top of page

PHIM TRƯỜNG CHUẨN HÀN VỚI 50++ CONCEPT CƯỚI ĐỘC QUYỀN

Đã cập nhật: 6 thg 5, 2023

“Theo mình được biết các Sếp ở đây đều là người Hàn, nếu bạn có ý định chụp theo phong cách, makeup chuẩn Hàn thì có thể tham khảo WEDDING BOOK” - cô dâu Thúy Oanh chia sẻ.
Bối cảnh nhà hanok nổi tiếng của Hàn Quốc

WEDDINGBOOK xây dựng một không gian thật tiện lợi cho các cặp đôi đến sử dụng dịch vụ từ chụp ảnh pre-wedding cho đến dịch vụ đầy đủ cho ngày cưới với nhiều tiện ích tích hợp. Từ salon làm đẹp cho đến quầy bar phục vụ nước uống và studio chụp ảnh cưới trong không gian showroom để các cặp đôi không cần phải di chuyển nhiều vẫn có bộ ảnh cưới đẹp.

Studio máy lạnh mát rượi luôn, có nhiều set chụp như đơn giản, trang trọng, cổ điển cho vợ chồng mình chọn thỏa thích.”

Tạo dáng đơn giản vẫn có ảnh cưới đẹp


Để có một buổi chụp ảnh cưới hoàn hảo, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng, việc tạo dáng trong thời gian dài từ 3-4 tiếng là một thử thách không nhỏ. Để giải quyết vấn đề này, studio cần được trang bị đầy đủ các thiết bị làm mát không khí, đảm bảo cho cặp đôi cảm thấy thoải mái và tập trung. Ngoài ra, ekip chụp ảnh cần có khả năng tạo ra một không khí vui vẻ, tạo cảm hứng cho cô dâu chú rể thể hiện được tính cách trong từng shoot hình, từ đó tạo ra những bức ảnh độc đáo và đầy cá tính.

Các sếp ở đây đều là người Hàn luôn, mà mình chú trọng nhất vẫn là trang điểm. Kiểu nhẹ nhàng tự nhiên, xinh lắm, đến tìm hiểu thử và thấy ưng nên mình chốt luôn.”

Tạo hình chuẩn Hàn của cô dâu chú rể


Lớp trang điểm là yếu tố làm tăng sự lung linh cho bức ảnh cưới, các chuyên viên đến từ WEDDINGBOOK luôn chú trọng vào layout trang điểm cho cô dâu để có vẻ ngoài ưng ý giúp tăng thêm sự tự tin, toả sáng bên cạnh một nửa còn lại. Phong cách makeup kiểu Hàn tô điểm thêm cho đường nét của bạn nổi bật một cách thật tự nhiên, nhẹ nhàng không tạo cảm giác nặng nề, từng chi tiết trên gương mặt đều được trang điểm một cách tỉ mỉ. Bên cạnh đó, các nhân viên trong buổi chụp còn tạo hình phong cách của chú rể thật chỉnh chu.

Các bạn ekip siêu dễ thương, rất nhiệt tình chỉnh váy, dặm trang điểm, giúp mình tạo dáng sao cho đẹp nhất, quay chụp cả buổi mà vẫn tràn đầy năng lượng.

Phong cách ảnh đơn giản, tinh tế


Tất cả các khâu để chuẩn bị cho một buổi chụp ảnh trọn vẹn đều được các chuyên viên có tay nghề vững vàng trong lĩnh vực đảm nhận. Từ việc lên tư vấn, lên một lịch trình cụ thể, lựa chọn trang phục, kiểu trang điểm, thợ chụp ảnh cho đến hậu kì chỉnh sửa màu sắc, loại bỏ các khuyết điểm nhỏ, đảm bảo rằng khách hàng sẽ có những bức ảnh đẹp và chất lượng cao nhất có thể.


Chúng tôi luôn lắng nghe yêu cầu, mong muốn từ các cặp đôi và cố gắng thực hiện để cô dâu chú rể có trải nghiệm ưng ý nhất. Mỗi một bộ ảnh cưới như là một tác phẩm nghệ thuật riêng mà hai bạn chính là nhân vật chính, chính vì thế chúng tôi luôn hoàn thiện từng ngày để mang đến điều tốt nhất cho khách hàng của mình.

Sự tương tác đóng vai trò quan trọng trong buổi chụp ảnh cưới


Sự dịu dàng của chú rể dành cho cô dâu qua ánh nhìn trìu mến, chứa đầy tình cảm được photographer của chúng tôi bắt trọn trong từng khung hình.

Chúc cuộc hôn nhân của Thúy Oanh và Văn Thôi luôn tràn đầy niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc vẹn tròn.

Khi đến với WEDDINGBOOK, các cặp đôi sẽ không chỉ trở nên xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày cưới của mình, mà còn được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Tìm hiểu nhiều thông tin hơn tại Blog Cưới
Bài Viết Nổi Bật
Hashtag
bottom of page