Trang điểm kiểu K-Style được thực hiện bởi chuyên viên tại WEDDINGBOOK

Mình thích make-up nhẹ nhàng, đơn giản theo style Hàn nên chọn ở đây cảm thấy rất ưng ý không phí tiền chút nào luôn. - cô dâu Mỹ Huyền chia sẻ về phong cách yêu thích.

Tại Hàn Quốc, lối trang điểm K-Style đã trở thành một xu hướng nổi bật trong ngành làm đẹp nhờ vào sự chú trọng vào lớp nền căng mịn và điểm nhấn vào phần mắt, với khả năng biến hóa theo sở thích riêng của từng cô dâu bằng nhiều tone màu khác nhau. Điểm đặc biệt của lối trang điểm này là lớp makeup có thể giữ được lâu, thuận tiện cho bạn sử dụng cả ngày mà vẫn giữ được vẻ đẹp rạng ngời.


Buổi chụp ảnh không chỉ là nơi lưu giữ kỉ niệm của cả hai mà còn là điều trân quý đối đối với WEDDINGBOOK. Khi chứng kiến sự hạnh phúc của cô dâu chú rể là động lực, cảm hứng bất tận cho các photographer. Chúng tôi quan tâm đến những chi tiết nhỏ nhất, từng khoảnh khắc trong buổi chụp ảnh đều được ghi lại một cách trọn vẹn và tinh tế dưới ống kính.

Đường nét trên khuôn mặt cô dâu được chăm chút tỉ mỉ

Bạn chuyên viên trang điểm còn chạy theo dặm phấn, chỉnh váy và quay hậu trường cho nữa.

Bộ ảnh cưới đẹp không nằm ở sự hào nhoáng xa hoa hay những bối cảnh quá cầu kì mà khắc họa được biểu cảm hạnh phúc của cô dâu chú rể từ điều nhỏ nhất như cái nắm tay, ôm nhẹ hay những ánh nhìn cho đến những nụ hôn trao nhau ở giây phút bất chợt. Không hoa mỹ hay phô trương, chúng tôi tin rằng từ điều giản đơn vẫn tạo nên những khoảnh khắc vô giá.

Phong cách đơn giản chú trọng bắt vào cảm xúc


WEDDINGBOOK chúc Mỹ Huyền và Việt Dũng luôn cùng nhau tận hưởng từng khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống, cùng nắm tay nhau mãi về sau.

Với mong muốn mang đến một ngày cưới hoàn hảo cho các cặp đôi trong quá trình chuẩn bị cho lễ cưới, WEDDINGBOOK cho ra mắt dịch vụ “All-in-one” mang đến sự tiện lợi cho cô dâu chú rể. Cùng tìm hiểu thêm nhiều thông tin hơn tại Blog Cưới.


Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page